Chờ đến khi thôn dân cuối cùng cũng rời khỏi, lúc này lý chính mới đưa mắt nhìn về phía một nhà Phó Tuy và Phó Uy vẫn còn đang nằm bất tỉnh trên mặt đất."Phó Thần, nhà Phó Thần hai người các ngươi xem Phó Uy và một nhà bọn họ?".
Phó Thần nâng mắt nhìn chằm chằm Phó Tuy. "Bình thường, nhà ta và ông vốn cũng không qua lại, vậy từ nay về sau càng là như vậy, sau này tốt hơn hết là ông nên quản người nhà của mình thật tốt, tránh xa nhà chúng ta, đặc biệt là thê tử của ta ra, lần này ta nghĩ đây là một bài học cho các người, nhưng nếu còn có lần sau hay chuyện như này phát sinh thêm một lần nữa, khi đó ta sẽ không còn nể tình hương thân cùng thôn đâu, hiện tại nhanh chóng đưa nhi tử của các ngươi ra khỏi nhà của ta, nhớ căn dặn hắn cho rõ, tránh xa nhà chúng ta hay người nhà của chúng ta càng xa càng tốt, nếu không... ".
Phó Thần chỉ hơi híp mắt lại nhưng cũng không nói rõ ràng nếu không phía sau sẽ là gì.
Phó Tuy sớm đã bị Nhị nhi tử này của lão ném mất hết mặt mũi, trước đó còn bị Hà Ý Nhiên "dạy dỗ" một trận, lúc này lại đến Phó Thần "đe dọa", lão chỉ cảm thấy trong ngực tức giận đến mức khuôn mặt già hết đỏ rồi trắng lại chuyển thành đen, nhanh chóng đưa tay ra hiệu cho Đại nhi tử và Phó Uy tức phụ mau đưa người rời đi, trước khi rời khỏi lão còn đưa mắt âm trầm nhìn Phó Thần và Hà Ý Nhiên. "Là các ngươi tự nói bỏ qua cho nhi tử của ta, nếu còn báo quan hay gì đó cũng đừng trách chúng ta trở mặt. Chúng ta đi!".
Dứt lời, lão liền dẫn đầu đưa hết người nhà mình rời đi.
Lý chính âm thầm lắc đầu nhìn theo bóng dáng đám người đang rời khỏi, có lẽ mấy kẻ này có chết cũng không biết mình đã sai ở đâu? Danh dự gì đó thật sự là còn cao hơn mạng sống, nhưng Phó Tuy kia lsji không biết rằng, lão sớm đã chẳng còn cái thứ gọi là danh dự nữa rồi.
Hà Ý Nhiên bĩu môi, nhưng nghĩ đến thương thế của Phó Uy thì lại cảm thấy vui vẻ hơn một chút.
Nhưng không ngờ là, rất nhanh sau đó y không vui nổi nữa rồi...
Phó Thần chắp tay về phía Hà Uẩn. "Nhạc phụ, hiện tại đã muộn như vậy còn làm phiền ngài lo lắng".
Hà Uẩn mỉm cười. "Nói hay lắm!".
Ông đưa ngón cái về phía con rể.
Hà Ý Nhiên cười tít mắt. "Đúng a đúng a! Thần ca vừa rồi nói lời nào cũng hay".
Phó Thần đưa tay xoa đầu tức phụ nhi của hắn một cái.
Hà phụ hơi nghẹn lời, nhưng khi nhìn hai người bọn họ ở chung phá lệ thân mật cùng tự nhiên, ông cũng cảm thấy vui mừng từ trong đáy lòng.
Chu tẩu lườm Hà Ý Nhiên một cái trắng mắt, cũng không biết là ai vừa rồi chửi cho một nhà Phó Tuy không ngóc đầu lên được.
"Lão gia, phu nhân!" . Cát thúc đã đánh xe trâu về đến cổng nhà, phía sau xe trâu còn có mấy hán tử khỏe mạnh đang đẩy xe.
Khi xác của Bạch Hổ được đưa vào sân, ai lấy đều trợn mắt há mồm, thậm chí là Hà phụ cũng không khỏi giật mình chấn kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...