Chương 65 : Bạch Hổ

185 21 1
                                    


Phó gia lão trạch bên kia cũng chỉ có một người là Phó Huy tham gia đoàn tìm kiếm, sau khi biết tin tức Phó Thần mất tích, Phó Huy lập tức cầm bó đuốc trong nhà, vội vàng đi về phía nhà lý chính, trên đường cũng gặp vài hán tử trong thôn, dẫn đầu là Chu đại ca và nhi tử của huynh ấy là Chu Hổ, đám hán tử nhìn nhau, chỉ kịp gật đầu một cái coi như chào hỏi, sau đó cùng kéo nhau đến thẳng nhà lý chính.

Hiện tại, Hà gia trong nhà chỉ có Hà phụ, Hà mẫu hôm nay cũng không trở lại thôn, cho nên cũng không có người đi qua tìm ông, cho tới lúc này ông vẫn còn chưa biết tin gì về việc Phó Thần mất tích.

Hà Ý Nhiên được Nguyên thẩm dìu về nhà của hai người bọn họ, y vốn bị thương ở chân, xem chừng đã bong gân hay trẹo chân gì đó rồi, cho nên cũng không thể tham gia việc đi tìm kiếm Phó Thần, không còn cách nào khác, chỉ đành phải ở lại nhà chờ đợi tin tức, sau khi Cát thúc để tức phụ là Nguyên thẩm ở lại chăm sóc phu nhân, ông cũng đã nhanh chóng gia nhập đoàn người vào núi tìm kiếm lão gia nhà mình.

Đoàn người tìm kiếm toàn là hán tử cho nên bản lãnh cũng không nhỏ, tiến thẳng một đường vào núi.

"Lý chính, ta xem chừng Phó Thần hắn đã đi vào sâu bên trong núi rồi! Hiện tại chúng ta ở đây tìm kiếm hay chờ đợi là điều không thể. Theo ta, chúng ta người đông nên tiến vào bên trong tìm kiếm thử xem". Chu đại ca bỗng nhiên lên tiếng.

"Được, chúng ta cùng đi vào". Lý chính nhanh chóng gật đầu đồng ý, cũng không nghĩ nhiều, bởi vì bọn họ từ nãy tới giờ một đường gào lớn như vậy, hơn nữa tiếng gào của mấy chục hán tử khỏe mạnh đủ sức vang vọng khắp nơi, không lý nào Phó Thần ở gần đây mà không lên tiếng, chắc chắn hắn ở sâu bên trong núi như lời Chu Phúc nói.

Đám người liền vội vàng lục tục kéo vào trong núi sâu, chuẩn bị tìm người, trong đêm đen không nhìn thấy người, cũng nhờ mấy chục ánh đuốc chiếu rọi sáng cả một góc núi cây cối rậm rạp.

Nguyên thẩm ở nhà sốt ruột, sau khi hỗ trợ băng bó vết thương giúp Hà Ý Nhiên, thẩm chốc chốc lại chạy ra cổng chính, rướn người lên nghe ngóng, chỉ mong lão gia sớm bình an, khỏe mạnh  được người tìm trở về.

Hà Ý Nhiên ngồi trước sân, thoạt nhìn vẻ mặt của y vô cùng trấn định, bình tĩnh đến mức bất thường khiến Nguyên thẩm lo lắng không thôi.

Lúc này, hai bàn tay bị thương của Hà Ý Nhiên siết chặt lấy hai vạt váy dài trắng vướng víu ở bên hông, gân xanh trên mu hai bàn tay cũng bị lực siết làm cho trắng bệch, vai gầy run rẩy, ánh mắt xinh đẹp giống như vô hồn.

Sẽ không đâu!

Phó Thần sẽ không xảy ra chuyện gì hết!

Khinh công của hắn tốt như vậy còn có tay nghề thiện xạ, một khi bắn cung thì trăm phát trăm trúng, chính y cũng đã sớm được diện kiến tận mắt rồi.

Sao hắn có thể xảy ra chuyện gì được chứ?

Có nói Phó Thần là superman y cũng còn tin nữa là...!!!

Đúng lúc Nguyên thẩm và Hà Ý Nhiên đang sốt ruột chờ đợi, thì đột nhiên một tiếng động lớn bỗng vang lên từ phía sau sân nhà.

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ