"Kế đó...".Hà Ý Nhiên nheo mắt lại nhìn Triệu thị, chỉ trong một chớp mắt, y đột nhiên quay ngoắt thái độ chỉ trích hùng hồn như vừa rồi, lại khôi phục về bộ dáng cười tủm tỉm trước đó.
"Nếu như bà thật sự muốn đưa con của bà vào cửa nhà ta làm thiếp cho Phó Thần, thực ra cũng không phải là không được, trừ phi...".
"Trừ phi cái gì?". Triệu thị vội vàng cắt ngang lời Hà Ý Nhiên.
Hành động này của Triệu thị khiến vài đại thẩm trong thôn đột nhiên cười rộ lên, thi nhau cười chế giễu bà ta một tràng dài.
Hà Ý Nhiên mỉm cười như cúc đại đóa nở rộ. "Trừ phi —— nhà bà không cần sính lễ, sau đó bảo nàng ta không cần thiết phải mang theo thứ gì, cứ một mình đến nhà chúng ta ở lại là được, mỗi ngày chúng ta sẽ cho nàng ta hai bữa cơm ăn, nhưng từ nay về sau sẽ không có chuyện chúng ta sẽ cho nàng ta mang theo lễ vật trở về nhà thăm mấy người các ngươi đâu, bà hay người nhà các bà cũng đừng hòng đến nhà chúng ta thăm hỏi nàng ta, không phải là muốn làm thiếp sao? Vậy ta là chính thê, ta nói sao nàng ta phải nghe như vậy".
"Ngươi nằm mơ!".
Triệu thị giận quá hóa thẹn. "Nhà các ngươi vốn dĩ có bạc lại đang xây nhà lớn như vậy, hơn nữa trước đó còn mua năm mươi mẫu ruộng tốt, thậm chí là mua cả một ngọn núi lớn phía Tây, vậy mà hiện tại một chút bạc sắm sửa sính lễ cũng không nỡ bỏ ra, định lấy không con gái nhà chúng ta về nhà? Đúng là keo kiệt tằn tiện a! Làm người ta mở rộng tầm mắt! ".
"Ha ha ha..."
"Ha ha ha... Đúng là muốn chiếm tiện nghi nhà người ta kìa, đến tài sản trong nhà của hai người Phó Thần, mà bà ta là người ngoài thôn cũng biết đến rõ ràng như vậy".
Giọng nói tiếng cười của thôn dân đứng xung quanh vang lên cực kỳ náo nhiệt.
"Phó Thần đã trở lại".
"Phó Thần...". Mọi người đều lùi về phía sau, tạo thành một lối đi nhỏ, nhường cho hắn đi qua.
Chỉ thấy Phó Thần khẽ gật đầu với người xung quanh, sau đó đi đến trước mặt Hà Ý Nhiên, hắn nhướng mày, đưa tay lên nắn bóp cái gáy trắng nõn thon dài của tiểu tức phụ nhà mình mấy cái.
Hà Ý Nhiên vẻ mặt vô tội ngẩng đầu nhìn lên nam nhân trước mặt.
Ta chỉ nói hù bà ta mà thôi!
Ngươi đừng có tưởng thật!
Nếu như ngươi dám cưới thiếp thất vào nhà chúng ta, ta sẽ tuyệt giao!
Từ nãy tới giờ, bị Hà Ý Nhiên hùng hồn chửi bới, hơn nữa còn nhìn thấy tất cả mọi người đang dùng ánh mắt xem thường nhìn chằm chằm, thậm chí là cười chế giễu rồi nói đủ lời khó nghe, Triệu thị cảm thấy cực kỳ không cam lòng, lúc này đột nhiên lại thấy Phó Thần đã trở về, con ngươi trắng dã của bà ta lập tức lóe lên, vội vàng dùng khuỷu tay húych Vương Tiểu Lệ bên cạnh vài cái, ra hiệu cho nàng ta mau nhìn về phía Phó Thần, còn bà ta thì bỗng nhiên lăn ra đất sau đó vỗ đùi khóc lóc hô lên.
"Ôi chao..."
"Cái số của ta làm sao lại khổ như vậy cơ chứ, các người mau đến mà xem, xem thử một tiểu nha đầu bắt nạt một bà già như nào, có còn lẽ trời hay không a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...