Chương 19 : Hàng xóm là phải ở chung thật tốt

228 25 0
                                    


Rửa bát xong đi vào tới phòng, Phó Thần lấy ra đưa cho Hà Ý Nhiên hai hộp gỗ màu đen, một đựng ngân phiếu bán bộ trang sức ngọc lục bảo sáng nay của Hà Ý Nhiên, còn một cái là toàn bộ gia sản riêng của hắn. "Tức phụ, em quản tiền".

Hà Ý Nhiên hơi sửng sốt, nhưng rất vui vẻ nhanh chóng đón lấy hai hộp gỗ.

Đây là nam nhân coi y là "đương gia" nha!

Chỉ là khi cầm cái hộp của Phó Thần đưa, ngoài ý muốn là y lại cảm thấy trên tay nặng trĩu, mở ra ...

Hà Ý Nhiên : "....".

Y chớp chớp mắt nhìn lên nam nhân trước mặt.

Phó Thần. "Đều là bao năm qua ta kiếm về, sau này ta cũng sẽ kiếm nhiều hơn, sẽ không để em phải chịu đói chịu khổ. Em muốn mua gì thì lấy bạc đó đi mua".

Hà Ý Nhiên đóng lại lắp hộp.

Hù chết bảo bảo rồi!

Trong hộp đặt ngay ngắn tám thỏi vàng, ước chừng không nhẹ, bên dưới tám thỏi vàng là một tệp ngân phiếu một trăm lượng.

Móa nó!

Phải đến mấy vạn lượng nha!

Cứ ngỡ rằng huynh đệ tốt là quỷ nghèo, không ngờ lại là đại địa chủ.

Quả nhiên, làm người không thể nhìn mặt mà bắt hình dong!

Y ôm hộp gỗ trong ngực cười hí hí, có bạc rồi thì y đã có thể bắt tay tiến hành vào việc kinh doanh làm giàu.

Mang bạc ra đầu tư, thu về gấp bội!

Chẳng mấy chốc, hai người sẽ làm một đại thổ hào, lúc đó từ đầu đến chân sẽ đeo kín vàng ròng, tốt hơn hết là đánh thêm hai dây xích vàng siêu to đeo trên cổ.

Há há!

Phó Thần nhìn tức phụ nhi ôm bạc cười ngu ngơ, hắn cũng bất dĩ cười theo còn đưa tay xoa lên đỉnh đầu y vài cái.

"Ta đi mời mọi người tối đến nhà chúng ta ăn cơm". Sau một lát, hắn mở miệng nói.

"Được". Hà Ý Nhiên gật đầu, còn rất tri kỷ đưa ít tiền đồng cho phu quân hờ, để khi hắn trở lại thì mua rau và chút rượu.

Nam nhân rời khỏi, lúc này Hà Ý Nhiên chỉ để lại ít bạc vụn vào túi đựng tiền mà sáng nay Phó Thần đưa cho mình, sau đó cất vào rương gỗ rồi khóa lại cẩn thận. Xong xuôi, cài chặt then cửa nhà, trong chớp mắt y ôm cả hai hộp gỗ màu đen biến mất tại chỗ.

Lần trước chỉ kịp vào xem xét sự tồn tại của không gian, để xác định sự không gian còn hay biến mất, cho nên Hà Ý Nhiên không để ý nhiều, hiện tại y mới có thời gian, tỉ mỉ nhìn lại...

Không gian vẫn vậy, có núi có sông, có mặt trời mọc rồi lặn, còn có một tòa nhà bằng gỗ xinh đẹp cạnh nền đất trống, bên trong đầy đủ tiện nghi...

Dòng suối linh tuyền cũng thế, chảy ào ạt từ phía xa chân trời, xuyên suốt cắt đất đai đã khai khẩn và chưa khai khẩn thành hai nửa.

Khi dịch virus tang thi bùng nổ, Hà Ý Nhiên đã tích trữ được không ít vật tư. Mọi thứ y có sẵn hay tìm được, đều được đưa hết vào trong này, kể cả vườn cây ông ngoại trồng với đủ chủng loại cây ăn quả, làm cảnh và gia vị. Cũng như mảnh vườn nhỏ cây thuốc đủ chủng loại của riêng y, cũng đều được chuyển theo cùng.

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ