Sau khi Hà Ý Nhiên tạm biệt hội nhóm "chị em bà dì" thì trở về nhà nấu cơm trưa, giờ này có lẽ Phó Thần cũng sắp trở lại, không ngoài dự liệu, khi y đang cắt thịt tươi cho một nhà Hổ, thì đúng lúc Phó Thần bước vào."Huynh về rồi?". Hà Ý Nhiên cười cong mắt nhìn hắn.
Phó Thần vừa từ trấn trên trở về, vừa bước vào đã thấy tiểu tức phụ cười cong mặt mày, tim gan hắn cũng cảm thấy trở nên mềm nhũn, không nhịn được liền ôm người vào lòng, sau đó cúi đầu hôn lên hai má bầu bĩnh, lại đặt tay lên vùng bụng đã cong lên rõ ràng của Hà Ý Nhiên xoa nhẹ hai cái. "Ta về rồi, em và nhi tử ở nhà có ngoan hay không?".
Hà Ý Nhiên bĩu môi. "Ta vẫn luôn rất ngoan, chỉ có nhi tử của huynh là đòi ăn suốt cả ngày!".
Phó Thần bật cười. "Vất vả cho tức phụ rồi!".
Hà Ý Nhiên cười như hoa, còn muốn thân mật ôm ôm hôn hôn nam nhân nhà mình thêm một chút, nhưng ánh mắt oán giận của năm Hổ quá mãnh liệt vì đang chờ ăn, nên y đành phải nhanh tay để thịt đã cắt trước đó vào năm chậu gỗ của mấy đứa.
"Nhà hết thịt rồi! Mai ngươi nên đi kiếm bạc về nuôi gia đình thôi, Bạch Nguyệt Quang".
Hổ cha —— Bạch Nguyệt Quang liếc Hà Ý Nhiên một cái, tỏ vẻ "Đã biết".
Phó Thần khẽ cười, cũng vừa hay ngày mai hắn ở nhà cho nên cũng dự định vào núi một chuyến, săn chút thú rừng, lại đào chút rau dại và nấm rừng cho tức phụ.
Hà Ý Nhiên nhanh chóng sơ chế bốn cái đùi vịt béo mập, còn Phó Thần ở bên cạnh sử dụng cối đá xay nhuyễn gia vị cho tức phụ, hắn vừa xoay trục đá đều đều ở trong tay, vừa lắng nghe tức phụ bi bô kể lại chuyện Vương thị động tay chân với đứa nhỏ mới hơn một tháng trong bụng của Chấn thị, sau đó lại nói đến chuyện nạp thiếp của lão Đại Hoàng gia nhà Hoàng phú nông kia.
"Huynh thấy sao?". Hà Ý Nhiên đưa mắt nhìn sang Phó Thần.
"Nam nhân khác thì ta không biết, nhưng ta sẽ tuyệt đối không bao giờ cưới thiếp nạp hầu vào nhà". Phó Thần son sắt lại kiên định nhìn thẳng vào mắt tức phụ của hắn mà nói.
Hà Ý Nhiên 囧.
Cái gì cơ?
"Cưới thiếp nạp hầu gì cơ?". Hà Ý Nhiên há miệng nhìn nam nhân nhà mình.
"Vậy tức phụ vừa rồi hỏi chuyện gì?".
"Ta đang hỏi huynh cảm thấy hành động của Vương thị khi ra tay với một đứa bé hơn một tháng trong bụng Chấn thị a? Sao lại có chuyện nạp thiếp ở đây?".
Hà Ý Nhiên đột nhiên nheo mắt lại, dáng vẻ sâu không lường được. "Huynh có thề thốt cũng vậy thôi, nếu huynh dám nạp thiếp...".
Dứt lời, con dao phay trong tay của y giơ lên, chặt "phịch" một cái, rất nhanh đùi vịt trên thớt bị chia thành hai mảnh, cực kỳ bạo lực!
Tâm trạng của Phó Thần phức tạp nhìn cái đùi vịt bị chặt trên thớt : ".....".
Sau khi "ổn định" chuyện nạp thiếp với phu quân nhà mình, Hà Ý Nhiên bắt đầu vào việc nấu nướng trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...