Chương 51: Bỗng dưng rất muốn hôn một cái!

192 22 3
                                    


Sau khi Vương thị phản ứng lại, đột nhiên nhận ra mình rõ ràng là "Trưởng bối" của Hà Ý Nhiên, vậy mà lại bị khí thế của đối phương đè cho không còn một chút mặt mũi nào, càng nghĩ càng giận, cuối cùng khi đã giận quá hóa thẹn thì ngoa ngoắt cao giọng nói. "Nhà lão Đại, ta là nương của phu quân ngươi, nhìn thấy ta đến đã một lúc lâu, tại sao ngươi cũng không biết mời ta vào nhà? Hơn nữa, lại còn đứng chặn ở cửa như vậy? Ngươi đây là có ý gì?".

Khuôn mặt của Vương thị vốn hẹp dài, phần trán vừa thấp vừa hẹp, phần xương hai gò má thì lại nhô cao, hơn nữa xương hàm lại bành sang hai bên, bình thường bà ta vẫn luôn dùng dây thừng cố định lại búi tóc ở trên đầu rồi hất cao về phía sau, cho nên những nhược điểm trên gương mặt càng lộ rõ, lúc này bởi vì bận nghiêm mặt thể hiện uy phong của người bề trên nên chỉ thấy càng thêm mấy phần chua ngoa.

Haiz!

Đúng là không phải người một nhà sẽ không cùng vào một cái cửa!

Quả nhiên, "Phu quân hờ" của y không phải con ruột của cái nhà cực phẩm này, nếu không chẳng phải sẽ xấu chết!

Hà Ý Nhiên bĩu môi thầm nghĩ.

Nếu hắn mà xấu y như mấy người này, khi đó y sẽ không ngại mà "hưu" hắn!

"Đại tẩu, tẩu sao vậy? Nương đang hỏi tẩu đấy! Tẩu đang chặn cửa là định ngăn nương lại bên ngoài sao?". Chu thị đột nhiên cười duyên lên tiếng hỏi.

Hà Ý Nhiên liếc mắt nhìn thoáng qua nàng ta một cái, hừ, thứ cực phẩm nửa mùa này cũng xấu y chang mẹ chồng nàng ta!

"Đại tẩu, váy này của tẩu thật đẹp! Chắc chắn là đã mất không ít tiền đi?". Ánh mắt của Phó Thi vừa hâm mộ vừa ghen tị nhìn chằm chằm váy áo trên người Hà Ý Nhiên, giọng nói không tự chủ được cũng trở nên chua ngoa hơn lúc trước, không thể không nói, mỗi lần đến nhà hai người bọn họ, nàng ta lại nhìn thấy Hà Ý Nhiên mặc một bộ váy áo xinh đẹp khác nhau, hơn nữa đều là váy áo được thêu tinh xảo trên chất liệu vải lụa tốt nhất.

Từ trước tới giờ, Hà Ý Nhiên vốn cũng không quan tâm bản thân mặc váy áo như nào hay kiểu dáng ra sao, chỉ biết mỗi sáng lúc mặc yếm thêu hay váy dài vào người là mỗi lần y đều tự thôi miên chính mình "Mình đang cosplay, Mình đang cosplay", hiện tại nghe Phó Thi nói như vậy, trong lòng càng cảm thấy chán ghét mà hung hăng liếc nàng ta một cái.

"Các ngươi đến là để mua tương đậu sao? Hôm nay mang sang mấy văn tiền? Hai hay ba văn?". Ánh mắt Hà Ý Nhiên đầy vẻ chế giễu nhìn ba người Vương thị, tâm tình không tốt, đương nhiên là giọng điệu cũng không thể tốt được.

"Ngươi...". Mặt của Vương thị càng là xụ xuống.

Chu thị thì giả bộ giống như không hiểu Hà Ý Nhiên đang nói gì, chỉ thấy nàng ta cong môi cười. "Hiện tại sợ rằng không phải là chúng ta sẽ đưa tiền, mà ngược lại là Đại ca Đại tẩu phải lấy tiền ra thôi".

Hà Ý Nhiên : ".....".

Mọe kiếp!

Hôm nay lại còn dám trắng trợn kéo đến nhà hai bọn họ đòi tiền nữa à?

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ