【1】. Mới tới vạn năm luân hồi đi tới đi lui 1

318 17 3
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ở cỏ cây sum suê tinh đấu đại trong rừng rậm, một cái tóc đen nam hài từ từ chuyển tỉnh. Hắn xoa chính mình đầu, có chút mê mang mà ngắm nhìn chung quanh một vòng, ở nhận ra nơi đây sau vẻ khiếp sợ lưu với hình biểu: "Này, nơi này là tinh đấu đại rừng rậm? Này diện tích như thế nào sẽ như thế thật lớn?"

Non nớt thanh âm vừa ra, lại đem nam hài cả kinh cằm đều rớt tới rồi trên mặt đất. Hắn cúi đầu nhìn chính mình lược hiện non nớt trắng nõn tay, lại cùng một bên thụ so đo thân cao, "Này này này, ta như thế nào chỉ còn 1 mét bốn mấy cao?! Đây là lùi lại?"

Đường vũ lân hiện tại chỉ nghĩ tìm cái gương chiếu chiếu chính mình, nhìn xem chính mình hiện tại là bộ dáng gì.

"Lả tả" phía trước một mảnh cây cối vụn vặt lay động, phát ra hi hi toái toái tiếng bước chân.

Lập tức khiến cho hắn chú ý.

Cơ bắp căng chặt song quyền nắm chặt, tùy thời làm tốt chiến đấu chuẩn bị. Cây cối bị lột ra, một đoàn màu đen nấm đoàn trào ra. Hắn lập tức phản xạ có điều kiện mà bay lên trời, một quyền ném tới. "Nấm đoàn" ngẩng, lộ ra một trương quen thuộc mặt.

"Ai?!"

Đường vũ lân một trận kinh hô, thu hồi nắm tay mấy cái lộn ngược ra sau rơi xuống đất, nhìn về phía đối phương.

Hai người cực kỳ giống một đầu tóc đen, nhìn qua tựa như hắc đá quý trong suốt đôi mắt, cương nghị lại không mất nhu mỹ mặt bộ đường cong. Bọn họ yên lặng nhìn chăm chú một lát sau.

"Hiên vũ?"

"Ba ba?"

Quen thuộc trung lại lộ ra hài đồng non nớt thanh tuyến thanh thúy vang lên, làm bọn hắn cơ hồ xác định đối phương thân phận.

"Ngươi là hiên vũ sao?" Đường vũ lân chần chờ về phía đối phương vươn tay dò hỏi.

Đối phương lược hiện cảnh giác gật đầu: "Ta là đường hiên vũ."

"Ngươi chứng minh một chút."

Đường hiên vũ lui về phía sau nửa bước, ít nhất bảo trì an toàn khoảng cách, nâng lên chính mình trợ thủ đắc lực. Tay trái lòng bàn tay cùng tay phải trong lòng bàn tay phân biệt có một gốc cây bạc / kim văn lam bạc thảo gió lốc mà thượng, chui thẳng ra 1 mét nhiều liền bị hắn khống chế được.

"Đây là ta võ hồn bạc văn lam bạc thảo cùng kim văn lam bạc thảo. Nên ngươi chứng minh rồi."

Đường vũ lân ý niệm một triệu, vai phải thượng kim mang đại trán, theo hắn cánh tay phải vờn quanh hạ phàn. Thoát ly hắn thân thể sau kim quang đại thịnh, một con cơ bắp thương cù tám trảo kim long bay lên không mà ra, tản mát ra vô tận long uy, khổng lồ thân hình bàn với hai người đỉnh đầu: "Ta năm đại hồn linh chi nhất, tám trảo kim long kim ngữ."

Ở hai bên đều triển lãm ra từng người độc hữu đặc thù sau, bọn họ lập tức buông xuống đề phòng, đều đem năng lực thu hồi tới ngồi ở cùng nhau.

"Ba, hiện tại đây là tình huống như thế nào? Chúng ta giống như biến trở về chín tuổi tuổi tác." Đường hiên vũ khắp nơi đánh giá.

"Ta cũng không biết. Ngươi ở dung hợp chúng ta tấn chức Long Thần thời điểm, phát ra năng lượng quá mức với khổng lồ, ngươi phụ cận không gian tựa hồ nhân luồng năng lượng này bị áp súc ở ngươi chung quanh, mà ngươi lại không có kịp thời hấp thu chúng nó, dẫn tới năng lượng cường độ vượt qua ngươi chung quanh 1 mét tả hữu không gian phụ tải, khiến cho không gian rách nát. Giống như làm chúng ta xuyên qua không gian cùng thời gian."

Đường vũ lân vuốt cằm, tinh tế phân tích nói. Vừa nghe, đường hiên vũ gấp đến độ giống kiến bò trên chảo nóng: "Xuyên qua liền xuyên qua sao, sao còn thời gian lùi lại? Chúng ta nên như thế nào trở về? Long mã tinh hệ bên kia nhưng còn có cái đỏ thẫm chi mẫu cùng đỏ thẫm chi vực muốn giải quyết đâu."

"Trừ phi lại khiến cho không gian rách nát. Khá vậy không thể bảo đảm đi đến nhất định là ngươi thời đại, hơn nữa chúng ta cũng không có như vậy khổng lồ năng lượng." Đường vũ lân lập tức đánh mất trở về ý tưởng, "Bất quá long mã tinh hệ bên kia, Thần giới không phải đã trở lại sao? Ngươi lại không phải không thấy được, ngươi dượng dùng hắn một cái màu xanh lục Thần Khí nháy mắt khôi phục thiên long tinh. Kẻ hèn đỏ thẫm chi mẫu một cái ngụy thần vương, còn chưa đủ đương ngươi gia gia cùng dượng đồ nhắm rượu đâu."

( cốt truyện thời gian tiết điểm cùng nguyên tác cũng không tương đồng )

"Ân. Bất quá xem tinh đấu đại rừng rậm hiện tại diện tích cùng sinh mệnh cường độ, còn có không thấy được tùy ý có thể thấy được kiến trúc điểm này, chúng ta hẳn là ít nhất xuyên qua hai vạn năm thời gian."

Đường hiên vũ lại thả ra võ hồn, hai cây lam bạc thảo thượng đều phân biệt luật động khủng bố chín chín màu sắc rực rỡ hồn hoàn, thần bí mà lại làm cho người ta sợ hãi, "Còn hảo chỉ là thu nhỏ, tu vi đều còn ở, còn không tính quá nan kham."

"Kia thật nên may mắn." Nói đường vũ lân trên người hiện ra bốn hồng một lục kim tam cam kim một tử kim chín hồn hoàn, sau lưng thậm chí mơ hồ có một cái lam kim sắc quang luân —— đó là thần luân! Trong đó nội chứa chín hoàn!

( tư thiết: Thần vị nguyên bản là cái gì cấp bậc, truyền thừa lúc sau chính là cái gì cấp bậc )

Đó là đường vũ lân Hải Thần thần vị! Bất quá hắn thực mau thu hồi đi —— hắn một cái thần, tại hạ giới dễ dàng triển lộ thần vị, thực dễ dàng bị phát hiện —— bị Thần giới phát hiện. Huống hồ, hắn tin tưởng chính mình phụ thân khẳng định ở Thần giới.

Hắn còn nhìn về phía đường hiên vũ. Đối phương vừa thấy tức hiểu, lập tức thu hồi hồn hoàn —— hắn tuy rằng không có thần vị, nhưng cũng là ( ngụy ) Thần cấp cường giả [ ở tác giả trong mắt, không có thần vị liền không tính chân chính Thần cấp cường giả, cho nên nói nơi này bỏ thêm một cái ngụy tự ], huống hồ trên người còn có Long Thần thần loại đãi kế thừa đâu. Cũng sẽ bị phát hiện.

Hai người còn không nghĩ bị Thần giới phát hiện, cho chính mình chiêu phiền toái. Đến nỗi bọn họ làm thần có thể hay không đã chịu vị diện hạn chế, Thiên Đạo áp chế, kia cũng là không có khả năng.

Đường vũ lân Hải Thần thần vị đã đạt tới 151 cấp trở lên thần vương cấp, mà đường hiên vũ dù chưa kế thừa, nhưng lấy Long Thần chi uy, hắn liền tính vô thần vị, lấy này 121 cấp trở lên thần lực, Long Thần liền đủ để cùng thần vương đánh đồng.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ