Mặc dù mới là giờ Dần, nhưng vì đang là thời điểm nắng nóng nhất của mùa hè trong năm, cho nên hiện tại ánh ban mai nơi chân trời phía Đông đã dần dần hé lộ, Phó Thần động tác nhẹ nhàng rời giường, sau đó mặc quần áo vào, khi nhìn sang thấy tức phụ đang há miệng ngủ say ở bên cạnh, hắn không nhịn được liền cúi đầu hôn nhẹ lên khắp khuôn mặt của đối phương một lượt, lúc này mới cảm thấy mỹ mãn mà đi ra khỏi phòng, chuẩn bị đi đến sân tập để luyện công thì đã thấy hai củ cải đỏ đang đứng nghiêm trang đợi chờ hắn."Dượng, sớm!".
"Phụ thân, sớm!".
Lúc này, hai củ cải đỏ mũm mĩm trước mặt trong trang phục áo ngắn, quần bó hai chân, đai lưng thắt chặt, nai nịt gọn gàng, vừa thấy hắn đi đến thì chắp tay thi lễ.
Phó Thần gật đầu, sau đó nhanh chóng bắt đầu tiến hành việc huấn luyện cho hai bé con Bánh Bao và Xuyên nhi mỗi ngày.
Trải qua hai ngày tranh thủ thời gian, Phó Thần đã vào không gian luyện ra hai vật phẩm linh khí đầu tiên, không thể không nói, mỗi một thế giới đều có quy tắc riêng của chính thế giới đó, cho nên hắn không thể làm ra thượng phẩm linh khí gì, nhưng so với các ám khí có cơ quan bình thường thì linh khí mà hắn luyện chế thành công đã là thứ không thể so sánh, đơn giản chỉ là hai cái vòng tay nhỏ đeo trên cổ tay trái của tức phụ và nhi tử, có tác dụng phòng thân, nếu bị một lực khí lực lớn, đao kiếm, mũi tên... tấn công thì vòng tay thoạt nhìn yếu ớt đó sẽ tự phát huy công năng hộ chủ, tuy rằng chỉ có thể sử sụng được mấy lần nhưng như vậy là quá đủ, còn lại vài vật liệu bằng gỗ Hương Tím trong tay, hắn dự định trong thời gian nhanh nhất sẽ luyện ra thêm mấy thứ khác, để có thể tăng mức bảo hộ hai người hắn yêu thương lên mức cao nhất.
Khi Hà Ý Nhiên nhìn thấy vòng tay linh khí tỏa ra màu đỏ tía dưới ánh mặt trời, hơn nữa lại phát ra quang mang xanh tím khi ở trong bóng đêm thì vô cùng ngạc nhiên, thậm chí là cũng lờ mờ nhận ra tác dụng hộ thân của hai vòng tay này, hiện tại sóng gió triều đình và kinh thành đang nổi lên, có lẽ trong khoảng thời gian tới y và Bánh Bao sẽ gặp nguy hiểm nhất định cho nên Phó Thần mới lo lắng và chuẩn bị chu toàn đến như vậy.
Sáng sớm, trên triều lập tức nổ tung khi Đại lý tự khanh và Phó Thần đưa ra tin tức bước đầu truy tra ra được về Chu đại nhân Thứ Sử Kinh Châu, hơn nữa, vị Chu đại nhân này và gia quyến đã bị áp giải vào đại lao kinh thành giam giữ chờ điều tra trước đó, thậm chí là án mua quan bán tước có ít nhất ba mươi mấy quan viên ở Kinh Châu còn có quan viên ở Kinh thành tham dự vào.
Cách đây mấy năm, án Tứ hoàng tử và nhà mẹ đẻ của Thụy phi dung túng quan viên dưới trướng chiếm đất và ruộng tốt của dân chúng Thanh Hào phủ, bị Thượng Thư Hình bộ Nhiếp đại nhân lôi ra ánh sáng, khi đó tuy rằng Tứ Hoàng tử và Thụy phi nhanh tay tiêu tán hết tài sản để thoát tội nhưng vẫn còn là một tấm gương rõ to trước mắt của các đại thần.
Bình thường, mỗi ngày lên triều thì bá quan văn võ không ngừng đấu tố nhau giống hệt như cái chợ bán rau, vậy mà hôm nay lại cực kỳ im lặng! Cả đám ngoan như chim cút, co đầu rụt cổ, chỉ hy vọng giảm độ tồn tại trước mặt Minh đế và đối thủ đến mức thấp nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...