Sau khi thu xếp ổn thỏa cho mấy người Hà phụ và Hà mẫu lại cho Lý chính cuối cùng là Phó Huy và Chu đại ca, Hà Ý Nhiên đợi không kịp, vừa lôi vừa kéo nam nhân nhà mình về phòng riêng, cửa vừa đóng lại đã bắt đầu "ép cung" Phó Thần."Mau nói cho ta biết chuyện gì đã xảy ra? Tại sao tên Huyện lệnh kia lại thả huynh ra ngoài?". Hà Ý Nhiên híp mắt lại nhìn đối phương.
Cũng không có dụng hình hay gì mà cứ vậy thả hắn ra?
Mặc dù trong lòng Hà Ý Nhiên cũng không mong muốn chồng nhà mình bị Huyện lệnh kia dụng hình, nhưng y thật sự là rất tò mò a! Phó Thần võ công cao cường, nếu muốn dùng sức mạnh thì ít nhiều cũng phải là vung tay chém giết mà thoát ra ngoài chớ, ngược lại là được đích thân quản gia nha phủ dùng thái độ cung kính tiễn hắn ra ngoài như vậy.
Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?
Khuôn mặt của Phó Thần vẫn cực kỳ bình tĩnh, giống như không nhìn thấy vẻ mặt tò mò và sốt ruột của tiểu tức phụ nhà hắn, hắn bình tĩnh cởi sạch quần áo trên người hai người ra, sau đó lại bình tĩnh chui vào ổ chăn ấm áp trên giường, cuối cùng là bình tĩnh ôm người vào lòng.
Hà Ý Nhiên : "....".
Lúc này không phải là lúc ngủ a! 囧.
Ta vẫn còn chưa biết được chuyện gì xảy ra mà!
Thật sốt ruột không chịu nổi!
Phó Thần duỗi tay quấn kín chăn trên người cho Hà Ý Nhiên.
"Huynh mau nói a!". Hà Ý Nhiên vươn tay ra khỏi chăn một cách phản nghịch, mặt nhỏ ngước lên nhìn hắn.
Phó Thần cúi xuống nhìn người trong ngực mình, chỉ cảm thấy nội tâm mềm nhũn, sao lại đáng yêu như vậy được chứ.
Dường như cũng không đành lòng, nên sau đó liền kể qua la chuyện đã xảy ra ở Huyện nha, nói rằng hắn dùng danh tính của Nhiếp Hằng, vị bằng hữu "Hoàng Thương" kia ra nói với Huyện lệnh, cho nên an toàn trở mình ra ngoài.
"Đừng lo lắng, em phải tin tưởng ta".
"Nếu lần tới vị bằng hữu kia đến nhà chúng ta, chúng ta phải tiếp đãi chu toàn đó". Hà Ý Nhiên vui vẻ nói.
Hoàng Thương biển hiệu đúng là có tác dụng rất lớn nha!
"Ừm, nghe theo em, hiện tại thì mau ngủ, đã mệt mỏi cả một đêm rồi". Phó Thần siết chặt người vào trong lòng.
"Hảo". Hà Ý Nhiên mỹ mãn đón nhận nụ hôn chúc ngủ ngon như mỗi ngày, sau đó nhắm mắt lại bắt đầu ngủ.
Đúng là rất mệt a!
Trước đó, tâm trạng vẫn luôn vừa lo lắng lại vừa buồn ngủ cả một đêm cho nên rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ say.
Phó Thần cúi đầu nhìn người đã ngủ say trong ngực, thâm tình trong ánh mắt giống như tràn ra, người này hắn chắc chắn phải cầm tay của y rồi đi bên nhau đến mãi mãi về sau này.
Lúc này, bên phòng cách vách, tuy rằng mệt mỏi đã một đêm nhưng Tần thị vẫn không thể nào ngủ ngay được, liền nhẹ nhàng lay bả vai của Hà phụ vốn đang nhắm mắt nằm bên cạnh. "Chàng nói xem, rốt cuộc Phó Thần đã làm cách nào để bình an khỏe mạnh như vậy ra khỏi huyện nha, ta cảm thấy như nào cũng không đúng a!".
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...