Chương 43 : Thu mua đậu tằm

212 23 0
                                    


Ngày hôm sau, Hà Ý Nhiên hiếm khi thức dậy sớm như vậy, nhưng Phó Thần không biết đã dậy từ lúc nào, hiện tại đang gọt đẽo gỗ ở sân trước nhà, Hà Ý Nhiên cũng không chú ý hắn đang làm gì, chỉ nói với nam nhân một câu, liền vội vàng vác cập lồng gỗ qua Hà gia một chuyến.

Qua một hồi lâu, Tần thị tiễn đại bảo bối của nàng ra tới tận cổng Hà gia.

Khi đưa mắt nhìn bảo bối tâm can của mình, bước chân đi đường nhanh như gió, không một chút phong phạm của nữ nhi gia, mày liễu khẽ nhíu lại. "Là nữ nhi sao có thể đi đứng như vậy?".

Hà Ý Nhiên 囧. "Ta là nữ nhi thật sao?".

Tần thị đưa tay vỗ nhẹ lên lưng của Hà Ý Nhiên một cái, lườm y rồi nói. "Đã gả chồng, còn nói mấy lời đó".

Hà Ý Nhiên : "......."

Bỏ đi, trong lòng ta cảm thấy mình là nam nhân đích thực là tốt rồi!

Tần thị nhìn theo bóng lưng gầy yếu của Hà Ý Nhiên, trong khoảng thời giạ này, cho dù hai má của y đã mập lên không ít thịt, nhưng nói gì thì nói, vẫn không thể thay đổi được sự thật, tuổi tác vẫn còn rất nhỏ, có lẽ vẫn có thể cao lớn thêm, nàng quay người đi vào phòng trong nhà chính, nhìn thấy phu quân lúc này sắc mặt cũng đã hồng hào lên rất nhiều, đang chậm rãi uống canh bảo bối nhà họ vừa mang qua.

"Chàng...".

"Sao vậy?". Hà Uẩn đưa mắt nhìn lên tức phụ mình, ông nở nụ cười dịu dàng hỏi Tần thị dường như đang có tâm sự. "Đã đưa Nhiên Nhiên về rồi?".

"Chàng nói xem... ". Tần thị ngồi xuống bên giường, không trả lời vấn đề của phu quân mà giọng nói có chút ngập ngừng, chỉ cảm thấy lời nàng muốn nói lúc này, thật sự khiến nàng cũng có chút không biết phải mở lời như nào mới tốt. "Phó Thần kia... ".

Nhìn thấy hôm nay tức phụ nói chuyện có chút không đúng, Hà Uẩn cau chặt mày. "Phó Thần bên kia làm sao? Nhiên Nhiên có chuyện gì rồi?".

"Chàng nói thử xem, hai người... bảo bối nhà ta và Phó Thần đã... đã... viên phòng chưa?".

Hà Uẩn : "......"

Tần thị nhìn thấy phu quân vẫn luôn im lặng đã được một lúc lâu, nàng đột nhiên hung dữ lườm hắn một cái.

"Chàng nói a!".

Hà Uẩn há há miệng, dáng vẻ muốn nói nhưng nói không nên lời, cuối cùng chỉ thở dài một hơi. "Lời này, ta làm sao nói...".

Tần thị : "......."

Cho dù biết là như vậy nhưng nàng lo lắng á!

Bảo bối còn nhỏ như vậy...

Cho dù cơ thể có chút khiếm khuyết nhỏ nhưng vẫn có thể dựng dục hài tử, hiện tại nếu như viên phòng sớm, khi ấy lỡ chẳng may có hài tử thật...

Lúc đó, không chỉ vừa ảnh hưởng đến sức khỏe lại vừa có thể gặp nguy hiểm khi sinh.

"Cũng tại chàng, lúc trước không dặn Phó Thần kia rõ ràng, ít nhiều phải khiến hắn bằng lòng đợi Nhiên Nhiên nhà chúng ta hai năm nữa mới được viên phòng."

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ