《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ta đếm thời gian, vạn năm đi qua.
Hiện tại nha,
—— chúng ta về nhà......
-
"Ngươi là ai?" Hoắc vũ hạo mắt lam đối với cái này rõ ràng cùng chính mình giống nhau như đúc, trừ bỏ rõ ràng so với chính mình cường đại đến nhiều ngoại, căn bản chính là một cái khác người của hắn.
"Ta kêu mang vũ hạo." Mang vũ hạo mê mang mà lại lặp lại một lần.
【 hoắc vũ hạo, hắn mặt ngoài nhìn qua không hề dị thường, chính là......】
【 chính là cái gì? Băng long vương. 】
【 không, rốt cuộc là đã xảy ra cái gì? Thế nhưng sẽ như thế. Quả nhân chỉ có thể nói cho ngươi, hắn là một cái thần. 】
"Ngươi hảo mang vũ hạo, ta kêu hoắc vũ hạo." Hoắc vũ hạo tiểu tâm châm chước một chút, lộ ra mang theo xa cách lại rất lễ phép tươi cười, lệnh người thực thoải mái.
"Đây là chỗ nào?"
Ở hắn hỏi ra những lời này nháy mắt, hoắc vũ hạo cảm giác trước mắt người giống như hoảng hốt như vậy một chút, phi thường không chân thật. Hắn nghi hoặc mà thử đi chạm đến hắn. Kia lạnh lẽo tinh tế xúc cảm rõ ràng nói cho hắn, trước mắt là một cái chân chính người.
"Nơi này là nhật nguyệt hoàng gia hồn đạo sư học viện, ngươi vì cái gì tới chỗ này?"
"Ta không biết, ta cảm giác được nơi này có rất quen thuộc hơi thở. Chỉ là nâng một chút chân liền xuất hiện ở nơi này, ta cũng không biết ta vì cái gì tới." Mang vũ hạo trên người lưu động bảy màu sắc vầng sáng, kia rõ ràng là thần lực.
"Vậy ngươi còn biết cái gì?"
"Ta không biết, ta chỉ nhớ rõ ta kêu mang vũ hạo."
Trên người hắn quang mang lúc sáng lúc tối, hơi mỏng vầng sáng làm nổi bật đến hắn sắc mặt thực tái nhợt. Hoắc vũ hạo cảm giác hắn giống như tùy thời liền sẽ biến mất giống nhau.
Đối mang vũ hạo mạc danh sinh ra một loại thân thiết cảm, đau ý trong tim trung truyền lại đến toàn thân, nhìn hắn, hắn rất khó chịu. Hoắc vũ hạo thử tiến lên đem hồn lực rót vào trong thân thể hắn, kiểm tra thân thể hắn.
〈 vừa mới băng long vương nói hắn chỉ là nhìn như bình thường, kỳ thật cũng không có mặt ngoài như vậy dễ chịu. Làm ta nhìn một cái. 〉
Mang vũ hạo giống rối gỗ giống nhau đứng, ngơ ngác mà nhìn chăm chú hắn hành động. Chỉ phun ra một câu không thể hiểu được nói: "Nó mang ta đi vào nơi này, ta đã không cứu."
Nghe hắn như vậy vừa nói, hoắc vũ hạo tâm chìm vào đáy cốc, ẩn ẩn làm đau. Hắn không hy vọng hắn biến mất.
〈 kỳ quái, thân thể rõ ràng không có vấn đề, như thế nào liền cảm giác tùy thời đều sẽ chết đi giống nhau? 〉
Hóa thành hình người kim long vương ngâm mình ở sinh mệnh chi hồ hồ nước.
"Kim long vương, trẫm có thể cho phép ngươi rời đi tinh đấu, nhưng ngươi muốn ước pháp tam chương."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...