Chương 97 : Phó Huy phân gia (H+)

254 19 0
                                    


Bình thường, Hà Ý Nhiên đúng là rất thích hóng chuyện, nhưng không thể không nói, hóng chuyện cũng là một nghệ thuật, nếu như sau khi hóng chuyện mà sẽ mang lại rắc rối cho y và Phó Thần, vậy thì chuyện đó không đáng rồi, vừa rồi Cung thẩm dạy dỗ Thanh Nhất cũng không sai, hẳn là trong lòng chính mình tự biết là được không nên biểu hiện hay có thể thoải mái nói ra, nếu không để người ngoài biết được, trước không nói đến chuyện người ngoài có trách móc Thanh Nhất hay không? Mà trước tiên sẽ lôi hai người y và Phó Thần ra để dị nghị, khi đó sẽ cho rằng y và Phó Thần dung túng hạ nhân trong nhà nói xấu "cha nương", thậm chí là người hữu ý sẽ suy diễn đủ thứ lông gà vỏ tỏi ở phía sau, nào là tại sao hạ nhân nhà hai người lại có thể công khai nói xấu Phó lão gia tử và Vương thị như vậy? Chắc chắn là hai người ở phía sau xúi giục, hoặc là hai người ở trong nhà vẫn luôn dùng thái độ và nói những lời như vậy trước mặt hạ nhân, cho nên hạ nhân mới học theo, thượng bất chính hạ tắc loạn chính là đạo lý này!

Bữa trưa Hà Ý Nhiên đã làm bốn món mặn, một món chay và một chậu lớn canh sườn cừu hầm, Nhiếp Hằng vẫn chỉ cắm cúi đầu ăn như cũ, hận không thể mọc thêm hai cái miệng nữa để ăn cho đủ, càng ở lâu hắn càng nảy sinh ghen tị với Phó Thần, còn có suy nghĩ nếu cưới thê mà có thể giống như Hà Ý Nhiên thì hắn cũng có thể, hiển nhiên là Phó Thần hiểu rõ được suy nghĩ gì của hắn, nhưng chỉ liếc mắt khinh bỉ mà nhìn, tức phụ của hắn vốn là độc nhất vô nhị, còn có thể có người thứ hai để cho Nhiếp Hằng hắn tìm thấy được sao?

Lúc đi ngủ trưa, Phó Thần kể lại việc đã tìm đủ người, trước mắt cần xây dựng xưởng chế biến nhanh nhất có thể, nếu không chờ tới khi mưa xuân xuống sẽ khó khăn cho việc thi công, Hà Ý Nhiên đối với mấy chuyện này vẫn luôn là nghe theo hắn, y chỉ biết đưa ra bản vẽ, hơn nữa thật sự là cũng không hiểu gì nhiều về xây dựng nên chỉ im lặng lắng nghe mà không góp ý kiến gì.

"Chuyện của phu thê nhà Phó Huy, huynh có biết chưa?". Hai tay trắng nõn của Hà Ý Nhiên dùng sức đấm bóp trên vai Phó Thần.

"Đã nghe, hắn cũng từng đến tìm ta, chỉ đơn giản nói, chúng ta nên tránh mặt mấy người bên đó khoảng thời gian này, cũng nói xin lỗi với em, vì đã gây nhiều phiền phức cho hai chúng ta". Phó Thần lên tiếng.

"A, này có gì mà xin lỗi chứ? Lần sau huynh nên nói rõ với hắn, đó là việc chúng ta nên làm, vì huynh là Đại ca của hắn". Hà Ý Nhiên dạy bảo nam nhân nhà mình.

"Ừm". Phó Thần nhàn nhạt cười.

Sau một lúc, làm công việc của đương gia, hết đấm lên lại đấm xuống, từ bả vai cho đến bờ lưng rắn chắc của nam nhân, lúc này Hà Ý Nhiên đã mệt như chó, Phó Thần nhìn thấy thì vươn tay ôm người vào lòng, bàn tay lớn miết đến miết đi trên vòng eo mảnh khảnh của tức phụ. "Ta muốn...".

Hà Ý Nhiên 囧.

"Muốn gì ?". Vẻ mặt của y tràn đầy đề phòng mà nhìn nam nhân trước mặt, hơn nữa theo phản xạ tự nhiên mà hai tay đưa lên, giữ chặt cổ áo trung y của mình.

Phó Thần : "....".

Ta chỉ muốn ngủ, chẳng lẽ em muốn gì?

Phó Thần nhìn hành động này của tức phụ nhà mình thì đột nhiên nóng máu, một tay lật ngược tức phụ nhi lại, để y nằm sấp trên giường, tay còn lại thì chưa đến mấy giây đồng hồ đã lột sạch quần áo của cả hai.

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ