Nhìn thấy Hà Ý Nhiên đi đến gần, mấy người Triệu đại thẩm vẻ mặt khó xử, nở nụ cười ngại ngùng. "Nhà Phó Thần"."Vâng, các vị thẩm thẩm". Hà Ý Nhiên gật đầu cười.
Lại nhìn sang thì thấy một nhà La gia sáu người vẻ mặt nén giận đứng ở nơi đó.
Nhìn thấy Hà Ý Nhiên, bọn họ cũng gật đầu chào hỏi, vẻ mặt La đại thẩm hơi có chút ngại ngùng.
Vội vàng mở miệng nói. "Tức phụ Phó đương gia, ngươi xem...".
Hà Ý Nhiên nở nụ cười trấn an nhìn đại thẩm. "La đại thẩm và người nhà của thẩm cứ việc bận rộn tiếp, gần đến giờ cơm rồi mọi người cũng đã sắp quay trở lại, cho nên còn nhờ La đại thẩm nhanh tay một chút mới kịp a".
Sắc mặt La đại thẩm lập tức giãn ra, gật đầu rồi quay người chỉ huy con trai con dâu của mình tiếp tục công việc nấu nướng dang dở trong tay.
Mấy người Chu tẩu thấy vậy thì cũng cúi đầu tiếp tục giúp đỡ công việc vụn vặt vừa rồi.
Hà Ý Nhiên đi tới, vừa nói vừa cong mắt cười. "Nương, Tam đệ muội, Ngũ muội các ngươi cũng tới rồi!".
Vương thị xụ mặt nhìn y. "Nhà lão Đại, các ngươi có phải quá không để cha ngươi và ta vào mắt không?".
Hà Ý Nhiên tỏ vẻ ngạc nhiên, nhưng khóe môi xinh đẹp dưới lớp khăn che mặt lại cong lên cười khinh thường bà ta.
"A". Y ra vẻ nhíu mày, vẻ mặt vô tội nhìn Vương thị. "Lời nương nói đây là ý gì?".
Chu thị đứng bên cạnh đột nhiên cười duyên một tiếng, giọng nói như không chờ được thấy người gặp họa. "Đại tẩu, không phải hôm nay nhà các ngươi khởi công xây nhà mới sao? Nghe nói giữa trưa cần mở tiệc lớn đãi khách, tẩu và Đại ca thuê mấy người kia mất đến tận mấy trăm văn tiền, đây là nửa lượng bạc á, Đại ca Đại tẩu không nhớ tới việc mời thân thích chúng ta lại mời người ngoài đến, Đại tẩu làm vậy không khỏi quá…".
Vương thị nghe vậy mặt càng xụ xuống, ánh mắt gườm gườm như muốn chọc thủng lớp khăn che mặt của Hà Ý Nhiên.
Phó Thi vừa rồi bị La đại thẩm chỉ tay nói thẳng mặt, cho nên hiện giờ cũng không dám lên tiếng nữa, nhưng vẻ mặt của nàng ta rõ ràng cũng mang theo ý tứ giống như lời Chu thị mới nói.
"Nếu như hôm nay chúng ta mời ngươi đến nấu cơm, vậy thì ngươi có lấy tiền công là năm trăm văn tiền kia không?". Hà Ý Nhiên cười như hoa nhìn Chu thị.
Mấy người Chu đại tẩu, La đại thẩm bên kia vừa nghe thì bật cười thành tiếng.
Chu thị ngẩn người ra. "Này...".
Đám người Vương thị lập tức cau mày, năm trăm văn tiền là nửa lượng bạc đấy! Bọn họ có ngu mới không lấy, nhưng lời này không thể nói. Ở đây nhiều người nhìn chằm chằm vào bọn họ như vậy, trong đó còn có Triệu đại thẩm tức phụ của lý chính nữa, cho dù bọn họ có muốn lấy bạc của Hà Ý Nhiên và Phó Thần thì cũng không thể nói ra khỏi miệng được. Cho nên, đột nhiên nghe Hà Ý Nhiên hỏi thì cả đám cũng chỉ im lặng chứ không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...