Dường như Chu đại ca không định lập lức rời đi mà ngồi bên một tảng đá cách khá xa chỗ Hà Ý Nhiên nghỉ ngơi, tháo chiếc mũ lá trên đầu xuống quạt quạt tạo gió.Sau một hồi, Hà Ý Nhiên nghe thấy Chu đại ca hỏi mình. "Ta nghe nói nhà mẹ đẻ của ngươi đến Phó gia làm lớn chuyện?".
Các ngươi đúng là tin tức linh thông!
Chuyện nhà chúng ta chưa đến mấy tiếng đồng hồ mà đã lan ra cả thôn!
Tại hạ bội phục!
Paparazzi thế kỉ 21 cũng phải thua xa các ngươi!
Hà Ý Nhiên tỏ vẻ ngại ngùng cười cười nói. "Để Chu đại ca và mọi người chê cười rồi".
"Chê cười gì chứ? Muội tử ngươi đừng nói như vậy, thực ra đám người Phó gia cùng Vương thị kia cứ phải gặp người mạnh mẽ như thế cho bọn họ một bài học, trước giờ chỉ quen thói làm càn ở thôn chúng ta, rời khỏi thôn đi đến bên ngoài thì mấy kẻ đó rắm cũng không dám thả". Chu đại ca oang oang nói.
Mắt Hà Ý Nhiên sáng lên, cảm thấy không chỉ Chu tẩu tử mà trượng phu của tẩu ấy cũng rất nghĩa khí nha, hơn nữa xem chừng đúng là Vương thị và một nhà Phó gia đều bị thôn dân ghét bỏ sau lưng, nhưng ngẫm lại thì cũng thấy đúng thôi, người nào mê được đám người cực phẩm đó thì có lẽ cũng là cực trên cực phẩm...
Nhưng —— nếu vị huynh đài đây không dùng xưng hô "Muội tử" dành cho ta, thì chắc chắn rằng ta càng thích huynh cùng thê tử huynh hơn đấy!
Lại tiếp tục trò chuyện thêm một hồi thì Phó Thần đã trở lại, trên tay còn ôm hai con gà rừng và hai con thỏ hoang béo mập.
Hà Ý Nhiên nhìn thấy thì lập tức tặng hắn một ánh mắt sùng bái đến mù quáng.
Đôi môi mỏng của Phó Thần giương lên một độ cung nhỏ, duỗi tay lấy lá cây dính trên đỉnh búi tóc của tiểu tức phụ nhi xuống, lúc này mới nhìn về phía Chu đại ca đang ngồi, gật đầu chào hỏi.
Hiển nhiên hắn cũng đã hiểu tâm ý của Chu đại ca.
"Chu đại ca". Phó Thần đi đến đưa một con thỏ hoang qua cho Chu đại ca. "Ngươi mang về, để tẩu tử nấu cho lũ nhỏ ở nhà thêm món cho cơm chiều".
Chu đại ca xua xua tay, vừa cười vừa xỏ đòn gánh vào hai đòn củi lớn. "Ngươi để đó bồi bổ cho muội tử, nhà chúng ta vẫn còn đồ ăn, hơn nữa sáng nay tẩu tử ngươi còn lên trấn mua chút thịt, trong nhà không thiếu thứ gì, được rồi, vậy hai người các ngươi từ từ về sau, Chu đại ca đi trước kẻo tẩu tử ngươi và lũ nhỏ lại chờ".
Phó Thần cũng không giằng co chỉ gật đầu coi như đã biết.
Hà Ý Nhiên lại âm thầm quan sát, cảm thấy hai phu thê Chu đại ca này làm người tương đối không tệ, về sau có thể thử giao hảo.
Không nghi ngờ gì, Hà Ý Nhiên lại được ăn một bữa thịt gà nướng đầy mỹ vị, mặc dù gia vị quết lên thịt gà chỉ là muối thô sau đó mang đi nướng, nhưng lúc này đối với y cũng là món ngon khó cưỡng, Phó gia ăn cơm hàng ngày toàn rau luộc, giờ có thịt ăn Hà Ý Nhiên không dám đòi hỏi gì nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...