"Hưc!... Ta... Ta đã làm gì rồi nha >_< ?".Hà Ý Nhiên ngồi ở trên vòng eo mạnh mẽ của nam nhân, vội vàng nhích tới nhích lui lùi lại, ý định muốn né xa cái vật vừa nóng vừa cứng rắn đang cộm ở dưới mông mình ra, nhưng y không biết, y càng vặn eo di chuyển thì "hùng ưng" kia càng hung hăng "trỗi dậy", cảm giác còn cứng hơn và nóng hơn vừa rồi gấp mấy lần.
Trong thoáng chốc, hô hấp của nam nhân phía dưới cũng trở nên thô nặng hơn.
Hà Ý Nhiên 囧.
"Huynh còn có thể nhanh hơn được nữa hay không?". Hà Ý Nhiên chỉ trích nam nhân nhà mình.
Phó Thần nhướn mày, phượng mâu vốn đã tối lại, lúc này lại càng tỏa ra thâm sâu hơn bình thường.
"Ta... Ta đang có...".
Đang có nhi tử của huynh đấy nhá!
Hà Ý Nhiên bĩu môi, sau đó dụi dụi má của mình lên khuôn mặt của Phó Thần. "Chỉ cho làm một lần thôi đó! Nhưng huynh không được kéo dài thời gian như trước, phải cố gắng kết thúc thật nhanh! Cũng không được làm thêm mấy cái gì kỳ lạ với ta, nếu không ta sẽ mệt mỏi!".
Phó Thần khẽ cười, hai cánh tay rắn chắc vươn ra ôm eo của y nhưng vẫn không dám dùng sức như cũ, chỉ hung hăng hôn lên má của tức phụ một cái thật mạnh, sau đó ôm người nằm xuống giường, nhanh chóng kéo chăn lại đắp kín cho cả hai. "Ngủ đi".
Hà Ý Nhiên : "......".
Gì nha? Gì a? Gì cơ?
Huynh thật sự là ngủ được sao?
Hà Ý Nhiên ngửa mặt lên, đưa mắt nhìn chằm chằm Phó Thần.
"Sao vậy?". Phó Thần hôn lên trán của tức phụ một cái. "Ngủ ngon, bảo bối".
"Huynh còn hỏi sao trăng gì nữa?". Hà Ý Nhiên hung hăng lườm hắn. "Nó vẫn còn đang chọc vào chân của ta".
Đáy mắt xinh đẹp của Phó Thần mang theo ý cười. "Khiến em khó chịu rồi sao? Lúc nữa nó sẽ tự mềm xuống".
Hà Ý Nhiên bĩu môi, chờ nửa tiếng hay một tiếng nữa mới mềm?
Bình thường cũng phải hai canh giờ!
Từ khi phát hiện ra bản thân có thai đến hiện giờ, cũng đã hơn một tháng hai người không có gần gũi qua, trước đó Hà Ý Nhiên vì phản ứng thai kỳ, hết ói rồi lại ăn nhiều ngủ nhiều cho nên cũng không mấy để ý vấn đề khác, nhưng Phó Thần vốn đang tuổi tráng niên, là thời kỳ đòi hỏi mạnh mẽ, hiện tại ôm "ôn hương nhuyễn ngọc" ở trong tay, hơn nữa còn là người hắn thương hơn cả mệnh của bản thân mình, hắn có phản ứng cũng là chuyện rất bình thường, thậm chí là vừa rồi hắn đã uống một chút rượu, lúc này hai người cũng hiếm khi đi ngủ muộn như vậy.
Chi bằng...
Hà Ý Nhiên đảo đảo cặp mắt to tròn.
Sau đó, đưa tay nhỏ ra, sờ loạn lên cơ ngực của Phó Thần, rồi lại chạm xuống cơ bụng săn chắc cứng rắn, cuối cùng dừng ở vật nóng rực đang đứng thẳng bên dưới hai chân của hắn, nhẹ nhàng xoa nắn.
"Ưm...". Phó Thần nhíu mày, vội vàng đưa tay ra chặn cái tay nhỏ của tức phụ đang làm loạn lại. "Mau đi ngủ, đừng làm loạn!".
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...