《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ta đã thấy đẹp nhất biển sao trời mênh mông, là hoắc vũ hạo đôi mắt.
Ta đã thấy so không trung còn muốn lam nhan sắc, là hoắc vũ hạo màu tóc.
Ta không khẩn cầu tất cả mọi người thích hắn, nhưng ta chỉ cầu ngô đồng diệp, ở hắn sinh nhật thời điểm —— đừng nháo......
Chúng ta là ô che mưa, hoắc vũ hạo vĩnh viễn đều là chúng ta ô che mưa tín ngưỡng.
-
Đường vũ lân tâm tình là phức tạp, vài loại cảm xúc quậy với nhau, thẫn thờ, ghen ghét, lo lắng, đem hắn bình tĩnh nội tâm giảo đến sóng gió mãnh liệt.
Đường vũ lân con ngươi ở hắn kéo ra đường hiên vũ sau liền biến thành dựng đồng. Xích kim sắc chữ thập dựng đồng rạng rỡ sáng ngời, phảng phất một đoàn đang ở sáng quắc thiêu đốt minh diễm, hắn mặt cũng đen xuống dưới —— hắn là thần, có thể khống chế tốt kim long vương tàn niệm, nhưng là vẫn là vô pháp hoàn toàn tránh cho nó ảnh hưởng. Chịu kim long vương tàn niệm ảnh hưởng, hắn đã ghen ghét đến muốn phát cuồng.
Tuy rằng đường vũ lân không rõ chính mình vì sao sẽ ghen ghét —— đường hiên vũ là EQ cùng chỉ số thông minh đều rất cao cái loại này phúc hắc, đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo giống nhau, đều là chỉ số thông minh thiên đường, EQ không nói chuyện. Bất quá hắn ở phương diện này so hoắc vũ hạo cao. Hiện tại còn không có thông suốt a, có lẽ thực mau liền phải cùng đường hiên vũ giống nhau, ý thức được chính mình đối đãi chính mình tỷ phu cảm tình.
Hắn có chút nghi hoặc mà đem ánh mắt rơi xuống trước người hoắc vũ hạo trên người, con ngươi giống hai viên treo tiểu thái dương, đang ở không ngừng sáng lên nóng lên.
Đường hiên vũ thấy đường vũ lân biểu tình, trong lòng lộp bộp một chút, dưới đáy lòng yên lặng mà cho chính mình phụ thân an thượng một cái tân định vị: ( tương lai ) tình địch.
Mà hoắc vũ hạo cái này đầu gỗ, chỉ sợ cũng muốn lâm vào này hai tranh đấu gay gắt trúng.
"Ca, ta lại không phải lang, cũng sẽ không đem vũ hạo ăn, ngươi chống đỡ ta làm gì nha?" Đường hiên vũ ý đồ đi tới gần.
Đường vũ lân phục hồi tinh thần lại, không vui đều viết ở trên mặt. Hắn nguyên bản là đẩy hoắc vũ hạo đi phía trước đi, thấy đường hiên vũ tước tiêm đầu tưởng chen qua tới, ánh mắt tối sầm lại. Trực tiếp từ phía sau ôm vòng lấy hoắc vũ hạo mảnh khảnh eo.
"?Làm cái gì?" Hắn tưởng tránh ra.
Đường vũ lân còn bá đạo mà ấn xuống đầu của hắn, đem hắn mặt ấn ở chính mình đầu vai, giống bao che cho con giống nhau đem hoắc vũ hạo gắt gao ôm ở trong ngực, ngữ khí cường ngạnh: "Ngươi đừng tới đây như vậy gần."
Cách hơi mỏng một tầng sơ mi trắng cùng áo bào trắng, đường vũ lân lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve, mơ hồ phác họa ra hoắc vũ hạo trắng nõn khẩn trí da thịt đường cong. Thanh lãnh dễ ngửi hoa mai hương tức khắc giống nước biển giống nhau đập vào mặt đè ép, đem đường vũ lân bao phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...