Khi Phó Thần trở lại liền thấy tức phụ và hai bé con vẫn đang chăm chỉ xử lý dược liệu.Bánh Bao và Xuyên nhi thì nhúng dược liệu vào chậu gỗ lớn đựng nước linh tuyền rồi vớt ra, đặt trong cái sàng tre bên cạnh, hiện tại trên chiếc giá cao ba bốn tầng đã đựng kín những sái sàng giống như vậy.
"Chàng về rồi sao?". Hà Ý Nhiên buông kéo xuống ngẩng đầu nhìn lên hắn.
"Ừm, đã đói bụng chưa?."
Hà Ý Nhiên nhìn thời gian, không ngờ rằng hiện giờ đã giữa trưa rồi, liền đứng lên. "Đợi ta làm bữa trưa, sau đó gọi cả Thái tử Đại ca qua nữa".
"Được, ta giúp em". Phó Thần gật đầu.
"Không cần!". Hà Ý Nhiên dở khóc dở cười, ở nhà thì thôi đi, hiện giờ đang trong quân doanh đấy, hơn nữa Phó Thần còn là chủ soái, sao có thể để hắn đi vo gạo nấu cơm được, hình tượng sẽ bể mất.
Phó Thần cũng không miễn cưỡng tức phụ, vì chuẩn bị cho trận chiến được xem là cuối cùng sắp tới, hắn xác thật còn rất nhiều việc phải xử lý.
Bánh Bao và Xuyên nhi nhanh chóng dắt tay nhau đi theo sau Hà Ý Nhiên đến phòng bếp.
Vừa vén rèm vải của lều trướng lên, Hà Ý Nhiên suýt thì kinh hô ra tiếng, may mắn là y phản ứng nhanh nên có thể trấn tĩnh lại được.
Lúc này, đối diện với lều trướng không xa tụ tập một đám hán tử cao lớn, vai u thịt bắp, làn da bởi phơi nắng hứng lạnh quanh năm dưới cái thời tiết khắc nghiệt Tây Bắc mà đã bị hun thành màu đồng, nhưng thực ra cái đó không quan trọng, chủ yếu là Hà Ý Nhiên nhận ra đây chính là mấy vị tướng lĩnh đã từng đến chào hỏi y ở nội cảnh Tây Bắc á!
Hơn nữa, hiện tại cả đám người đang chen chúc đứng nhìn y chằm chằm, cũng không biết là tại sao mà trên mặt ai nấy xanh tím một mảng nhìn đặc biệt giống —— đầu heo!
"Các vị tướng quân!". Hà Ý Nhiên buông rèm xuống, cố nín nhịn lên tiếng chào hỏi đám người trước mặt.
Trong suy nghĩ của đám tướng lĩnh lúc này, người trước mắt dáng dấp xác thực có chút "xước yểu đa tư", da thịt nõn nà giống như đứa bé sơ sinh, trong suốt, tinh tế, lại không thấy một chút tì vết, đặc biệt là một đôi mắt hồ ly mang chút ý cười, con ngươi trong suốt sạch sẽ, một đôi môi nhỏ hơi cong lên nhìn qua có chút bướng bỉnh, trên người dù chỉ mặc y phục vải thô cài mộc trâm, nhưng cũng không mảy may ảnh hưởng đến diện mạo bề ngoài của đối phương, hơn nữa quanh thân đối phương còn có khí chất gì đó rất đặc biệt!
Giống khí chất trên người của mấy công tử* thế gia kinh thành mà bọn họ đã từng thấy qua!
[* Các bố toàn võ tướng lại là cẩu FA, lấy đâu ra cơ hội gặp mấy tiểu thư sâu trong hậu viện, ngoài mấy công tử thế gia đi ngoài đường :))]
Sau một lúc nhìn chằm chằm, đám tướng lĩnh đột nhiên cảm thấy 囧.
Đây thật sự là phu nhân của Đại soái hôm đó chúng ta nhìn thấy ở nội cảnh Bắc thành à?
Hóa ra Đại soái thực sự là "nhân tài" a!
Phu nhân như vậy mà cũng để Đại soái gặp được rồi thú về nhà!
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...