Chương 123 : Phó Thi làm vợ kế

203 14 0
                                    


Đối với một nhà Phó gia chủ trạch này, toàn bộ thôn dân Thanh Lâm thôn quả thật đã không còn lời gì để hình dung từ lâu, nhưng nói gì thì nói, suy nghĩ đó cũng không phải là toàn bộ suy nghĩ của thôn dân, cũng có vài kẻ không ưa hai người Phó Thần và Hà Ý Nhiên, hơn nữa cũng thêm vào mấy người tính tình vốn cổ hủ, bọn họ lại cho rằng, Phó lão gia tử và Vương lão thái làm như vậy cũng không hề sai, ở trong nhà nếu ngươi thân là Đại ca và Đại tẩu, ngươi đã phát tài rồi thì nên giúp đỡ huynh đệ muội trong nhà trước, thậm chí là hiện tại nghe nói hai người Phó Thần và Hà Ý Nhiên vẫn đang giúp đỡ cả sáu mươi hộ nhà trong thôn trồng trà cùng nhau làm giàu, nếu vậy người ngoài ngươi còn giúp được, huống chi là bỏ ra một chút tiền bạc giúp đỡ thêm vào của hồi môn để muội muội xuất giá, chuẩn bị gả xa nhà đúng không?

Hà Ý Nhiên chậm rãi đưa mắt nhìn một vòng người ở trước mặt, cẩn thận ghi nhớ từng ánh mắt và vẻ mặt của mỗi người, sau đó y mới cong môi nhìn về phía Phó Huân và Vương thị, lúc này vẻ dương dương tự đắc trên khuôn mặt của Vương thị, vẻ mặt đương nhiên của Phó Huân đúng là khiến người ta cảm thấy cạn lời.

"Phó đương gia, Phó phu nhân! Hai người các ngươi thật sự là không tinh ý, phải để "dưỡng phụ", và "dưỡng kế mẫu" này của các ngươi vất vả đến mức đi một đường vòng lớn như vậy, hơn nữa còn bày nguyên một thế trận lớn như này chỉ để kéo đến cổng nhà của các ngươi". Nhiếp Hằng chậm rãi xuất hiện từ sau cánh cửa lớn, sau đó đi ra phía bên ngoài.

Mọi người xung quanh có người nhận ra hắn, cũng có người biết rõ thân phận của hắn chính là "quý nhân kinh thành" và là bằng hữu của Phó Thần.

"Nhiếp Hằng, ý của ngươi là...". Hà Ý Nhiên chắc chắn không thể bỏ qua "bạn diễn" miễn phí đưa đến cửa này.

Phó Huân và Vương thị nghe thấy tiếng thôn dân bàn tán bên tai cũng đưa mắt nhìn lên Nhiếp Hằng, hiển nhiên Vương thị vẫn còn nhận biết rõ ràng nam nhân tên Nhiếp Hằng trước mặt này là ai, trước đó không phải bà ta đã từng cùng Phó Thi muốn đánh chủ ý lên người "quý nhân" này hay sao? Hiện tại, nhìn thấy người ra mặt là hắn, Vương thị chỉ cảm thấy hơi chùn bước chân, thậm chí là Phó Huân bên cạnh gương mặt cũng đã trở nên tái mét, cổ cũng rụt lại cả một khúc.

"Còn có thể là ý gì?" Nhiếp Hằng dùng chiết phiến chỉ về phía Vương thị và Phó Huân, rồi cong môi tiếp tục nói. "Hai người họ định chiếm một chút tiện nghi, tham đôi chút bạc lẻ từ trong tay của hai người các ngươi cho nên hôm nay mới bày trận để đánh đến đây, vòng vo một lúc lâu, cuối cùng cũng chỉ là muốn hai người các ngươi bỏ ra ít bạc để sắm sửa thêm vào của hồi môn cho nữ nhi bọn họ, nhưng sau khi bạc đó vào tay bọn họ rồi thì ta cũng không dám chắc, nữ nhi kia của bọn họ có lấy được bốn phần từ trong tay của cha nương nàng ta hay không?".

Nhiếp Hằng mở chiết phiến trong tay, quạt vài cái, sau đó cười híp mắt rất ngứa đòn nói.

Mấy cô nương chưa xuất giá nhìn thấy hình ảnh này, đột nhiên đều đỏ cả mặt, thẹn thùng cúi đầu.

Hà Ý Nhiên : "....".

"Vị công tử này, sao ngươi có thể nói phu thê hai người chúng ta như vậy?". Tuy rằng trong lòng Phó Huân đang rất chột dạ nhưng không còn cách nào khác, không thể tùy tiện nhận những lời người này nói về phía bọn họ, nếu không ngày mai có lẽ cả nhà bọn họ sẽ bị nước miếng của thôn dân dìm cho chết.

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ