Chương 200 : Dị năng gì đó không cần thiết a!(1)

211 16 9
                                    


Phó —— Tổng tài—— Thần rất có xúc động muốn cầm chổi lên, quất mông nhỏ của thằng con út nhà mình một trận ngay lúc này.

Hắn mệt tâm hết sức, đưa mắt sang nhìn vợ đẹp nhà mình, định ôm em ấy một cái.

Hà Ý Nhiên vẫn còn đang nghiêm túc giáo dục con nhà mình. "Nếu vậy sao con không tranh thủ đòi ba con nâng tiền tiêu vặt hàng tháng của hai người chúng ta nên a?".

Màn Thầu ngơ ngác. "Không phải là do con quên đó sao? Nếu không thì ——!!!".

Phó Thần lập tức ôm một lớn một nhỏ lên, tiến về phía chiếc xe đang đậu sẵn gần đó.

Còn không mau về nhà, hắn sợ vợ con của mình sẽ còn nói ra lời gì kinh thiên động địa hơn nữa kìa.

"Tối nay, chúng ta làm tiệc lớn, em vẫn còn chưa đi siêu thị mua thịt và rau củ đâu, một nhà chúng ta cùng nhau đi đi". Hà Ý Nhiên cười hề hề lên tiếng.

Phó Thần ném con trai ngồi sang bên cạnh, bản thân thì chen vào ở giữa trên ghế sau của xe ô tô, nghe vậy thì đưa tay ôm vợ nhà mình vào lòng. "Ừm".

Màn Thầu thầm bĩu môi vì bị ghẻ lạnh.

Sau tận thế, các thế lực và các tân quốc gia lớn nhỏ được thành lập giống như nấm trong mưa, vì tranh giành lợi ích cho nên kéo theo chiến tranh liên tục lan rộng, hiện tại nước C chính là một trong những tân quốc gia đi theo con đường bành trướng quân sự, nhưng dù sao thì tổng thống nước C Hà Ý Niệm cũng rất có tầm nhìn, ông ta đưa ra rất nhiều đề nghị, đồng thời vừa khống chế vừa dùng lợi ích để thâu tóm những tân quốc gia nhỏ bé này thành một liên minh lớn mạnh như nước C hiện giờ, vậy nên tuy rằng hiện nay trên thế giới nói chung và khắp châu Âu nói riêng đều xảy ra chiến sự liên miên không ngừng, nhưng ngược lại, nước C lại tiến vào thời kỳ chung là thống nhất hòa bình, chỉ tập trung phát triển chính quyền và sinh hoạt của dân chúng.

Khi một quốc gia trong trạng thái giữ vững nền hòa bình thì đồng nghĩa nền kinh tế sẽ được đẩy cao với tốc độ chóng mặt, hiện tại khu Một nước C dường như có thể chạm tới đỉnh điểm phát triển, nếu như mang ra so sánh với thủ đô B của vài thập kỷ trước, hiển nhiên vẫn có mấy phần thậm chí là nhỉnh hơn rất nhiều.

Xe ô tô vững vàng lại nhanh chóng đậu vào bãi đỗ dưới tầng hầm, một nhà ba người tay trong tay tiến vào siêu thị.

Người đi đường nhịn không được nhìn chằm chằm nam nhân vóc người cao lớn, mặc một thân vest cắt may lịch lãm đang thong thả đẩy xe hàng của siêu thị, hơn hết là các cô gái dị năng giả, ánh mắt vừa mang theo sự tán thưởng lại vừa có một chút tiếc hận, cũng không biết tại sao, nam nhân xuất sắc như vậy mà bọn họ lại không hề cảm nhận được một tia dị năng nào dao động trên người của hắn, hiển nhiên chỉ là nhân loại bình thường.

Khi mấy cô gái dị năng giả tiếc hận thì ngược lại, những cô gái nhân loại bình thường lại hớn hở ra mặt, các cặp mắt ghim chặt trên người của nam nhân không rời, thấy hắn không đeo vòng tay dị năng thì nụ cười của các cô càng rực rỡ hơn mấy phần, thi nhau tụm đầu ghé tai thì thầm với bạn của mình.

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ