Chương 47 : Thang địa chủ

204 21 3
                                    


Trên đường trở về, Hà Ý Nhiên vẫn luôn cười khúc khích, Phó Thần chỉ cảm thấy có chút bất đắc dĩ, nhìn tức phụ nhi cười đến là vui vẻ đã nguyên cả một đoạn đường.

Ánh chiều đang dần buông xuống, nhuộm vùng trời phía Tây thành từng mảng đỏ rực.

Đám trẻ nhỏ trong thôn túm tụm, vừa chạy vừa lô đùa, tiếng cười giòn tan vang vọng cả không gian bình yên của thôn nhỏ.

Hà Ý Nhiên đưa mắt nhìn, đây quả thật là một cuộc sống yên bình a.

"Phó Thần thúc thúc, Hà tỷ tỷ".

Hà Ý Nhiên 囧.

Mạ ơi!

Đám nhóc con này, không biết gọi thì đừng có gọi bừa nhá!

"Gọi Hà thẩm thẩm". Phó Thần đột nhiên lạnh mặt nói với đám nhóc con.

Hà Ý Nhiên 囧 nhìn sang Phó Thần.

"Hà thẩm thẩm!". Lũ nhóc nghe lời, đồng thanh gào lên một câu, rồi chạy biến về phía cuối thôn, rất nhanh đường trong thôn lại bị lũ quỷ nhỏ quấy loạn lên, chỉ còn nghe thấy từng tiếng la hét nô đùa.

Phó Thần bình tĩnh nhìn Hà Ý Nhiên. "Chúng ta còn chưa mua rau, tối nay sẽ ăn gì?".

Hà Ý Nhiên lườm hắn. "Kêu Hà thẩm thẩm làm cho huynh ăn".

Phó Thần biết tức phụ nhi đây là giận dỗi rồi, cho nên rất biết điều mà tự giác ngậm lại miệng.

Trong nhà có sẵn thịt thú rừng, Hà Ý Nhiên định làm thịt nướng vị tê cay, may mắn là gia vị nướng được đóng gói sẵn trong không gian có rất nhiều, dạng sốt hay bột cũng đều có, liền mang thịt thỏ ra lọc xương, thái mỏng thành từng miếng.

"Tức phụ, bên nhạc mẫu chỉ có rau cải thìa, ta chỉ lấy về một ít".

Hà Ý Nhiên vốn muốn bí xanh để hầm canh sườn, nhưng không ngờ là bên cha nương cũng không có, thầm nghĩ chắc phải bỏ chút thời gian lấy hạt giống ra trồng một ít bí xanh trong không gian.

"Vậy sao lại đi lâu như vậy? Thịt cũng sắp chín rồi".

Phó Thần sớm đã ngửi được mùi thơm, yết hầu trên cổ hắn còn đang bận lăn lộn lên xuống mấy lần, thầm nghĩ tiểu tức phụ tay nghề quả thật tốt đến mức hắn cũng không biết dùng từ nào khen đối phương mới xứng, món ăn hàng ngày ba bữa của hai người dường như cả tuần không lặp qua lần nào.

Nhưng hiện giờ nghe tiểu tức phụ hỏi, Phó Thần đột nhiên hơi ngây người ra, không nhịn được lại nghĩ đến đoạn trò chuyện vừa rồi bên nhà nhạc mẫu đại nhân...

Hóa ra, nhìn thấy Phó Thần sang bên này hỏi rau ăn trong nhà, định lấy một chút về cho Hà Ý Nhiên nấu bữa tối, lúc này Tần thị thấy hắn đi một mình, vừa hay nghĩ đến chuyện hôm trước đã nói qua với phu quân, nàng liền bảo Phó Thần vào phòng Hà phụ, sau đó ra lấy rau sau.

Phó Thần cũng biết đây là nhạc phụ đại nhân muốn nói chuyện riêng cùng hắn, hay nói chính xác hơn là nhạc mẫu muốn thông qua nhạc phụ đại nhân hỏi hắn chuyện gì đó, đương nhiên là chuyện này chín phần có liên quan đến tiểu tức phụ của hắn ở nhà.

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ