《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Hảo tưởng dắt ngươi tay, nhẹ nhàng lạc tiếp theo hôn.
Không biết, ta còn có cơ hội sao?
Hạo......
Lân......
Bỏ lỡ lần này, hắn đã lại vô ngày về.
-
Ở bên kia tham gia đấu giá hội hoắc vũ hạo gặp được trong lịch sử chuyên chúc với hắn băng bích bò cạp cánh tay trái cốt. Bằng trực giác cùng vương Thu Nhi dưới sự trợ giúp tỏa định nó.
Sau đó phát huy khởi hắn điển hình thông minh tài trí, cùng tinh la hoàng thất bên kia đánh cái đánh cuộc. Hiện tại liền chờ đánh cuộc thắng sau bắt được kia khối hồn cốt.
Đối với thần vương tới nói, "Suy xét" cùng "Nhất định" hoàn toàn là một trời một vực hai khái niệm. Thần vương bởi vì thực lực cùng mặt mũi, cố nhiên là nhất ngôn cửu đỉnh, như thế nào đều không thể đổi ý.
Ba người nghe ra đường tam ở trộm đổi khái niệm, đem "Suy xét" đổi thành "Nhất định". Hơi không chú ý liền sẽ trung bộ.
Mà đường ba con nói không nhiễu loạn bọn họ. Chưa nói không nhiễu loạn hoắc vũ hạo. Một khi bọn họ đáp ứng rồi "Nhất định", như vậy đường tam liền đem lại vô cố kỵ, rất có thể đối hoắc vũ hạo ra tay càng thêm không kiêng nể gì. Liền hướng về phía đường tam giảo hoạt, điểm này bọn họ liền trăm triệu không thể đồng ý.
"Chúng ta không thể đồng ý." Đường hiên vũ không chút nào ướt át bẩn thỉu mà trực tiếp cự tuyệt —— cái này trao đổi bất bình đẳng, dùng bọn họ càng thêm vướng chân vướng tay đi đổi đường tam càng thêm tùy ý làm bậy.
Đều là Đường gia phúc hắc gien di truyền, cáo già xảo quyệt đường hiên vũ cùng đầy bụng ý nghĩ xấu đường vũ lân tuyệt không sẽ tại đây sự mặt trên nhả ra —— cũng chỉ kém có một không hai ảnh đế hoắc vũ hạo.
"Hừ!" Đường tam hừ lạnh một tiếng, "Ta đây cùng các ngươi này đó thú không có gì hảo nói!"
Đàm phán tan vỡ, hắn trực tiếp phất tay áo bỏ đi —— kia vốn chính là hắn hy vọng đạt thành mục đích, nếu thực hiện không được, hà tất lãng phí thời gian?
"Từ từ gia......"
"Phụ thân!"
Nhị đường buột miệng thốt ra, bất quá đường tam tựa hồ đã rời đi, cũng không có nghe được. Thật vất vả bắt lấy một cái có thể tâm bình khí hòa nói chuyện cơ hội, kết quả mới nói chuyện không đến năm phút, đối phương liền đơn phương ngưng hẳn.
"Cái này phiền toái." Cổ nguyệt na bực bội mà xoa xoa huyệt Thái Dương, "Các ngươi đừng một bộ bị người đau bẹp một đốn bộ dáng. Cái kia phúc hắc điên phê cáo già, đáng giá các ngươi như vậy để ý sao? Chúng ta đến phản kháng, nếu không đối chúng ta sẽ càng ngày càng bất lợi, lại không phải sợ kia cáo già. Đi thôi."
Đường vũ lân trở lại khách sạn phòng khi, hoắc vũ hạo đã hấp thu xong rồi thắng tới lúc sau, từ lão sư mục lão giao cho hắn hồn cốt, đang ở cùng vương Thu Nhi võ hồn dung hợp tu luyện.
—— vương Thu Nhi võ hồn cùng hồn lực cùng đường vũ lân như vậy tương tự, thoáng thay đổi một chút đại để không có gì vấn đề. Vì thế rời đi trước, đường vũ lân làm vương Thu Nhi đi cùng hoắc vũ hạo thử một chút, thật đúng là liền thành công. Hai người chi gian có một cái võ hồn dung hợp kỹ, có thể cho nhau làm chủ đạo, uy lực còn không có thí. Bọn họ manh đoán mang đến hẳn là lực lượng phương diện tăng phúc.
Nó còn lại là bị bọn họ đặt tên vì. Vận mệnh chi rồng ngâm.
Nghe được động tĩnh, hoắc vũ hạo lập tức ngưng hẳn võ hồn dung hợp, nhào qua đi nhảy đến đường vũ lân trước mặt: "Lân, ta bắt được ngươi nói đồ vật." Hắn đem tay trái ở trước mặt hắn lắc lắc.
Đường vũ lân minh xác cảm nhận được kia khối hồn cốt tồn tại.
〈 nói vậy nó chính là thần kỹ băng bạo thuật căn nguyên đi? 〉
"Vũ hạo làm tốt lắm, nó là chuyên chúc với ngươi, trừ bỏ ngươi, ai đều chạm vào không được."
Nghe được đường vũ lân khích lệ, hoắc vũ hạo vành tai rõ ràng đỏ. Đáy mắt sao trời nổi lên gợn sóng: "Lân, ngươi như vậy lợi hại đều không được?"
"Chỉ có cực hạn chi băng mới có thể hấp thu, ta là cực hạn chi lực lượng." Đường vũ lân nhẹ nhàng mà bắt tay hướng không trung một cái hư trảo, trong không khí liền nhấc lên kim lãng, truyền đến tạc nứt thanh âm.
"Kia tới tu luyện sao?"
"Đến đây đi." Đường vũ lân không nói hai lời đi đến vương Thu Nhi bên người, "Thu Nhi, chờ hạ, đôi ta một tả một hữu, vũ hạo ở bên trong. Từ chúng ta hồn lực ở vũ hạo trong cơ thể cộng đồng tuần hoàn."
Vương Thu Nhi gật đầu giống như đảo tỏi.
Lân tiết thu phân đừng bắt lấy hoắc vũ hạo hai tay. Đường vũ lân vàng ròng hồn lực cùng vương Thu Nhi cam kim hồn lực ở hoắc vũ hạo phiếm băng lam làn da cùng kinh mạch các chiếm một phương, đem hoắc vũ hạo đúc tưới thành một tôn song kim sắc tượng đắp. Xán kim thần thánh, toàn bộ phòng đều bị chiếu thành một tòa kim ốc.
Hồn lực trải qua giao hòa biến chất sau lại lưu hồi trong cơ thể, trải qua kinh mạch, dễ chịu đan điền. Võ hồn bị phóng ra, từng người võ hồn phân biệt cùng đối ứng người tiến hành trọng điệp. Vài loại nhan sắc hồn lực ở trong không khí hoạt bát mà nhảy động, dán sát ở bên nhau lại lần thứ hai chia lìa.
Ở cái này trong quá trình, hồn lực một chút tích lũy, hồn lực cấp bậc chậm rãi cất cao. Ở huyết mạch chi lực lẫn nhau ảnh hưởng hạ, trình tự yếu kém võ hồn lại đi lên biến dị càng cường con đường này. Ba người quá chú tâm phóng không, ý thức đắm chìm ở một mảnh ấm áp thoải mái trung.
"Đường vũ lân!" Đường vũ đồng thanh âm thực lỗi thời mà từ ngoài cửa truyền đến. Ba người bị bắt đình chỉ võ hồn dung hợp.
"Làm sao vậy?" Xem hai vị chủ thượng đều có chút mặt hắc, vương Thu Nhi hỏi.
"Vương ngôn lão sư kêu đi tập hợp, chúng ta muốn nghênh đón tinh la Học Viện Hoàng Gia thi đấu."
Không chờ bọn họ đồng ý, kia cửa phòng then cửa chậm rãi chuyển động, ở ba người đều có điểm không cao hứng nhìn chăm chú trung, môn "Mắng" một tiếng bị đẩy ra, đường vũ đồng đi đến. Thấy vương Thu Nhi, mặt mày nhẹ chọn: "Vương Thu Nhi, ngươi là không có chính mình phòng sao? Mỗi lần gần nhất đều thấy ngươi cùng bọn họ ở bên nhau, đừng nói cho ta ngươi cùng hai người bọn họ cùng nhau ngủ!"
"Ta trụ nào cùng ngươi đường vũ đồng có quan hệ gì đâu? Ta vui đãi ở đâu, liền đãi ở đâu!" Vương Thu Nhi vốn là vẫn luôn ở tinh thần chi trong biển ngủ, hiện tại tạm thời không thể quay về, liền tính toán hóa thành hình thú đãi ở chỗ này.
Đối với đường vũ đồng tìm tra, tự nhiên là đầy mặt hắc tuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...