Chương 121 : Phó Thi bị từ hôn

259 15 0
                                    


Tuy rằng đêm qua hai người làm loạn rất lâu, nhưng sau khi xong việc Phó Thần vẫn đưa tức phụ vào không gian, dùng linh tuyền tắm rửa sạch sẽ cho hai người, cho nên sáng nay khi tỉnh dậy, Hà Ý Nhiên vẫn sinh long hoạt hổ như bình thường, thậm chí là vừa tỉnh đã cảm thấy đói bụng, chỉ thấy y lười biếng duỗi eo.

"Thần, nhi tử của huynh đói rồi!". Hà Ý Nhiên đột nhiên hắng giọng ra bên ngoài.

"Đến ngay, tức phụ ta đang làm lẩu". Phó Thần cầm sản trên tay chạy vào phòng ngủ.

"Hảo". Hà Ý Nhiên cười cong mắt nhìn hắn.

Lúc này, cơ thể của y vô cùng sạch sẽ, rất thoải mái, cho nên cực kỳ tốt tính mà nhanh chóng bò dậy đi đến Tẩy phòng rửa mặt đánh răng. 

Thời tiết đang dần ấm lên, mặt trời ẩn nấp sau bao ngày đông cuối cùng cũng ló rạng, mang theo ánh sáng chói chang và ấm áp chiếu xuống vạn vật Thanh Lâm thôn nơi này, khác với sinh hoạt không ăn thì ngủ thảnh thơi hiện giờ của hai người Phó Thần và Hà Ý Nhiên, Phó gia lão trạch bên kia, sau đoạn thời gian ầm ỹ, hiện tại cả căn nhà giống như chìm vào hầm băng lạnh lẽo.

Hóa ra, sau khi Thang Kỳ hạ sinh nữ nhi, Phó Trí, phu quân của nàng ta dường như không mấy mặn mà với Đại nữ nhi này cho lắm, nhưng gã cũng rất biết thu liễm tâm tình của chính mình, nhẫn nhịn vì tiền đồ của bản thân, mà không tỏ rõ thái độ gì với Thang Kỳ, ngược lại chỉ khuyên nhủ nàng ta giữ sức khỏe, năm sau lại mang thai lần nữa, hơn nữa là mùng Sáu tháng Giêng đã vội vàng lên xe bò, sau đó quay trở lại học viện tiếp tục đọc sách, thậm chí khi đó đường lên trấn tuyết còn chưa tan, Thang Kỳ cũng không phải người ngốc, trong lòng của nàng ta đều biết rất rõ, cho nên vẫn luôn giận dỗi, chỉ cảm thấy cả đoạn thời gian này sinh hoạt dường như vẫn luôn không được như ý, nhưng rất nhanh sau đó nàng ta đã lấy lại được một chút cân bằng.

Cuối cùng, quyền quản gia ở trong nhà cũng rơi vào tay nàng ta, ngay sau khi nàng ta trải qua thời gian ở cữ không lâu.

Không thể không nói, Chấn tư đã vào cửa Phó gia hơn năm tháng, nhưng mãi không thấy Hỉ sự đến, bụng của nàng ta một chút cũng không có động tĩnh gì, lúc này nàng ta mới cảm thấy lo lắng, sau khi suy nghĩ kỹ càng thì chỉ lo sợ thân mình của Phó Huân đã có tuổi hoặc có vấn đề, khiến cho việc hài tử chậm trễ mãi không đến, cho nên một ngày cuối năm vừa rồi nàng ta đã từng lén lút dỗ dành lão, hai người cùng lên trấn trên tìm Y quán khám qua, sau khi được Đại phu cho biết thân mình của Phó Huân hay chính Chấn Tư đều rất khỏe mạnh, lúc này Chấn Tư trở lại nhà bắt đầu lên kế hoạch để mang thai, vậy nên việc Phó Huân qua đêm phòng ai, mỗi ngày đều bị Vương thị và Chấn Tư đấu đá nhau tranh giành đến kịch liệt, nhưng Vương thị âm dương quái khí, chanh chua mỉa mai bao nhiêu thì Chấn Tư dịu dàng đằm thắm đối đãi bấy nhiêu.

Hai nữ nhân bận rộn tranh giành tình cảm của nam nhân, cho nên chức vụ quản gia đã dễ dàng rơi vào trong tay của Thang Kỳ bên này.

Đúng lúc này, Phó gia lão trạch vẫn luôn có một việc rất hệ trọng, ưu tiên hàng đầu đó là năm nay Phó Thi đã mười tám tuổi, trước đó vẫn liên tục kéo dài, nhưng hiện tại nếu còn không nhanh chóng tìm mối hôn sự tốt, tìm một hôn phu khá giả để gả nàng ta ra ngoài, thì đợi đến năm sau Phó Thi đã trở thành gái lỡ thì, hiện giờ Thang Kỳ đã có quyền chưởng quản trong nhà, nên trọng trách này một phần rơi vào tay nàng ta cùng hai người Phó Huân và Vương thị, không thể không nói, lí do Vương thị chậm trễ không muốn gả Phó Thi ra ngoài, tận lực kéo dài hôn sự của nữ nhi duy nhất đến tận bây giờ, chính là muốn chờ Phó Trí thi đậu cử nhân, khi ấy nước lên thì thuyền lên, giá trị của Phó Thi cũng tăng vọt, việc gả nàng ta vào một nhà phú quý nào đó, vừa giúp cho việc một nhà bà ta có thể hưởng giàu sang, lại đồng thời có thể hỗ trợ bạc cho Phó Trí đọc sách, bàn tính này vốn Vương thị tính thì rất hay, nhưng thói đời không thể tránh được đạo lý "người tính không bằng trời tính".

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ