Buổi trưa ngày mười lăm tháng Chạp, trên đường từ trấn trên hướng về phía Thanh Lâm thôn bỗng xuất hiện hai cỗ xe ngựa lớn.Lúc này, ở Đại môn của Thần Nhiên điền trang.
Dường như đã nghe thấy động tĩnh từ một khoảng cách nhất định, Hoắc Tư đột nhiên ghé mắt sang hộ vệ bên cạnh. "Có người đến!".
Hộ vệ gật gật đầu, sau đó chạy đi thông báo với Cát quản gia.
Khi xe ngựa vững vàng dừng lại, người bên trong ung dung bước ra, thoạt nhìn
là một người trẻ tuổi, ăn mặc vừa thấy liền biết là công tử của nhà có tiền, vải vóc bằng lụa vô cùng tốt, phát quan trên đầu chất liệu là ngọc bích, hơn nữa lớn lên rất anh tuấn, nhìn thoáng qua chỉ thấy đây là một công tử văn nhã.Hoắc Tư khóe mắt giật giật. "Hàn công tử, sao ngài lại đến đây?".
Hàn Vân Thiên khẽ mỉm cười. "Ta nghe nói Thanh Lâm phủ vừa cho ra mấy đồ khô đóng hộp rất tiện lợi, mùi vị lại tươi mới giống như rau tươi, thích hợp cho mùa đông giá lạnh hiếm rau xanh, cho nên liền đến bái phỏng Húc vương điện hạ và Húc vương phi, thuận tiện thay mặt Cát Hữu Na phủ thăm hỏi tiểu quận chúa Phó Ý Ngưng".
"Đóng cổng lại!". Phó Thần cầm roi ngựa trong tay, vốn vừa định ra ngoài thì thấy tên này.
Hàn Vấn Thiên : "...."
Tại sao vẫn ghim vụ hắn "mách lẻo" với Tiểu cô Hàn Bích Vân về sự xuất hiện của Lục điện hạ lúc trước thế, đúng là——
Đồ mặt than!
Đồ thù dai!
Hà Ý Nhiên thực sự không nhớ Hàn Vấn Thiên là ai, chỉ đơn giản cho rằng hắn là thương nhân từ kinh thành đến, dự định nhập hàng của nhà mình về làm ăn buôn bán, nhưng hôm nay đã là ngày mười lăm tháng Chạp rồi, hàng hóa trong kho chỉ vừa làm ra, cho nên cũng không có nhiều a!
"Hắn là kẻ mách lẻo Hàn phu nhân về chuyện gặp mặt chúng ta ở tửu lâu Tây trấn lúc trước, nhà chúng ta phải nhập kinh một năm cũng là nhờ công lao của hắn ban tặng!". Phó Thần tao nhã nhấp trà không quên tri kỷ nhắc nhở tức phụ nhà mình.
Hà Ý Nhiên : "....".
Hàn Vân Thiên : "....".
Quả nhiên, Hà Ý Nhiên lập tức híp mắt lại.
Ngay sau đó, Hàn Vân Thiên thấy nước trà Long tỉnh của hắn bị đổi thành —— nước lọc!
Hơn nữa, giá cả mua một hộp rau sấy khô đóng hộp đã bàn lúc trước là tám mươi văn tiền, hiện tại cũng đã tăng thành một trăm văn.
Hàn Vấn Thiên : "....".
Hai kẻ trước mắt này đúng là phu thê!
Trời sinh một cặp!
Hàn Vấn Thiên chính là tôn tử của Đại ca Hàn phu nhân, cũng chính là đường biểu ca của Hà Ý Nhiên, ai cũng biết rõ, bốn mươi hai vạn quân dưới trướng Cát Hữu Na gia tộc không phải là con số nhỏ, cho dù mỗi năm vẫn luôn được Minh đế và triều đình chu cấp lương thảo đầy đủ nhưng việc dưỡng lượng lớn binh cũng phát sinh rất nhiều chi phí khác, cho nên Hàn Vấn Thiên đi theo mảng kinh thương, kiếm lời để chống đỡ toàn bộ chi phí này của Cát Hữu Na gia tộc, bình thường hắn cũng không buôn bán lá trà hay son phấn tự nhiên mà là mảng lương thực và thực phẩm, hơn nữa, khách nhân hay đối tác của hắn cũng là người ngoại quốc, người Hạ Duy quốc, quốc gia có vị trí nằm sát ở biên giới Tây Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...