Trước đó, gian hàng vốn đã có sẵn, chỉ cần tìm thợ mộc lành nghề đóng vài hàng tủ rỗng và quầy thu tiền là có thể khai trương.Nhiệm vụ đóng gói bao trà vào lọ sứ, chiết rượu vào bình đựng, sau đó dán thương hiệu Thần Nhiên lên đều được giao cho hạ nhân trong nhà làm, sau khi Phó Thần đến trạm môi giới liền mua thêm một chưởng quầy trở về để chuẩn bị khai trương gian hàng Trà lễ, khi hắn trở lại thì lại dùng hai ngày ở trong nhà, sử dụng một khối ngọc chất lượng thượng thừa khắc thành một con dấu xinh đẹp, mặt trong của con dấu chính hai chữ "Thần Nhiên", lúc Hà Ý Nhiên nhìn thấy con dấu lập tức yêu thích đến mức không nỡ buông tay, hơn nữa đêm đó còn hiếm khi chủ động quấn lấy nam nhân nhà mình XXX, còn là XXX ngoài thư phòng! [Đâu?]
Hành động này khiến Phó Thần sủng thụ nhược kinh vài ngày mới hoàn hồn.
Giấy đỏ dùng để viết tên thương hiệu, Hà Ý Nhiên cũng giao cho Tần An phụ trách, hiện tại Tần An cũng nhờ có sự giúp đỡ của hai người Phó Thần và Hà Ý Nhiên nên có nhiều thời gian và tiền bạc hơn, chỉ để chú tâm đọc sách chuẩn bị năm nay khảo cử nhân, mục đích của việc giao cho Tần An viết thương hiệu này, cũng là để hắn có thể kiếm thêm chút tiền mua bút mực.
Hiện tại, Hà Ý Nhiên đúng với chức trách "đương gia" trong nhà, chỉ đứng rồi chỉ tay năm ngón.
Rất nhanh, gian hàng "Thần Nhiên Trà Lễ" đã được khai trương, giống như trong dự liệu của Hà Ý Nhiên, mỗi ngày gian hàng chỉ đưa ra hai mươi phần Trà Lễ, cho nên người có tiền hay thương nhân và nhà quyền quý tranh giành không ngớt, thậm chí là có người còn oán trách cửa tiệm làm ra quá ít, hắn mỗi lần đều xếp hàng từ sớm mà cũng không giành nổi, cho dù mỗi phần Trà lễ bán ra không hề rẻ, dao động từ hai mươi tám đến ba mươi tám lượng bạc, Hà Ý Nhiên nhìn thấy lượng hàng bán rất tốt, hiển nhiên nên tăng doanh thu rồi, vậy là từ hai mươi phần, cửa tiệm đã đẩy ra ba mươi hai phần mỗi ngày, mỗi ngày bạc chảy vào túi Hà Ý Nhiên đều là hơn ngàn lượng bạc trắng bóc, trắng chói mù mắt luôn, chỉ cần như vậy thì Hà Ý Nhiên có thể cười vui vẻ cả ngày.
Chẳng mấy chốc, đã đến mùa gieo mạ và cấy lúa, hiện tại hạ nhân trong nhà có thể dư sức gieo cấy xong mười lăm mẫu lúa nước trong mấy ngày, chỉ có xưởng trà, xưởng rượu đang ủ và xưởng miến vẫn luôn bận rộn mỗi ngày thì đâu đó ở trong "Thần Nhiên điền trang" đều có thể dễ dàng nhìn thấy được hình ảnh, hai ba nữ hạ nhân ngồi may y phục, nhỏ giọng trò chuyện, nhóm ba bốn hán tử hộ viện vừa cười vừa nói, cùng nhau so quyền -- Quả thật là một mảnh tường hòa!
Phó Thần dùng cuốc xới đất trên mảnh đất gần hoa viên trước cửa chính viện, Hà Ý Nhiên thì dùng xẻng nhỏ tạo hố trồng rau, ba tiểu Hoàng ở bên cạnh nhìn thấy Hà Ý Nhiên dùng xẻng vừa chậm vừa lâu, không nhịn được ba đứa lập tức vươn móng vuốt ra, sau đó nhanh chóng tạo thành một loạt hố lớn trên luống đất, quả thực là tốc độ còn nhanh hơn Hà Ý Nhiên mấy lần.
Hà Ý Nhiên đầy đầu là đất vì bị bắn lên, trợn trắng mắt. "Kiêu ngạo lắm hay sao?"
Tiểu Hoàng, Nhị Hoàng, Đại Hoàng vô tội ngửa mặt nhìn y.
Lúc này, cây cối và cỏ hoa bên trong tòa viện cùng hai mảnh hoa viên bên cạnh đều nở rộ bừng bừng, đua nhau khoe sắc dưới ánh nắng mặt trời, thu hút từng đàn bướm vàng ong mật bay đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...