"Cuộc chiến" giữa Thang Kỳ PK cùng hai phu thê Phó Chu chính thức nổ ra, nhưng người cảm thấy đau đầu và khó chịu không ai khác lại là Phó Huân và Vương thị.Sau khi Vương thị biết rõ chuyện này thì công khai chỉ trích Tam nhi tử của mình và tức phụ gã, hơn nữa trong lòng của bà ta còn cảm thấy giận dữ vì ba bọn họ chỉ biết ăn cho bản thân, thậm chí là đến mẩu vụn bánh mà bà ta và Phó Huân còn không được nhìn thấy, đồng thời cũng lén lút oán trách con dâu mới là Thang Kỳ tuy rằng giàu có nhưng lại keo kiệt và không rộng lượng, chỉ là vài miếng điểm tâm cũng làm quá mọi chuyện lên.
Hà Ý Nhiên cười tủm tỉm lắng nghe.
Chuyện của một nhà Phó gia đang tiến triển rất tốt a!
Đám người Thanh Lục thì trợn mắt há mồm khi nghe Chu tẩu nói, lúc này mới mơ hồ phát hiện ra, hóa ra một nhà "cha chồng mẹ chồng" của phu nhân nhà mình chính là một kỳ ba hiếm có!
Trương thẩm không nhịn được mà tặc lưỡi. "Một nhà không biết xấu hổ!".
Lan thẩm gật đầu, cảm thấy "chị em" tốt nói rất đúng, đúng là trần đời thấy một nhà như vậy, xem ra tương lai trước mắt cô con dâu nhỏ nhất của nhà Phó gia này, sớm muộn cũng phát điên rồi đòi phân gia.
Đại nhi tức của Trương thẩm lại lén lút đưa mắt nhìn thoáng qua Hà Ý Nhiên, trước đó nàng hay mẹ chồng của nàng đều biết rõ, Hà Ý Nhiên chính là người trực tiếp tác hợp cho Thang Kỳ và Phó Trí, hơn nữa có khi nào là nhà Phó Thần đã dự đoán được tình cảnh hiện tại của một nhà Phó gia từ lâu rồi hay không? Nghĩ như vậy, nàng đột nhiên khẽ rùng mình một cái, nếu thật sự là như vậy thì tiểu tức phụ trời sinh diện mạo ngây thơ đơn thuần này của Phó Thần đúng là không dễ trêu chọc a!
Hiển nhiên, Trương thẩm đã biết từ lâu, nhưng thẩm là người tinh ý lại khôn khéo, cho dù trong lòng có biết rõ ràng mọi chuyện thì thẩm cũng không nói ra, cũng sẽ không trưng ra biểu hiện giông như Đại nhi tức của nhà mình lúc này, thẩm chỉ âm thầm đẩy nhẹ lên cánh tay của Đại nhi tức một cái, sau đó thầm nghĩ trong lòng, chờ trở về nhà sẽ dặn dò dạy bảo lại con dâu trong nhà mình một phen.
Dường như Hà Ý Nhiên không nhìn thấy rõ hành động của hai người Trương thẩm, bởi vì thứ y muốn chính là quanh minh chính đại như vậy đấy!
Bình thường, Hà Ý Nhiên với lợi thế diện mạo bề ngoài của mình, cho nên đối với ai y cũng chỉ nở nụ cười ngọt ngào, chính vì vậy, khi mỗi người tiếp xúc với y, đều vô tình có chung cảm giác "người này thật sự là rất vô hại" để nhận xét và đánh giá về y, nhưng sự thật thì sao, y thực sự là vô hại như vậy sao? Không thể không nói, đời trước, cho dù từ nhỏ tới lớn không được cha thương mẹ yêu thì thân phận của y vẫn còn đó, cái danh xưng "Đại thiếu gia Hà gia" cũng không phải chỉ để trưng, cần học phải học những gì y đều được học qua, hơn nữa còn được học từ những bậc thầy có tiếng chỉ chuyên phục vụ cho giới hào môn, tính cách của y có thể lạc quan hay vô tư nhưng y vốn không hề đơn thuần như những đánh giá này của thôn dân.
Đương nhiên, thân là người gần gũi và mỗi ngày cùng chung chăn chiếu với Hà Ý Nhiên là Phó Thần, hắn cũng đã nhận ra tính cách của tức phụ nhà mình từ lâu, nói gì thì nói, nếu như bất cứ ai có suy nghĩ ngây thơ" tự cho rằng tức phụ của nhà hắn đơn thuần và dễ bị lừa thì cứ đến thử, để cho bọn họ tự mình nếm thử trái đắng, hơn nữa sau đó là đến lượt hắn sẽ tự tay phản kích thêm một lần từ phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...