Không thể không nói, từ khi biết đến bộ môn mới mẻ mang tên TÌNH THÚ PLAY, Phó Thần dường như triệt để biến thành "lão lưu manh" giống như lời tức phụ của hắn từng nói, cứ hai ba ngày là lại Cosplay, lại diễn đủ thứ cốt truyện mới mẻ.Sự ham học hỏi của hắn khiến Hà Ý Nhiên phải gào lên. "Ta muốn sinh con——!!!".
"Không! Đã 'Ngưng' rồi!". Phó Thần rất dứt khoát mà phản đối yêu cầu này của đối phương.
Phó Ý Ngưng có lẽ không hề biết, cái tên của bản thân mang theo hàm ý sâu sắc gì!
Sau khi Trần Thành Nguyên bị Phó Thần mạnh mẽ tiễn vào "hộ khẩu cùng nhà với Đông Phương Bất Bại" thì vẫn luôn nằm trong phòng riêng để trị thương, cho đến ngày thứ tám, cuối cùng gã cũng không thể cầm cự được nữa, cho nên đã —— đi tong rồi!
Sau đó, cái chết của gã gây lên một trận rối loạn nho nhỏ ở khu nhà A, dù sao thì mấy năm trước, khi gã đến nương nhờ và gia nhập vào căn cứ Bắc viện, cũng mang theo khá nhiều vật tư và đám đàn em cùng nhau đến đây, cho nên hiện tại lão Đại bị người ta hại chết theo cách đau đớn như vậy, không ai là không cảm thấy hoang mang, rất nhanh sự việc đã ồn ào đến tận ban chỉ huy cao nhất của căn cứ.
"Chúng ta có thể chắc chắn rằng, chính là hai kẻ đó gây ra, là tên họ Phó và cô gái trẻ họ Hà kia!". Một tên đàn em của Trần Thành Nguyên lên tiếng, thực ra, gã cũng chẳng phải là cảm thấy thương tiếc gì cho tên lão Đại đã chết của mình, gã chỉ đơn giản là đang cực kỳ sợ hãi, lo sợ người tiếp theo sẽ chết với cách đau đớn như vậy là chính mình thì sao? Hôm đó, lúc gây ra vụ lộn xộn cùng hai người kia, gã chính là kẻ đã ra tay chủ động công kích tên nam nhân họ Phó đầu tiên, cho nên hiện tại gã rất sợ đối phương sẽ tìm đến mình và sau đó gã sẽ là kẻ tiếp theo tiến bước theo tên lão Đại đã chết kia, hiện giờ việc quan trọng nhất là phải mượn được tay của ban chỉ huy trong căn cứ để diệt trừ hai kẻ đó.
Hà Ý Nguyện nhíu mày, từ trước tới giờ, hắn thật sự là không ưa nổi tên Trần Thành Nguyên kia, càng không ưa mấy kẻ đàn em bên cạnh của gã, chỉ có điều trước giờ bọn chúng cũng không làm ra việc gì quá đáng hay phạm vào quy định nghiêm trọng nào do căn cứ đề ra, cho nên ban chỉ huy vẫn không có cớ để công khai cảnh cáo thật nặng với đám người này, nhưng hiện tại thậm chí là "người kia" và chàng trai đi cùng mà bọn chúng cũng dám đánh chủ ý đến, bọn chúng thực sự cho rằng nơi này là Thiết viện tạp nham của bản thân trước đây sao?
Ngược lại, bộ dáng của Hà chỉ huy vô cùng bình tĩnh, nhìn không ra một chút cảm xúc gì khác lạ. "Mấy người có chứng cứ hay không?".
Mấy tên đàn em nghe hỏi như vậy thì đột nhiên trở nên ngơ ngác. "Lần đó, khi hắn ra tay, chỉ một kích đã dễ dàng đánh gục mấy người chúng ta, như vậy còn không đủ để chứng minh là hắn đã làm hay sao? Hà chỉ huy ——".
"Không có thì cút ra ngoài!". Lúc này, Hà Ý Nguyện thực sự là cảm thấy hết kiên nhẫn, cũng là lần đầu tiên hắn mất khống chế mà hét lên với đám người.
Đám đàn em : "....".
Rất nhanh, nguyên đám mặt mũi xám xịt rời đi, có lẽ cũng là rất sợ hãi sẽ bị người tìm đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...