Vừa về đến vương phủ, bước chân vào viện riêng, Hà Ý Nhiên liền đưa mắt nhìn thoáng qua mấy miếng ngọc bội sang quý được mấy người Minh đế ban tặng lễ dùng làm lễ gặp mặt cho y và Bánh Bao, trong lòng không ngừng thở dài thườn thượt."Tức phụ".
Hà Ý Nhiên lườm nam nhân nhà mình một cái trắng mắt. "Giấu giếm phu nhân nhà mình lâu như vậy, huynh vui sao?".
Phó Thần khẽ cười. "Ta đây còn không phải là vì biết rõ tức phụ đến từ đâu, cho nên không nói ra ư?".
Mạ ơi! 囧.
Hà Ý Nhiên giơ╭∩╮(︶︿︶)╭∩╮về phía chồng mình!
Không thể không nói, cái thân thế này giống hệt như bộ phim truyền hình được trình chiếu vào lúc tám giờ tối mỗi ngày, cẩu huyết hết chậu này đến chậu khác đổ xuống đầu!
Hà Ý Nhiên đá văng giày, ngồi xếp bằng trên giường, chống tay lên gò má suy tư.
Cách đây năm năm, từ khi xuyên qua, lúc còn ở trong cái mái nhà cỏ tranh sau vườn nhà của Phó Huân và Vương thị, cho đến khi tay trắng phân gia ở nhà thuê cũ kỹ dột nát, bao vất vả là thế, nhưng y còn chưa từng nghĩ đến việc phải tìm lại thân thế của nguyên thân! Hiện tại, sinh hoạt một nhà đã ngang tầm tiểu thổ hào, trải qua thoải mái từng ngày, sao có thể lại nghĩ đến chuyện tìm về người nhà gì gì đó chứ?
Đó là y vẫn còn chưa oán giận mấy người thân thích trộm được kia nữa kìa!
Khuấy đảo sinh hoạt an nhàn của một nhà ba người y lên, rồi còn mong y sẽ vui vui vẻ vẻ, mong ngóng bọn họ nhận lại người thân là y sao?
Hoàng quyền tối cao —— bỏ đi, y vẫn là không dám tỏ thái độ!
Mạ cha tui ơi!
Thiệt khổ mà!
Máu chó đến không thể máu chó hơn được nữa!
Phó Thần chỉ im lặng ngồi bên cạnh tức phụ nhi, nhìn đối phương bĩu môi đến mức có thể treo được nửa can dầu lên đó, hắn vẫn không lên tiếng an ủi, khuyên nhủ hay bất cứ điều gì.
Bản thân hắn vốn chính là ích kỷ!
Hắn vẫn luôn hiểu rõ việc Hà gia một nhà năm xưa là bởi khi đó hắn muốn níu giữ tức phụ của hắn ở lại, cho nên mới làm vài tiểu xảo tác động lên người và suy nghĩ của tức phụ, nhưng đó là khi ấy hai người còn chưa chính thức tâm ý tương thông, tức phụ còn muốn rời khỏi hắn.
Hiện giờ thì —— thứ cho, hắn ích kỷ hơn xưa nhiều!
Vốn dĩ đã có một Hà gia yêu thương tức phụ của hắn như mạng, cho nên bình thường hắn đã phải chia sẻ một phần quan tâm và tình cảm của tức phụ cho bọn họ, hiện tại không lý nào hắn lại tìm thêm một "đối thủ" định tranh giành tình cảm của tức phụ tới cho chính mình, hơn nữa "đối thủ" lần này còn mạnh mẽ hơn Hà gia kia nữa!
Cửa cũng không có đâu!
"Bọn họ ——". Hà Ý Nhiên đưa tay chỉ lên trời làm cái ký hiệu, rồi nói tiếp. "Sẽ không làm khó một nhà chúng ta và cha nương đâu phải hay không?."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...