《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ngươi là xé rách hắc ám một bó quang mang, chỉ vì này một mạt về vọng.
Vì ai tìm kiếm?
Vì ai điên cuồng? Vì ai khát vọng?
Chỉ mong đáp khởi kia cầu Hỉ Thước, tái kiến ngươi tươi cười ấm áp.
-
Ngân long vận dụng thủy nguyên tố khống chế rửa sạch nơi này khắp nơi bừa bãi.
"Hắn lại làm cái gì?"
"Quá đoạn thời gian nói cho các ngươi." Long Thần làm như đối việc này thực không sao cả mà nhún nhún vai, chính là tức giận lại ở trong mắt vựng nhiễm khai.
"Ai, lý trí điểm. Chủ..." Kim long nửa mị hạ mắt, "Hiên vũ, hiện tại tới cởi bỏ vũ hạo kinh mạch phong ấn đi."
Long Thần ánh mắt hơi trầm xuống, thu thu trong đó đen tối. Từ kim long trong tay tiếp nhận băng long —— ít nhất hắn thương thế đã toàn bộ trị hết.
Đường hiên vũ ngón tay điểm thượng hoắc vũ hạo cái trán, hắn làn da thượng thước động khởi lam sắc quang điểm. Chỉ dừng lại ở làn da mặt ngoài.
〈 hồn lực cấp bậc không đủ, vô pháp lôi kéo ra vảy sao? 〉
Đường hiên vũ tay ở hắn mặt thượng vung lên, chín màu sắc rực rỡ quang nhuỵ liền thay thế được lam quang. Một cái Long Thần ấn ký ở hắn trên trán hiện lên cũng rách nát, chia làm năm cổ lưu động hướng hắn toàn thân.
Những cái đó lấy hắn trước mắt thân thể căn bản vô pháp hoàn toàn hấp thu thần lực bị giải phong, yếu ớt kinh mạch bắt đầu hấp thu những cái đó từ long đan mang đến thần lực. Mà bởi vì hắn vốn là đạt tới nhất định cấp bậc, này liền tương đương với là phóng thích tự thân lực lượng tiến hành trùng tu.
Tại đây thần lực bổ sung hạ, hắn kinh mạch cùng hồn lực khôi phục thật sự mau. Năm cái hồn hoàn cũng một lần nữa nở rộ sáng rọi. Hắn trắng tinh như ngọc, thậm chí xu gần trắng bệch giấy trắng mặt, khôi phục giống trẻ con như vậy hồng nhuận.
Căn cơ củng cố một lần sau, có thể thừa nhận càng nhiều cổ lực lượng này. Đường hiên vũ ở hoắc vũ hạo hồn lực bị này bùng nổ thần lực thuận tiện tăng lên tới 55 cấp sau, mới đem này siêu phụ tải lực lượng lại lần nữa phong ấn.
Phong ấn tại này kinh mạch thần lực thật đúng là dùng tốt, bị trọng thương giải một chút phong, là có thể khôi phục. Lấy hoắc vũ hạo hiện tại phàm thể, này cổ thần lực có thể nói là lấy không hết, dùng không cạn. Theo hắn cấp bậc, dần dần giải trừ phong ấn, chỗ tốt chỉ biết càng lúc càng lớn.
"Vất vả hiên vũ, rõ ràng là ta chính mình sơ sẩy, lại còn phiền toái các ngươi." Đường vũ lân hổ thẹn mà quay mặt qua chỗ khác.
"Này lại không có gì, vũ hạo là nhà của chúng ta người."
Đường hiên vũ âm âm mà lại giảo hoạt mà cười cười, hỏi ngược lại, "Đến nỗi này đó nhân gian bốc hơi người, ngươi cùng vũ hạo cái gì cũng không biết, không phải sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...