Đã tính toán xong thì cũng nên bắt tay vào làm ngay, đối với khu du lịch sinh thái nông thôn Thanh Lâm, hai người không tính tự tay thi công mà đẩy kế hoạch và bản vẽ của Hà Ý Nhiên ra, để tất cả thôn dân trong thôn cùng nhau tiến hành."Đương gia, có phu thê Phó Thần hai người đến thăm." Triệu thẩm cười hớn hở kéo tay Hà Ý Nhiên vào trong nhà, để y ngồi trên ghế có lót thảm mềm. "Cẩn thận, tuy rẳng hài tử gần năm sáu tháng rồi, cũng đã qua thời gian dễ xảy ra vấn đề nhưng bình thường vẫn phải lưu ý nhiều một chút".
Hà Ý Nhiên cười tít mắt. "Đa tạ Triệu thẩm, hài tử rất khỏe mạnh".
Nói rồi, liền đưa tay lên vỗ vỗ cái bụng đã hơi tròn của mình.
Triệu thẩm và đại nhi tức của thẩm khóe môi giật giật.
Phó Thần khóe mắt run rẩy theo, chặn tay của Hà Ý Nhiên lại. "Tức phụ ——!!!".
"Hảo hảo hảo". Hà Ý Nhiên lườm hắn một cái.
"Đến thì đến, mang theo đồ này nọ làm gì? Lần nào cũng khách khí như thế! Lần này, hai người các ngươi vừa trở về thôn không lâu, nhà Phó Thần ngươi lại nghĩ ra sinh ý gì mới mẻ cho thôn dân chúng ta hưởng phúc rồi phải không?". Lý chính thúc từ gian buồng phía trong vừa đi ra vừa cười nói.
"Đúng là chúng ta có việc nhờ đến ngài đây, Lý chính thúc!". Hà Ý Nhiên cười tít mắt nói.
Triệu thẩm cũng không dự định ngồi ở lại làm phiền đến tướng công của mình và hai người Phó Thần bàn chuyện, cho nên thẩm cầm gói điểm tâm và giỏ trái cây làm bằng trúc lên, cười nói. "Hai người các ngươi từ từ trò chuyện cùng Triệu thúc của các ngươi, thẩm đi gọt ít trái cây cho ba người cùng nếm".
"Đa tạ Triệu thẩm!". Hà Ý Nhiên vui vẻ nghển cổ theo giỏ trái cây nói. "Ta thích ăn đào kia, rất ngọt!".
"Được được được". Triệu thẩm và lý chính thúc cười lớn.
Lúc trước, đối với một nhà Phó Thần hai người, lý chính thúc và thôn dân đã rất tôn trọng và mang ơn, cách đây hơn một năm Phó Thần lại còn là vương gia thân vương trong triều, hiện tại tuy rằng đã trở về thôn làng quy ẩn nhưng sự thật là phẩm cấp và tước vị của một nhà họ vẫn còn đó, từ ngày họ trở về, sau khi thấy một nhà vẫn giống như cũ, không có một chút kiểu cách nhà vương gia quý tộc, vẫn dùng thái độ niềm nở và lễ độ đối đãi với thôn dân, thậm chí là khi thôn dân thấy một nhà hai người họ cũng không nhất định cần phải xưng kính ngữ hay dập đầu quỳ lạy, lúc này trong lòng của lý chính hay thôn dân Thanh Lâm thôn đều cực kỳ thoải mái, đối đãi với một nhà Phó Thần càng thêm chân thành, nghĩ đến đây, lý chính thúc không nhịn được nhớ đến Phó lão gia tử Phó Huân, lão bất tử kia chính là chọc người chán ghét!
"Phó Thần, nhà Phó Thần nói xem, hai người lại mang kinh hỉ gì đến cho thôn dân chúng ta?". Lý chính thu hồi suy nghĩ lên tiếng hỏi hai người họ.
"Lý chính thúc, Thanh Lâm thôn chúng ta bốn bề non xanh nước biếc, nếu bỏ qua mà không khai phá một phen thì thật đáng tiếc." Hà Ý Nhiên huých tay ra hiệu cho nam nhân nhà mình ở bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...