Phó Thần xoa đầu Hà Ý Nhiên. "Em định chỉ phương pháp làm mứt cho cữu và thẩm?".Hà Ý Nhiên khó hiểu nhìn Phó Thần, này là "ân nhân" của huynh á!
Không phải hiện tại chúng ta nên báo đáp một chút sao?
"Phương pháp làm mứt?". Người Tần gia ngạc nhiên tới mức trợn mắt há miệng.
Bình thường, mứt hoa quả được bán ở trên trấn trên giá cả đều đặc biệt đắt, hộ nông gia nghèo túng vốn không bao giờ nghĩ tới, chỉ có ngày Tết mới dám mua một chút về nhà, vậy mà hiện tại tiểu tức phụ của Phó Thần không những biết làm, mà thậm chí còn muốn đưa phương pháp cho bọn họ?
"Không được". Tần cữu là người đầu tiên lên tiếng từ chối.
"Bạc đó". Hà Ý Nhiên dụ dỗ.
Tần cữu : "......"
"Là bạc trắng bóc đó". Hà Ý Nhiên nhấn mạnh.
Tần cữu : "....."
"Là bạc trắng có thể mua rất nhiều rất nhiều thứ đó". Tay nhỏ của Hà Ý Nhiên siết chặt lại, hai mắt lóe sáng như đèn pha.
Tần gia : "......."
Phó Thần bật cười. "Tức phụ ta đã có lòng, Cữu thẩm cũng không nên từ chối em ấy nữa".
Hà Ý Nhiên dùng sức gật đầu.
Đây là họ xứng đáng được nhận, vì trước kia đã đối xử tốt với Phó Thần nhà y.
"Nếu không có cữu cùng thẩm, cũng không biết Thần ca đã bị bỏ đói từ khi nào rồi. Cho nên, đây là một chút tâm ý của hai chúng ta dành cho hai ngài cùng các vị đường ca". Hà Ý Nhiên sảng khoái vung tay.
Tuy rằng biết rõ đây là tâm ý của tức phụ Phó Thần, nhưng phương pháp làm mứt mận này cũng không chỉ đơn giản giống như đồ vật có giá trị vài lượng hay mấy chục lượng bạc ngoài kia, thậm chí là hơn rất nhiều, thử hỏi bọn họ sao có thể an tâm nhận không của hai người họ được chứ.
"Nhưng... ". Tần thẩm ngập ngừng mở miệng.
"Không chỉ mứt mận, mà ta còn biết rất nhiều loại mứt khác nhau, đảm bảo hương vị sẽ ngon hơn trấn trên bán rất nhiều lần. Chỉ cần một nhà Cữu thẩm chịu khó một chút thì có thể kiếm bạc tới mức rút gân tay". Hà Ý Nhiên cười tủm tỉm.
"Là cữu may mắn, trước đó đã có một cháu ngoại trai như Phó Thần, hiện giờ lại có thêm một cháu dâu như Nhiên nhi đây. Phương pháp làm mứt này, cữu nhận. Bạc kiếm được, nhà chúng ta cũng sẽ phân cho hai người các ngươi bảy thành". Tần cữu cắn răng quyết định xuống.
Nhưng Hà Ý Nhiên chỉ lắc lắc đầu. "Hai chúng ta chỉ cần một phần, nhà cữu đông người, nhiều người xuất lực như vậy thì chín phần. Quyết định như vậy đi!".
Thực ra, nói đúng hơn là y không hề coi trọng sinh ý làm mứt này, chỉ đơn giản là muốn trả ơn thay Phó Thần mà thôi, cho nên có một hay chín phần bạc lãi bán mứt thì cũng chẳng ảnh hưởng gì.
Sau một hồi đẩy qua đẩy lại, Hà Ý Nhiên chốt giá lần cuối là lấy hai phần lời, không định thương lượng thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...