《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"
Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo
-
Hoắc vũ hạo cùng vương đông võ hồn dung hợp kỹ kinh tới rồi các lão sư. Chu y lão sư kinh hỉ mà dắt lấy hoắc vũ hạo cùng vương đông tay: "Các ngươi chi gian sinh ra võ hồn dung hợp kỹ! Đây là quá tuyệt vời! Giống như là 100% dung hợp, thập phần hoàn mỹ nha!"
"Kia đương nhiên chu y lão sư, như vậy chúng ta nhất ban liền càng cường. Nghiền áp nhị ban hảo đi? Xem bổn đại gia cùng vũ hạo."
Lân nguyệt yên lặng mà liếc nhau.
"Vũ lân, đường tam hắn khôi phục chính mình nữ nhi huyết mạch lại muốn làm gì chuyện tốt? Hắn phúc hắc ta cũng không phải là không biết."
"Ta phụ thân muốn làm cái gì ta cũng không biết, ta dù sao cũng là vạn năm sau mới xuất hiện. Bất quá hắn làm việc tất nhiên là có hắn đạo lý."
"Bọn họ hiện tại đã không phải võ hồn dung hợp kỹ, hai cái đều là thần, tuy còn không có trưởng thành lên, không làm thần vị thức tỉnh. Nhưng này dung hợp kỹ tính chất đã là thăng hoa, ứng kêu thần hồn dung hợp kỹ."
"Chúng ta đến khống chế tốt tình thế. Lúc cần thiết, ta làm hiên vũ trực tiếp dùng hắn thần vương đệ nhất thần lực, che giấu quá Thần giới cảm giác, chúng ta trực tiếp vận dụng thần lực can thiệp. Lại giống như lần trước như vậy mất khống chế nói, liền nguy hiểm."
"Ân. Lần trước các ngươi làm cho toàn bộ tinh đấu chấn động chấn động, thật là dọa người."
Đi lên đường hiên vũ không chút nào cố sức —— hắn chính là hồn thú nhóm quân chủ, có cái nào hồn thú dám đánh hắn? Chẳng qua vì không lộ nhân, cùng hắn đối chiến hồn thú ở trải qua giao lưu lúc sau, bồi hắn diễn một tuồng kịch, làm hắn đem có thể bày ra đều bày ra ra tới.
Hơn nữa bởi vì là ở làm bộ làm tịch, vạn năm hồn thú đánh đến như là mười năm hồn thú giống nhau nhẹ nhàng, có vẻ đường hiên vũ đặc biệt cường ( vốn dĩ chính là như vậy ). Hắn chiến đấu thực xuất sắc, hơn nữa hắn đánh chính là vạn năm, một phút không đến, đỗ duy luân không ra dự kiến cho mãn phân.
Một chút đi hắn liền chạy tới nhị ban bên kia.
"Thế nào a mèo con? Thấy được đi? Nghe được đi? Mở màn ngươi liền thua. Ngươi có bản lĩnh vượt qua ta cái này mãn phân cho ta xem nha!" Đường hiên vũ mặt mày tẫn hiện trào phúng.
〈 rốt cuộc là ai càng thiếu đánh? A uy?! 〉 mang hoa bân trong lòng rống giận.
"Đường hiên vũ!" Mang hoa bân mắt hổ giận trừng, thao khởi móng vuốt, đi lên liền phải đánh người.
"Dừng lại!" Bọn họ chủ nhiệm lớp dâm bụt một phen túm chặt cũng ấn hảo hắn.
"Có bổn nhi tới nha!" Đường hiên vũ chấn cánh hướng nhất ban bên kia nhi bay đi, "Ở ta bên kia, ngươi còn có thể như vậy thần khí, ngươi liền đủ sự!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...