Khi sản phụ nhà người ta đau đớn đến mấy canh giờ mới sinh ra hài tử thì đối với "sản phu" Hà Ý Nhiên lại hoàn toàn ngược lại, với Bánh Bao năm đó, y chỉ dùng một canh giờ duy nhất để liều mạng dọa nạt mà sinh, nhưng tới hài tử thứ hai thì thậm chí là không cần, kêu sinh là sinh, nói ra đời là ra đời, nhanh đến không kịp ——chờ!"Oa oa! Oa ——!!!".
Âm thanh hài tử khóc ré lên vang vọng, giọng lớn như muốn hét tung cái mái nhà lên, khiến một nhà Hà gia, vú nuôi đỡ đẻ và tất cả hạ nhân trong nhà đột nhiên ngây người.
"Tiếng gì?". Hà lão gia tử còn ngây ngẩn không biết có phải là tai mình nghe nhầm hay không?
"Cung thẩm, Hạnh thẩm, Trần thẩm tiến vào! Phu nhân đã hạ sinh bình an!". Giọng nói mang theo kích động của Phó Thần truyền ra từ chính viện.
Mọi người : "....".
"Nãi nãi, nhạc mẫu đại nhân! Hài tử vừa sinh còn chưa kịp tắm rửa, Phó Thần chỉ đành nhờ hai vị chiếu cố".
Mọi người : "....".
Lúc này, Hà nãi nãi và Hà mẫu tay chân cuống cuồng, mới kịp phản ứng lại, vội vàng đi vào phòng trong. "Sao sinh rồi?".
Bọn họ chẳng hề nghe thấy một chút động tĩnh nào cả!
Bởi vì, từng chứng kiến qua cảnh tượng Đại bảo bối nhà mình dùng sức dọa nạt mà sinh Bánh Bao!
Nhưng từ nãy tới giờ, vẫn chưa hề nghe thấy âm thanh gì á!
Phó Thần vững vàng ôm bảo bảo vừa ra đời được bọc trong khăn lông mềm mại, cẩn thận đặt vào tay của Cung thẩm, để thẩm và hai vú nuôi tắm rửa cho bảo bảo.
Tâm của mọi người rung lên một cái.
Đây là —— tiểu thư bị phu nhân "dọa" đến mức không kịp đợi đã chui ra phải không?
Bảo bảo mới sinh ra đời vào giờ Mùi hai khắc ngày mùng Hai tháng Tám, Phó Thần lấy tên Phó Ý Ngưng, Ngưng Ngưng chính là một "bé gái" giống nương Hà Ý Nhiên như đúc từ diện mạo đến thân thể.
Hà Ý Nhiên vừa uống canh gà Hà nãi nãi hầm cho y, vừa chậm rãi lên tiếng. "Sau này, con muốn sống với thân phận nào cũng được, nhưng trước hết cứ nói với người ngoài là bé gái."
Nơi này là cổ đại, cho dù sự tồn tại của người song tính nhân ở Hoàng thất Đại Hạ không có gì khiến người kinh ngạc nhưng đây lại chỉ là nông thôn xa xôi.
Sau này, khi bé con lớn lên rồi muốn tự chọn giới tính gì cho chính mình cũng được, y và Phó Thần sẽ ủng hộ bé.
Vết bớt bẩm sinh biểu tượng là đóa hoa sen nho nhỏ màu đỏ rực trên vai phải của con thứ hai cũng làm cho Hà Ý Nhiên trầm tư rất lâu, thực ra, y không hiểu ý nghĩa của vết bớt trên vai con của mình là gì? Nếu giống như y, vết bớt đó chính là từ khi kích phát dị năng không gian mới có, hơn nữa, không chỉ bản thân mà các dị năng giả khác ở thời mạt thế cũng có, chủng loại vết bớt đa phần là đều cố định giống như nhau, ví như dị năng hệ Phong sau khi kích phát sẽ có vết bớt ngọn lửa màu xanh, hệ Hỏa có ngọn lửa màu đỏ, hệ Thủy có hình giọt nước màu lam —— chỉ có điều, vết bớt phân chia trên người mỗi người không giống nhau mà thôi, người thì xuất hiện ở cổ tay, thắt lưng, trên ngực, vùng cổ... Chỉ có Hà Ý Nhiên là có vết bớt khác lạ với đám đông dị năng giả, của y chính là hình hoa sen đỏ rực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...