Đêm về, sau khi Phó Thần tắm rửa sạch sẽ quay trở về phòng thì nhìn thấy tức phụ nhi nằm úp sấp trên giường, trong tay đang cầm một thứ kỳ lạ gì đó, cúi đầu hí hoáy viết trên tờ giấy trắng.Nghe thấy tiếng động, Hà Ý Nhiên không ngẩng đầu lên mà hỏi.
"Cổng đã khóa kĩ chưa? Nhà bếp cũng phải khóa bằng ổ khóa nữa".
"Đã xong rồi". Phó Thần đi đến, thong thả ngồi xuống chiếc ghế nhỏ cạnh giường, sau đó chậm rãi dùng khăn lau mái tóc đang nhỏ nước trên vai mình.
Hà Ý Nhiên vốn đang hí hoáy viết những thứ Hà gia gia dặn dò cần mua sắm vào ngày lễ động thổ xây nhà sắp tới, lúc này bên cạnh y còn trải đầy bản vẽ những thiết kế đồ gia dụng trong nhà cần có, dự định sau này chỉ để sử dụng trong phòng của chính mình, lúc đó sẵn làm thêm một bộ cho phòng ngủ riêng của Phó Thần.
Thấy đối phương đã đi tới gần nhưng không lên tiếng, Hà Ý Nhiên cảm thấy ngạc nhiên nên ngẩng đầu nhìn lên.
Mạ ơi!
Lại bắt gặp cơ ngực cùng tám múi cơ bụng rắn chắc bóng loáng!
Trăm lần như một, Hà Ý Nhiên đưa tay quệt quệt lau lau trên miệng mình, rất sợ nước miếng tràn ra rồi rơi xuống ướt giấy viết bên dưới.
Hiển nhiên, Phó Thần cũng đã nhận ra, ánh mắt tức phụ nhi của hắn đang dán vào nơi nào trên cơ thể mình, nhưng vẫn chỉ bình tĩnh lau mái tóc ướt xõa hai bên vai, thi thoảng còn đưa cái khăn trong tay xuống lau đi vài giọt nước dính trên cơ bụng săn chắc.
Chu choa!
Rõ ràng Hà Ý Nhiên đang hâm mộ ghen tị hận tới sắp điên rồi, cũng chẳng thèm để ý tới nam nhân còn ngồi ngay bên cạnh, duỗi tay nhỏ ra, nhéo nhéo trên cái bụng nhỏ của mình, chỉ cảm thấy toàn thịt mềm, sau đó vẻ mặt giống như sắp khóc tới nơi.
Bao giờ mới có thể có sáu múi á?
Y vốn không dám ao ước tám múi như Phó Thần, nhưng sáu múi thì hẳn là cũng có thể hy vọng được đi, chứ đừng một múi mãi như này.
Muốn khóc!
"Hhm...". Phó Thần bật cười.
Hà Ý Nhiên ngẩng đầu nhìn lên hắn.
Nếu là lúc trước thì có lẽ là y sẽ cảm thấy có chút thẹn thùng vì sự mất mặt của bản thân. Nhưng bây giờ, da mặt của y đã luyện về trạng thái gần đỉnh cao như đời trước.
Y lườm hắn trắng mắt,"Gầy chết huynh".
"Em lại không mập". Phó Thần nhướng mày nhìn y chằm chằm không chớp mắt.
Dưới ánh sáng mờ mịt của hai ngọn đèn dầu, đột nhiên Hà Ý Nhiên lại cảm thấy nam nhân có một loại phong tình rất đặc biệt, dáng người của Phó Thần cao gầy, vốn không hề giống bất cứ hán tử nào ở thôn Thanh Lâm này, hơn nữa cho dù là vóc người hay khuôn mặt của hắn thì đều giống như được dùng đao khắc tỉ mỉ từng mũi mà thành, mày kiếm rõ ràng, mắt phượng sáng ngời, con ngươi đen nhánh lại thâm thúy, mũi cao thẳng tắp, bình thường khi đôi môi mỏng mím lại thành một đường sẽ khiến người đối diện cảm thấy hắn là người cực kỳ lạnh lùng, nhưng lúc nam nhân nghiêm túc nhướng mày, hay chỉ đơn giản là nhìn chăm chú như hiện tại thì cũng đủ làm cho người đối diện cảm giác hắn đặc biệt dịu dàng thâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...