Chương 154 : Ta dạy ngươi cách vả mặt

170 18 1
                                    


Từ trước tới giờ, vấn đề dung mạo bề ngoài vẫn luôn là tâm bệnh của Kỳ Vấn Hoa, nhưng từ nhỏ đến lớn chưa có ai dám công khai ở bên ngoài dùng những lời bất kính như vậy để nói về nàng ta.

Nhưng không ngờ rằng, chưa kịp để Kỳ Vấn Hoa phát tác cơn giận của chính mình thì Hà Ý Nhiên đã giáng đòn tiếp theo cho tình địch không được coi là tình địch này của mình.

"Ta nói cho hai người các ngươi biết, đừng có cho rằng bản vương phi dễ bị người dắt mũi, trước đó ta nghe nói Tứ công chúa Kỳ Vấn Hoa năm nay cũng chỉ có hai mươi ba hai mươi bốn tuổi, hiện tại ngươi nhìn lại, nhìn thử bộ dáng của hai người các ngươi xem! Cô nãi nãi của nhà ta năm nay đã xuất giá được hai mươi năm, mà thoạt nhìn còn trẻ trung hơn các ngươi nữa đấy!". Hà Ý Nhiên khinh bỉ nhìn "tình địch".

Sau đó, tiếp tục bồi thêm một câu. "Giả mạo người trong hoàng thất chính là tội lớn, thừa dịp vẫn chưa có người phát hiện, ta khuyên hai ngươi nên nghĩ cách nhanh chóng rời đi đi, bản vương phi sẽ xem như không có chuyện gì xảy ra!".

"Đúng vậy! Tội đó có thể bị mang ra chặt đầu đấy!". Thanh Bát tỏ vẻ tri kỷ khuyên nhủ theo.

"Đã xấu xí còn già nua như lão thái thái, vậy mà cư nhiên còn dám nói mình là công chúa! Xấu gì mà xấu khủng khiếp, xấu ma chê quỷ hờn, xấu không gì xấu hơn, thậm chí một vẻ gì xấu giống nàng ta như vậy cũng đã là hiếm hoi lắm rồi! Vừa rồi, vô tình đem nàng ta ra so sánh với cô nãi nãi, hiện tại nghĩ lại ta cảm thấy còn là ủy khuất cô nãi nãi nhà chúng ta cũng không biết chừng! ".

Hà Ý Nhiên bất bình phất tay áo kéo Thanh Bát rời đi, miệng nhỏ còn liên tục cảm khái. "Kinh thành này vốn người đông cho nên loại người gì cũng có, chuyện gì cũng dám làm ra như vậy!".

"Chúng ta vẫn nên đi nơi khác thôi vương phi, không ngờ rằng kinh thành xa hoa rực rỡ như này mà lại xuất hiện nhiều kẻ xấu xí không biết điều như này!". Thanh Bát phụ họa.

"Ta nhan sắc xấu xí? Ta —— giống với cô nãi nãi bốn mươi đã gả chồng sinh con?". Tội nghiệp Tứ công chúa, bình thường tính tình vốn kiêu căng, chưa từng chịu một chút thiệt thòi nào, hiện tại gặp Hà Ý Nhiên liên tục chém cho mấy đao, người ta cũng đã rời đi rồi mà nàng công chúa này vẫn còn đang dùng vẻ mặt không thể tin được tự hỏi chính mình. 

Lúc này, mấy vị phu nhân trốn sau bụi hoa gần đó đều nghe rõ mồn một, mỗi người đều âm thầm thở phào một hơi, may mắn đoạn chê "xấu liên tằng" kia của Húc vương phi không phải chỉ bọn họ, sau khi ổn định lại tâm tình, mấy người mới đưa mắt nhìn nhau, đều thấy được vẻ mặt người bên cạnh viết rõ mấy chữ "Húc Vương phi chính là không dễ chêu trọc!".

Đi dạo thêm một hồi, Tứ công chúa lúc này đã bình tâm dưỡng khí sau đoạn hát như tát nước vào mặt của Hà Ý Nhiên, nàng ta mới nhớ ra bản thân mình hôm nay lấy danh nghĩa thân hoàng đệ mở yến tiệc này, mục đích là để dằn mặt "tình địch", nhưng không ngờ bị hồ ly tinh kia ra oai phủ đầu trước, dám nói nàng là kẻ —— để xem bây giờ nàng cho đối phương đẹp mặt như nào!

Hiện tại, mấy vị phu nhân có mặt trong buổi yến tiệc cũng đã biết rõ hai chữ
"Thần Nhiên" chính là danh tự của Húc vương điện hạ Phó Mặc Thần và Húc vương phi Hà Ý Nhiên ghép thành, hơn nữa, đừng nói đến sản nghiệp kỳ trà hay tửu lâu mở khắp nơi ở Đại Hạ quốc hiện nay, chỉ nói đến cao dưỡng nhan, phấn son và trang sức đang nổi khắp kinh thành khoảng thời gian này thì —— rất đáng để bọn họ trở mặt mà lấy lòng Hà Ý Nhiên!

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ