Tận thế, thời tiết khắc nghiệt đến mức ngày thì nắng nóng hơn bốn mươi độ, còn về đêm lại lạnh cóng đến chỉ còn mấy độ, đây cũng chính là lý do khiến cho nhân loại vừa phải thích ứng với tang thi có mặt khắp mọi nơi, còn phải vừa làm quen để có thể thích ứng với khí hậu, thời tiết và môi trường sống xung quanh, mọi thứ làm cho nhân loại vốn đã bị tang thi diệt mất sáu bảy phần, hiện tại lại trở nên càng ngày càng ít hơn.Lúc này, mọi thứ đều đang được cân bằng lại từ đầu.
Khu Một, nước C, thành phố cảng S, nơi dành cho chính phủ lâm thời, các tổ chức chính phủ và phần còn lại chính là dị năng giả sinh hoạt.
Trong không khí tỏa ra hơi ẩm nồng đậm, hoàng hôn dần hạ xuống, phía chân trời trắng xám dần bị thay thế bởi sắc đỏ, bầu trời rộng lớn giống như được kéo dài thành một mảng rực rỡ.
Penthouse New Day, tầng thứ ba mươi tám của tòa nhà.
New Day vốn là một căn hộ cao cấp nhất hiện tại ở khu Một hay tân thế giới, được thiết kế đẳng cấp với diện tích lớn, không gian thoáng và có nhiều cây xanh được trồng xung quanh và quan trọng nhất là căn hộ được trang hoàng bằng những tấm kính lớn mà không bị hạn chế bởi các khung cửa sổ nhỏ, có tác dụng và khả năng chống đỡ được vũ khí tối tân hay dị năng giả cấp Tám công kích.
Thế giới mới đã có dị năng giả, lại càng ngày càng có thêm nhiều vũ khí tối tân, súng ống và đạn dược có lực sát thương lớn xuất hiện, thật sự khiến người ta lúc nào cũng nơm nớp lo sợ, không thể yên tâm được dù chỉ một chút.
Dưới ban công của căn nhà có trồng một dãy các bồn hoa Linh Lan*, thời tiết này là lúc hoa nở rộ, chỉ cần có cơn gió nhẹ thổi qua khắp nơi liền tràn ngập mùi thơm thoang thoảng.
[* Hoa Linh Lan] Tên nghe hay quá=))
Cửa chính của căn nhà mở ra, một nam nhân thân hình cao ngất thon dài xuất hiện ngay tại huyền quan, cởi ra giày da dưới chân, thay vào đôi dép lê thoải mái dùng để đi trong nhà.Đúng lúc này, một bé con có diện mạo phấn điêu ngọc trác đang ngồi ở trên salon lớn trong phòng khách, nghe thấy tiếng động thì bé con lập tức đứng lên khỏi chỗ, ló đầu nhỏ ra nhìn.
Âu phục phẳng phiu, collar pin* trên cà vạt chỉnh tề, đồng hồ hàng hiệu lóe lóe tia sáng, giày da bóng loáng, cho dù là động tác cúi người thay giày cũng cảm thấy cực kỳ ưu nhã.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...