"Ngươi cười cái gì?". Cuối cùng, Phó Huân cũng không nhịn được nữa, giọng điệu có chút thẹn quá hóa giận, nhưng trong lòng ông ta hiểu rõ, hiện giờ Hà Ý Nhiên nào phải là Hà Ý Nhiên lúc mới vào cửa nhà ông ta nữa, thậm chí là Phó Thần cũng đã không còn là nam nhân tứ cố vô thân bị ông ta ép tới mức phải tịnh thân phân gia, hơn nữa còn dắt theo một tiểu tức phụ đi thuê nhà ở như trước kia, cho nên tuy rằng giận dữ hay cảm thấy thẹn thì ông ta cũng không dám quá tỏ thái độ với hai người họ."Ta chỉ đang cười chút chuyện vui của lúc trước mà thôi, thật sự là làm phiền mọi người rồi, là ta không đúng". Hà Ý Nhiên chế giễu nhìn lại Phó Huân.
Phó Huân bỏ qua ánh mắt của Hà Ý Nhiên, nhìn sang lý chính. "Vậy thôi, làm phiền lý chính ghi xuống".
Đây đã là lần thứ hai lý chính đến nhà của Phó Huân để giúp việc viết khế ước phân gia, cũng là lần thứ hai ông âm thầm lắc đầu, vẫn chỉ cảm thấy Phó Huân này chính là lão ích kỉ, hẹp hòi, lúc trước Phó Thần phân gia nhưng sau này biết hắn là con nuôi thì thôi đi, đây Phó Huy lại là con vợ trước cũng chính là máu mủ của Phó Huân, vậy mà cạn tình bạc nghĩa như vậy.
"Còn ai muốn bổ sung cái gì không?". Lý chính đưa mắt nhìn Phó Huy, hiển nhiên là đứng về phía hắn.
Phó Huy im lặng cúi đầu không nói gì, thực ra trong lòng của hắn đã sớm tuyệt vọng rồi không phải hay sao? Nhưng đến khi sự thật bày ra trước mắt, hắn vẫn cảm thấy có chút khó mà chấp nhận được.
"Xây nhà ở cánh đồng? Vậy đất đó là của nhà các ngươi hay mượn của thôn?". Phó Thần nhàn nhạt lên tiếng.
Lần nữa tất cả mọi người có mặt trong phòng đều nhìn về phía hắn, chỉ có Hà Ý Nhiên im lặng ngồi bên là dửng dưng đánh giá nét mặt của từng người.
"Hiện tại, vấn đề nhà ở, cũng không phải ngươi không biết rõ, chúng ta làm gì có dư đất để cho lão Nhị xây nhà". Phó Huân lạnh lùng nhìn Phó Thần.
Phó Thần gật đầu. "Vậy làm phiền lý chính ghi nguyên văn những lời nói của tất cả mọi người có mặt ở đây vào khế ước phân gia, một chữ cũng không thể thiếu!".
"Lão Đại, ngươi... Ngươi quá không để cha ngươi vào mắt đi". Vương thị cao giọng nói.
Phó Huy. "Đúng vậy, làm phiền lý chính, hơn nữa ta cũng muốn bổ sung, còn phải ghi sau này mỗi tháng ta sẽ hiếu kính cha nương một trăm văn, từ nay về sau gia sự tài vụ của hai nhà đều không dính dáng gì đến nhau nữa!".
Phó Huân đột nhiên ngẩn người, vội vàng đưa mắt nhìn về phía Phó Huy.
"Ngươi đừng tưởng mình cánh cứng rồi thì có thể làm loạn, trước đó Đại ca của ngươi phân gia rồi thì vẫn phải bỏ sức ra cho nhà chúng ta, cho nên ngươi cũng phải nhìn theo hắn mà tự thu xếp, nếu sau này Tứ đệ ngươi khảo cử nhân hay Ngũ muội của ngươi gả chồng thì ngươi đừng có nghĩ không ra chút sức lực nào." Vương thị bật dậy thét lên.
Phó Huy nhàn nhạt nhìn bà ta. "Nhà các ngươi người đông, nếu ra một trăm văn tiền thì ta bên này sẽ ra mười văn. Vậy đi...".
"Khi phân gia rồi, cho dù là nông cụ trong nhà hiện có thì vẫn được quyền lợi qua lấy để sử dụng trong vòng hai tháng, làm phiền lý chính ghi vào". Phó Thần lại lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...