Phó Thần khẽ gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu, hắn đưa tay đón lấy hai chén thịt từ tay Hà Ý Nhiên.Hà Ý Nhiên ngẫm nghĩ một chút lại tiếp tục nói. "Huynh đợi chút".
Sau khi lấy lại một chén thịt từ trong tay Phó Thần, liền lấy cập lồng gỗ trong nhà ra, sau đó để chén thịt vào trong đó, còn múc thêm một chén canh rau củ cùng một bát cơm trắng thật lớn, để tất cả vào bên trong cùng chén thịt, xong xuôi mới đưa cho Phó Thần đang đứng ở bên. "Được rồi, cập lồng gỗ đưa cho Nhị đệ! Đi mau về mau, ta đợi huynh trở về cùng ăn cơm, hơn nữa nhớ phải tìm chỗ đông người mà đi, nếu có ai hỏi đến, huynh phải trả lời rõ ràng là "Nhị đệ muội lao lực mất sực đại phu dặn phải bồi bổ thêm, cho nên chúng ta mang qua cho cha nương một chén, Nhị đệ muội một chén thịt", hiểu không?".
Phó Thần gật đầu, ánh mắt hàm chứa ý cười đầy bất dĩ, sau đó mới nhanh chân rời đi.
Trong lúc chờ đợi Phó Thần quay lại, Hà Ý Nhiên lấy rơm và thay nước cho trâu sau nhà, rồi vào nhà lấy quần áo bẩn hôm qua ra giặt.
Vương thị bên kia, sau khi thấy Phó Thần và Hà Ý Nhiên đêm qua không chỉ không bất mãn gì, mà sáng sớm còn mang thịt qua cho nhà bà ta, tươi cười trên mặt càng thêm hài lòng, nhưng khi nhìn thấy Phó Thần cất tiếng gọi lão Nhị ra, sau đó đưa cho hắn cả cái cập lồng gỗ to, sắc mặt bà ta nhanh chóng thay đổi.
"Đại tẩu ngươi có hầm chút canh, để ta mang sang cho Nhị đệ muội uống bồi bổ sức khỏe, mau mang vào cho Nhị đệ muội". Phó Thần lên tiếng.
Phó Huy nghe vậy thì hai mắt lập tức có chút ẩm ướt, dùng sức gật đầu, đưa hai tay ra nhận lấy. "Đa tạ đại ca, Đại tẩu. Đại ca giúp đệ nói cảm ơn cùng Đại tẩu một lời".
"Ừ, mau vào đi". Phó Thần nâng cằm về phía hắn.
Phó Huy gật đầu, cũnh không quan tâm sắc mặt của Vương thị và Phó Thi không mấy tốt đẹp ở bên cạnh, hắn xoay người trở về phòng của mình.
Phó Thần nhìn thấy vậy thì cũng nhanh chóng xoay lưng rời khỏi.
Vương thị đen mặt hết nhìn theo bóng lưng hắn, rồi đến cánh cửa phòng của Phó Huy cùng Trương thị, bà ta thầm nghĩ, Phó Thần này mang thịt qua biếu nhà bọn họ, còn cố tình chia ra hai phần để đưa, đây còn không phải là sợ nhà bà ta ăn hết đi, chủ ý gian xảo này chắc chắn là của tiện nhân độc ác Hà Ý Nhiên kia.
Phó Thi bĩu môi, cố nén nước miếng sắp rơi ra khỏi miệng, âm dương quái khí như cũ nói một câu. "Nương, không ngờ là trong tay Đại ca nhiều bạc như vậy, ta nghe thôn dân nói với nhau, ngày nào nhà huynh ấy cũng có thịt ăn, vậy mà chỉ mang qua biếu nhà chúng ta có sáu miếng thịt..." Vừa nói ánh mắt nàng ta vừa đảo về phía cửa phòng đang đóng chặt của Phó Huy."Ngài nói, liệu phân lượng của nhà Nhị ca... Có nhiều hơn chúng ta?".
Vương thị cũng đang có suy nghĩ này, bà ta đen mặt quay người vào trong nhà.
Hừ! Lão Nhị này từ khi có Phó Thần kia trở về, nghĩ lưng có chỗ dựa rồi phỏng? Cho nên, càng ngày càng không để bà ta vào mắt, không biết tự giác đưa số thịt được Phó Thần chia ra cho bà ta, để bữa trưa bà ta cùng chia cho cả nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...