Chương 53 : PK với "tình địch".

174 22 0
                                    


Cho tới khi nhìn thấy vùng ngực gầy yếu và bằng phẳng, hơn nữa còn không nhô lên một chút nào của Hà Ý Nhiên, lúc này phụ nhân mới cảm thấy trong lòng ít nhiều đã lấy lại được chút cân bằng vốn có, tuy rằng diện mạo của đối phương vô cùng xinh đẹp diễm lệ, nhưng chung quy tuổi tác còn nhỏ, cho nên chưa nảy nở hết, vóc người ầy yếu lại không có lấy một chút thịt như vậy, bình thường lúc đi ngủ ôm vào lòng còn chẳng phải là rất cộm tay sao.

"Ngươi là tức phụ của Phó Thần đi?".

"Đúng vậy!". Hà Ý Nhiên ưỡn ngực thẳng lưng, đôi mắt xinh đẹp nhìn chằm chằm vào hai người trước mặt, tập trung toàn bộ tinh thần, chuẩn bị bất cứ lúc nào để gào vào mặt bọn họ.

"Chúng ta hôm nay tới nhà là tìm Phó Thần". Phụ nhân cười duyên một cái, khiến vết nhăn trên mặt hằn vào càng sâu.

"Phu quân nhà ta không có nhà, nếu có chuyện gì thì bà cũng có thể nói với ta".

Bởi vì ở nhà của chúng ta, ta là đương gia!

"A! Như vậy không tốt lắm đi...". Phụ nhân tỏ vẻ ngại ngùng.

Hà Ý Nhiên lập tức ra lệnh đuổi khách. "Vậy làm bà mất công đi chuyến này rồi, buổi tối phu quân nhà ta mới trở về".

Phụ nhân loáng thoáng nghe ra được lệnh đuổi khách từ Hà Ý Nhiên, sắc mặt trở nên tái đi.

Không thể không nói, từ sáng sớm tới giờ, Triệu thị và con riêng của chồng, hai người thật sự là vất vả mới đi được sang tới bên này, hiện giờ Phó Thần không có nhà, nếu như lúc này bọn họ ra về vậy thì buổi tối còn phải lần nữa đi qua một chuyến.

Không được!

Bà ta vốn đã già yếu lắm rồi, hiện tại hai chân bên dưới vẫn đang nhức mỏi lợi hại, lại nghĩ tới mục đích chính của lần tìm tới cửa này, mà cho dù sớm hay muộn thì nhất định cũng phải nói ra, hơn nữa chính thê của Phó Thần cũng phải biết chuyện đó, có lẽ bà ta cứ nói thẳng ra cho đối phương biết trước đi, biết đâu đối phương tuổi nhỏ lại dễ dụ, bị bà ta nói đến cảm động lại đồng ý chuyện này thì sao? Đến khi ấy, Phó Thần trở về nhìn thấy chính thê không có ý kiến gì, lại nhìn đến tư sắc và dáng người của Vương Tiểu Lệ cũng sẽ thỏa hiệp mà đồng ý. Vậy là chuyện của bà ta đã thành công!

Nghĩ như vậy, tươi cười trên mặt bà ta càng thêm rạng rỡ. "Chẳng giấu gì vị tiểu tức phụ của Phó Thần đây, chúng ta là người ở thôn bên cạnh, ta là Triệu thị, còn đây là con gái riêng của chồng ta, tên gọi Vương Tiểu Lệ."

Vẻ mặt của Hà Ý Nhiên chẳng có một chút gì là kinh ngạc, ngược lại dường như muốn nói "Ta đã sớm biết."

Hiện tại còn đang đợi các ngươi ngả bài đây!

Đến đây đi, gia đợi các ngươi hai ngày nay rồi!

"Chắc tiểu tức phụ đây không biết chúng ta và cũng không biết chuyện năm xưa Vương Tiểu Lệ con gái nhà chúng ta có hôn ước từ nhỏ cùng Phó Thần nhà Phó lão gia tử bên kia".

"Ta nghe nói nàng ta đã sớm gả chồng lên trấn trên rồi, không phải sao?". Hà Ý Nhiên hếch cằm nhọn về phía Vương Tiểu Lệ đang thẹn thùng đứng sau.

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ