【71】. Kim long thị huyết Long tộc thuộc tính 2

38 3 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ngươi giống như là di lưu ở nhân gian thần tiên, là tốt đẹp như vậy.

Lấy một sợi thanh phong, xem này thịnh thế rất tốt.

Ngươi trong mắt có ngôi sao, giống một cái kính vạn hoa.

Ngươi trong mắt có vũ trụ, vĩnh viễn cuồn cuộn vô biên.

-

Đường vũ lân không nghĩ hắn nhanh như vậy chết, thọc chính là ngực phải, tránh đi sẽ lập tức trí mạng trái tim.

"Bá!" Kim long long trảo giống thiết đậu hủ giống nhau một chút tước đi trình mới vừa cái mũi. Máu ở trên mặt hắn giống suối phun giống nhau phun xạ, hồ hai người vẻ mặt. Tựa như trong địa ngục lệ quỷ.

Đã bị máu kích phát rồi thiên tính, mất khống chế đường vũ lân đầu lưỡi ngoắc ngoắc khóe môi máu tươi, đem huyết viên cuốn vào trong miệng.

Đây là hắn lần đầu tiên thị huyết. Hắn giống nhấm nháp tới rồi cái gì rau câu ngọc lộ giống nhau: "Còn rất không tồi."

Đường vũ lân dựng hạ hồn lực cái chắn ngăn cách phòng, theo sau liền giải khai trình mới vừa thanh âm. Chói tai tiếng thét chói tai lập tức vang vọng phòng, một đám chữ nhi ở trong phòng nhảy động.

"Ngươi, ngươi cái này ma quỷ hồn thú!"

"A." Đường vũ lân tà cười một tiếng, "Thượng một cái dám nói như vậy cô, phỏng chừng hiện tại đã sớm hóa thành một phủng thổ đi?"

Đường vũ lân như là nhớ tới cái gì, nâng trảo vung lên. Lam kim sắc bao vây ở kim hồng sương mù trung lam bạc hoàng chui từ dưới đất lên mà ra, chen chúc tứ tán khai, bao trùm toàn bộ phòng, cũng cấp trình mới vừa trói cái vững chắc.

"Ngươi cái này ma quỷ, buông ta ra!"

"Hư." Đường vũ lân lạnh lẽo trong mắt liễm đi vài phần tàn nhẫn. Khom lưng nhẹ nhàng bế lên hoắc vũ hạo, giống ôm cái gì dễ toái pha lê đồ đựng giống nhau mềm nhẹ.

"Không cần sảo đến hắn nga, nếu không cô đối với ngươi xuống tay liền sẽ không sạch sẽ lưu loát."

"Cô có thể một bên lăng trì ngươi một bên hủy đi linh kiện nga ~"

Nghe nói lời này, trình mới vừa chạy nhanh đem trào ra hầu khẩu nói còn có nước bọt nuốt trở về trong bụng.

"Vũ hạo." Đường vũ lân nhẹ nhàng lau đi bắn đến hắn thanh lãnh khuôn mặt thượng vết máu, "Ngươi là thần thánh không thể làm bẩn."

Hắn nâng đầu của hắn, cúi người thân mật mà hôn qua hắn khóe mắt. "Vũ hạo."

"Ngươi!" Sắp chết rồi, còn nhìn đến loại này cảnh tượng trình mới vừa nhịn không được hô to, "Ngươi này chỉ ác ma hồn thú, không cần như vậy vũ nhục lão phu!"

Tựa hồ là bị hắn rít gào sảo tới rồi, hoắc vũ hạo lông mi run rẩy, thân thể rụt rụt, lại hướng đường vũ lân trong lòng ngực càng sâu chỗ cọ đi.

"Ti, nhân loại, ngươi đem cô nói như gió thổi bên tai?"

Đường vũ lân xoay người đem hoắc vũ hạo phóng tới trên giường, không tưởng hắn còn nắm hắn ống tay áo không bỏ: "Lân."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ