P/s : Cầu cho hai đứa bay lại đẻ nữa, thế mới vừa :))Phó Thần vừa hôn sâu cùng tức phụ, vừa nhanh chóng cởi bỏ thắt lưng, kéo khóa quần tây xuống.
Chớp mắt, vật nam tính nằm trong quần lót xuất hiện rõ mồn một trước mặt Hà Ý Nhiên.
Mặt mũi đỏ bừng, nhìn theo tay mình, lúc này trong tay của y chính là vật nam tính vừa to vừa thô lại vừa cứng của Phó Thần.
Đáng lý ra, vốn đã là phu thê già mấy chục năm, trong khi Phó Thần da mặt càng ngày càng dày thì ngược lại, da mặt của tức phụ hắn vẫn giống như ngày đầu khi hai người mới thân mật.
Hắn yêu chết vẻ ngây thơ thanh thuần này của Hà Ý Nhiên.
Nhìn quái thú mình đã không thể quen thuộc hơn được nữa trong tay lúc này, Hà Ý Nhiên chớp hai hàng mi dày nặng, đánh bạo hé môi, đầu cúi thấp, liếm nhẹ lên nó một cái.
"Hhm...". Phó Thần khẽ nhíu mày, đưa mắt cúi xuống nhìn khuôn mặt vô tội của tức phụ đang chêu chọc hắn.
Lưỡi mềm nhỏ vừa mới tiếp xúc với phần đầu trơn bóng, Hà Ý Nhiên lục lọi ký ức để ôn bài, sau đó nhanh như chớp hé mở khoang miệng mềm mại ấm áp hôn lấy quái thú thô lớn kia của Phó Thần, định một ngụm nuốt sâu tận gốc rễ.
"Khụ, khụ!". Hà Ý Nhiên suýt chút nữa đã bị sặc thở không nổi.
"Bảo bối, em dùng lưỡi liếm nó, mút nó, đừng ngậm sâu như vậy". Phó Thần nhìn khóe mắt ẩm ướt hồng hồng của tức phụ thì hơi đau lòng, nhưng phần "thú" trong người hắn càng trỗi dậy mạnh mẽ hơn.
Hà Ý Nhiên đỏ mặt tía tai vì cái miệng của nam nhân nhà mình.
Mới có bao lâu đâu, sao có thể học hỏi mấy cái XXX hiện đại này nhanh đến thuần thục như vậy á?
Miệng của Hà Ý Nhiên bị nhét đầy, vừa chuyển động lưỡi vừa liếm, rồi lại mút, cơ thể nhấp nhô bú liếm, mã mắt chảy ra chất lỏng tanh nhạt cũng đều nuốt vào, toàn tâm toàn ý đi chiều chuộng nam nhân nhà mình.
Hơi thở của Phó Thần càng lúc càng trở nên gấp gáp, thắt lưng khẽ đẩy, đưa quy đầu cắm vào trong miệng của tức phụ, sau đó thẳng lưng thọc vào rút ra, quy đầu vừa đâm chọc vừa ma sát nhẹ nhàng vào khoang miệng ấm áp, chỉ là vẫn luôn khống chế tốt lực đạo, không dám đâm vào quá sâu, nhưng không ngờ rằng, ngược lại Hà Ý Nhiên nhiều lần thuận theo lực đâm rút của hắn mà ngậm vào thật sâu, thậm chí rất nhiều lần quy đầu đụng phải yết hầu.
"Ưm...". Hà Ý Nhiên liếm mút đến khó chịu, nhưng khi ngẩng đầu lên nhìn thấy vẻ mặt thỏa mãn của nam nhân, y càng ngậm vào càng sâu, cái miệng nhỏ căng ra thật lớn, nước mắt cũng chảy ra, quy đầu đâm đến yết hầu cực kỳ khó chịu.
Cái miệng nhỏ bị căng đến đỏ bừng, nhưng "tiểu đệ" của Phó Thần quá lớn, Hà Ý Nhiên nhịn đau, để quy đầu lấp kín miệng vẫn cố quấn chặt mút vào, lặp đi lặp lại, tới mấy lần.
"Ha...". Quy đầu truyền tới một trận cảm giác kích thích tê dại, Phó Thần ấn chặt cơ thể của tức phụ lại, giờ phút này trong đầu vẫn còn có thời gian để suy nghĩ, lẽ ra hai người nên đến thời hiện đại để học những thứ "mới mẻ" này sớm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...