Chương 24 : Mình ta cân hết cả đám cực phẩm.

227 26 0
                                    


"Trước kia ở chung nhà đã thấy Đại ca ngươi, cưng chiều tức phụ nhi, đến việc vặt nhẹ nhàng trong nhà cũng không muốn Đại tẩu phải nhúng tay mảy may. Bây giờ phân gia rồi, còn có thể để Đại tẩu ngủ trưa đến tận chiều tối như vậy. Nếu không phải cha nương cùng chúng ta qua nhà hai người các ngươi, có lẽ Đại tẩu phải đến bữa cơm tối mới tỉnh phải hay không? Nói ra cũng thật hâm mộ chết ta! Ta nói Đại ca, ngươi cũng không thể chiều chuộng Đại tẩu như vậy a! Sẽ khiến thôn dân xung quanh ở sau lưng cười nhạo ngươi, cũng như cười nhạo Phó gia chúng ta!". Giọng Chu thị chua chát đột nhiên vang lên, thành công thu hút sự chú ý của Hà Ý Nhiên và những người xung quanh vây xem bên cạnh.

"Đúng vậy, đang ngày mùa bận rộn, tức phụ nhi của Phó Thần sao lại có thể ngủ trưa đến tận chiều tối như vậy?".

"Lẽ nào nhà bọn họ không cần tức phụ nhi nấu cơm dọn dẹp linh tinh gì đó sao? Đều là Phó Thần hán tử trong nhà làm ư? Thế thì thật hâm mộ nha!".

"....".

"Hừ!". Phó Huân hừ lạnh một cái, sau đó rời tầm nhìn đi chỗ khác.

Hà Ý Nhiên : ".....".

WTF?

Các ngươi kéo đến nhà chúng ta đông như vậy chỉ là để xem ta ngủ dậy mấy giờ?

Sắc mặt Phó Thần đứng bên cạnh đã đen sì, đôi hắc mâu thâm thúy bình thường vốn đã đen thẳm, lúc này trở nên càng đen như mực, bộ dáng âm trầm nhìn Chu thị và những thôn dân đang nghị luận không ngớt xung quanh.

Hà Ý Nhiên nhìn Chu thị cùng phu quân nàng ta, lúc này đang đứng sau lưng Phó Huân và Vương thị, hơn nữa còn cả đám thôn dân cũng đang đầy vẻ hóng chuyện vây quanh, nghĩ rồi nghĩ mà nghĩ mãi không ra, rốt cuộc Phó gia cực phẩm này "đánh" đến nhà y và Phó Thần chỉ để mỉa mai châm chọc chuyện y ngủ trưa dậy muộn hay sao? Hay là còn chuyện gì khác, bây giờ muốn hỏi huynh đệ tốt cùng giường bên cạnh cũng không tiện cho lắm, trước mặt có bao người đang nhìn chằm chằm hai người bọn họ đây này!

"Tam đệ muội có nói quá không?". Y cười cong môi nhìn Chu thị.

"Ta có nói quá hay không thì cha nương và mọi người ở đây đều chứng kiến tận mắt, Đại tẩu đây là trách ngược ta?". Chu thị bĩu môi dài giọng nói.

Hà Ý Nhiên khẽ cười. "Hiện giờ đúng là đang ngày mùa màng bận rộn, nhưng nhà ta cũng chỉ có hai mẫu ruộng trồng lúa nước, sớm đã thu hoạch xong hai ngày trước, trong nhà vốn dĩ cũng không có nhiều người có sức lao động, ta biết Thần ca nhà ta rất vất vả, cho nên sáng sớm mỗi ngày ta đều cố gắng làm cơm thật ngon cho huynh ấy, nhà cửa cũng đã dọn dẹp gọn gàng xong xuôi, chỉ là mấy ngày vừa qua mải bận rộn, khiến thân mình ta đang tuổi nhỏ, hơn nữa lại vốn có chút hư nhược nên mới đổ bệnh, đành phải nằm ở trong phòng một hồi. Không ngờ, lại để Tam đệ muội hiểu lầm trách mắng ta là người lười biếng, Đại ca ngươi là người không quản được gia, đến tức phụ nhi của mình cũng không quản nổi?".

Đôi mắt thâm thúy của Phó Thần lóe lên, hắn nhanh chóng xụ mặt nhìn Chu thị nói. "Tay ngươi có phải quá dài rồi hay không, đến việc nhà của chúng ta ngươi cũng muốn quản?".

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ