Rất nhanh, việc Tam vương tử Thác Bạt Hoa cầu thân vội vàng hạ màn, dù sao dưới trướng của Minh đế cũng chỉ có hai nàng công chúa chưa xuất giá là Tứ công chúa và Ngũ công chúa, Thác Bạt Hoa gã cũng không có nhiều lựa chọn mà chọn lựa, vì điều này mà gã còn âm thầm oán hận Minh đế sinh quá ít nữ nhi, hơn nữa nhan sắc lại còn quá tầm thường, nếu Ngũ công chúa vừa rồi mà cầu thân kia có nhan sắc giống như —— .Nghĩ đến đây, Thác Bạt Hoa lại lần nữa tự tìm chết mà quay đầu nhìn chằm chằm Hà Ý Nhiên ở phía bên kia.
Quả thật là đáng tiếc a!
Chỉ có thể chờ đến khi vó ngựa của đại quân thiện chiến trong tay gã san bằng lãnh thổ Đại Hạ và kinh thành này thì có lẽ mới đoạt được mỹ nhân vào tay, nhưng nói gì thì nói, cho đến lúc này mà gã vẫn còn chưa biết đối phương là tiểu nữ nhi của vị đại nhân nào trong đám triều thần ngồi ở nơi này?
Hiện tại, tiết mục cầu thân cũng chỉ còn Bát công chúa Thác Bạt Khởi, nàng ta cũng không để mọi người chờ lâu, chỉ thấy Thác Bạt Khởi đứng lên, sau đó rời khỏi chỗ ngồi, đi đến vị trí trung tâm của đại điện, sau khi hữu lễ mà làm một động tác hai tay giao trước ngực thi lễ về phía Minh đế, liền mở miệng nói. "Lần này, tiểu nữ may mắn được phụ vương cho phép cùng với Tam ca và đoàn phái sứ trong nước đến đây, tận mắt chứng kiến kinh thành xa hoa rực rỡ của bệ hạ cũng như hưởng thụ sự ưu ái và đón tiếp nồng nhiệt của bá quan trong triều, tiểu nữ và Tam ca quả là thấy vinh hạnh! Hiện tại, tiểu nữ tha thiết muốn trở thành một phần tử ở kinh thành này, nguyện dùng của hồi môn và hai ngàn con ngựa chiến đến làm —— bình thê của Húc vương điện hạ! Khẩn cẩu bệ hạ của Đại Hạ chấp nhận cho tâm ý nhỏ nhoi của tiểu nữ, đồng thời truyền chỉ ban mối lương duyên này cho tiểu nữ và Húc vương".
Lập tức, mấy người Minh đế, bá quan và tất cả mọi người đều sợ đến ngây người.
Gì cơ?
Bát công chúa này vừa nói làm bình thê của nhà ai cơ?
Hà Ý Nhiên vốn đang cầm chén trà trong tay, vừa mới nhấp một ngụm, còn chưa kịp nuốt xuống liền phun toàn bộ nước trà ra ngoài.
Nà ní 囧?Ngươi, ngươi vừa nói cái gì cơ 囧?
Bánh Bao và Xuyên nhi 囧囧 lập tức quay đầu nhìn sang Hà Ý Nhiên.
Uống nước trà cũng bị nghẹn được sao?
Chỉ có Hà Thư là mơ hồ hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhóc nghĩ cũng không nghĩ, liền đưa đôi mắt căm phẫn mà nhìn vị Bát công chúa trước mặt.
Hoàng hậu cũng siết chặt khăn tay, nàng thật sự là muốn đứng lên lớn giọng mà chửi đám người Đột Quyết quốc này bốn chữ —— không biết xấu hổ!
"Ta không nguyện ý!". Phó Thần lãnh đạm nhấp trà, khuôn mặt không biểu cảm mở miệng.
Thác Bạt Khởi ngạc nhiên nhìn về phía Phó Thần.
Lúc này, vị sứ giả trước đó có dáng vẻ cực kỳ giống "ông mai" lại lần nữa đứng ra. "Bát công chúa của quốc ta vốn là ái nữ mà vương và toàn bộ hoàng thất vương triều của chúng ta từ nhỏ sủng ái mà lớn lên, hơn nữa, nàng lại được Vương hậu đích thân chỉ dạy mọi thứ từ tề gia nội trợ, may vá thêu thùa cho đến ngôn hành cử chỉ, bình thường vẫn luôn là đúng phép tắc, nói năng nhẹ nhàng, vừa đoan trang lại vừa đúng mực, thậm chí nàng còn là người có lòng trạch tâm nhân hậu, giàu tình yêu thương, mỗi năm vào mùa đông ở vương đô tuyết rơi giá rét, nàng đều dựng lều phát cháo nơi cửa cung, cứu sống bao mạng người, không thể không nói, nếu nàng vi thê chính là người vợ hiền, tấm lòng thủy chung son sắt, một lòng một dạ đối đãi, giúp đỡ phu quân dạy bảo hài tử và quản lý gọn gàng trong phủ, ta lại thử hỏi một nữ nhi thập vẹn thập toàn, muốn diện mạo có diện mạo, muốn gia thế có gia thế như vậy, Húc vương gia có gì bất mãn với Bát công chúa điện hạ của chúng ta chăng?".
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...