Dưới tiết trời mùa đông của tháng mười Hai, hiếm khi trời lại có nắng ấm chiếu xuống, Triệu thẩm nhân cơ hội mang chăn nệm trong nhà ra phơi, thẩm vừa đi tới hàng rào trước cổng nhà thì đột nhiên nghe thấy tiếng đập cổng "Đùng đùng" liên tiếp vang lên."Lý chính —— không xong rồi! Tiểu tức phụ nhà Phó Thần xảy ra chuyện rồi. Lý chính, ngài mau ra gốc hòe đầu thôn".
Tay của Triệu thẩm đột nhiên run lên, nhà Phó Thần, xảy ra chuyện gì?
Vừa định đưa mắt lên thì nhìn thấy tướng công cùng đại nhi tử và tiểu nhi tử của thẩm đã vội vàng chạy từ trong nhà ra ngoài sân.
Mấy người lý chính nhanh chóng chạy ra đầu thôn, cả đoạn đường đều không ngừng nghỉ, trước đó mấy ngày thúc nghe nói Phó Thần đi Huyện thành, hiện tại có lẽ còn chưa kịp trở lại.
Hiện tại, tức phụ của hắn ở nhà lại gặp chuyện, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?
Triệu thẩm nhanh chóng kéo lại người vừa đến nhà báo tin. "Nhà Phó Thần, nàng sao rồi? Xảy ra chuyện gì?".
Thôn dân kia sốt ruột nói. "Nghe nói nàng va chạm với đồng học của Phó gia lão Tứ, lúc đó Trương thẩm cũng có mặt, thẩm nói, tên kia là hoa hoa công tử muốn giở trò lưu manh với nhà Phó Thần".
Triệu thẩm há mồm, đột nhiên nghĩ đến diện mạo kia của Hà Ý Nhiên, sau đó nhanh chóng nhớ lại vẻ mặt lạnh băng của Phó Thần, chỉ cảm thấy da đầu vô cùng tê dại, chờ đến khi phản ứng lại thì thậm chí là cửa nhà vẫn chưa kịp đóng, thẩm đã lôi người bên cạnh chạy ra đầu thôn.
Tiết Thụ nhìn chằm chằm "nữ tử" trước mặt, ánh mắt của gã càng lúc càng trở nên âm trầm, nhưng khi nhìn kỹ lại thì thấy trong hai con ngươi hẹp dài của gã hiện giờ không phải là cảm xúc phẫn nộ hay tức giận, mà là hưng phấn, đồng thời trên gò má phải của gã còn hằn bốn vệt dài đỏ chói, kết quả của cái bạt tai mà mỹ nhân vừa rồi ban tặng.
Tiểu mỹ nhân trước mặt gã lúc này.
"Nàng" một thân áo ngắn màu trắng thuần, hoạ tiết thêu trên đó cực kỳ đơn giản, phối với váy dài màu xanh lam nhạt làm nổi bật vóc người nhỏ gầy tinh tế lung linh, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn, đôi mắt to tròn trong suốt, trên đầu không có một vật trang sức nào, sau búi tóc đen nhánh chỉ cài chiếc trâm gỗ giản dị, chỉ là giữa mi tâm lại có ấn ký hoa sen sáu cánh nở rộ càng làm cho người khác kinh diễm với vẻ đẹp tuyệt thế khuynh thành.
Không thể không nói, ở một thôn nhỏ nghèo túng này, "nàng" giống một đóa hoa nhỏ xinh đẹp nằm lẫn trong bụi cỏ dại khiến người khác chói mắt nhìn theo.
"Từ trước tới giờ, ngươi là người đầu tiên dám ra tay đánh ta, hơn nữa còn là đánh thẳng vào mặt của ta". Tiết Thụ cười tà nói.
Lúc này, Hà Ý Nhiên cảm thấy giận run người, không chỉ muốn đánh gã thôi đâu mà thậm chí còn định cầm kim thêu lên chọc cho gã vài cái nữa mới hả dạ.
Mọa cha tên khốn này!
Gã cư nhiên lại dám dùng móng vuốt sờ soạng lên mặt của y, còn muốn nắm lấy tay nhỏ của y!
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...