Sau khi phụ nhân rời khỏi nhà hàng xóm không lâu, đúng như dự liệu, trong thôn lập tức liền truyền ra lời đồn ầm ỹ, nói rằng tuy rằng Vương thị và Phó gia khắc nghiệt không cho hai người Phó Thần Hà Ý Nhiên vào cửa, nhưng khi nghe thấy hai người dự định cuối năm dành dụm tiền để mua lễ vật có giá trị bốn lượng hiếu kính bà ta thì lập tức thay đổi sắc mặt, hơn nữa còn có chuyện Vương thị hàng ngày keo kiệt bủn xỉn có tiếng, nơi nơi chỉ muốn chiếm lợi, nhưng lại tùy tiện vung tay bỏ ra bốn lượng bạc chỉ để mua vải may thành quần áo lụa để mặc, trong khi bình thường nhìn một nhà ăn cơm toàn rau luộc mà chẳng để tâm mảy may, thậm chí xào rau mỡ cũng không dám cho, cứ nhìn tức phụ Phó lão Nhị và nhi tử Phó Minh của Lão nhị thì biết, gầy còm yếu ớt hơn so với đồng lứa, ăn mặc lại rách rưới toàn mảnh vá.Thật đúng là mở rộng tầm mắt!
Hóa ra, Vương thị keo kiệt bủn xỉn là để ăn diện cho bản thân.
Lời đồn càng truyền càng lạc đi so với nội dung thật sự của câu chuyện lúc ban đầu, nhưng tóm lại là ai cũng đã biết bình thường Vương thị keo kiệt bủn xỉn thậm chí với cả người nhà, bởi vì phải để dành bạc ăn diện cho bản thân bà ta.
Hơn nữa, còn nói đến một mảnh hiếu tâm của Phó Thần và Hà Ý Nhiên, lúc trước tịnh thân phân gia, tự lực cánh sinh kiếm bạc để xây nhà, cho dù trước đó bị Phó gia và Vương thị đối xử tệ bạc nhưng vẫn muốn mua lễ vật trị giá bốn lượng bạc để hiếu kính một nhà Phó Huân và Vương thị.
Hà Ý Nhiên quả thật muốn quỳ lạy mấy thím hàng xóm trong truyền thuyết này luôn rồi, tốc độ này, trình độ này paparazzi thời hiện đại còn phải thua xa.
Quả nhiên là camrera chạy bằng nồi cơm điện, vẫn luôn uy tín nhất!
Tần thị đưa tay lên, dí đầu ngón tay lên trán Hà Ý Nhiên rồi đẩy một cái. "Ngươi a, ta nhìn là biết lại là ngươi ở giữa giở trò".
Hà Ý Nhiên trề môi. "Vương thị và Phó gia cực phẩm kia cứ như ruồi muỗi vo ve vậy, phiền chết hai người chúng ta rồi! Y như tiểu cường, đập thế nào cũng không chết. "
Tần thị ." Tiểu cường?".
Hà Ý Nhiên cười cong mắt. "Gián a!".
Tần thị : "......."
Không thể không nói, cho tới tận lúc này, Tần thị hay thậm chí một nhà Hà gia đều thật sự không hiểu tại sao, một người sống sờ sờ trước mặt như vậy mà nói đổi tính là đổi, hơn nữa còn có thể thay đổi thành một người có tính cách trái ngược hoàn toàn so với trước đây, trái ngược đến mức có thể coi như hai thái cực, trước đây Nhiên Nhiên của nàng vốn là đứa trẻ vừa nhút nhát vừa rụt rè, vẫn luôn có chút tự ti, thậm chí lúc đi đường cũng không dám ngẩng cao đầu, nếu không thì cũng không có chuyện ngay cả hàng xóm cách vách của Hà gia cũng chưa từng gặp qua y bao giờ, năm xưa cũng chính là vì tính cách sợ người lạ lại rụt rè nhát gan như thế, cho nên nàng và mẹ chồng mới quyết định dạy bảo y giống như một khuê nữ chân chính trong nhà, nói gì thì nói, so sánh với hiện tại thì giống như một trời một đất với Nhiên Nhiên của nàng bây giờ, tính cách trở nên hoạt bát sáng sủa hơn như một mặt trời nhỏ, còn mang theo chút ngây thơ, đáng yêu, thậm chí có một chút tinh ranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...