【26】. Lãnh dạ cá nướng ôn nhu nảy sinh 2

47 6 0
                                    

"Hảo." Hoắc vũ hạo đằng ra một bàn tay xoa xoa đường hiên vũ đầu. Đối với đường hiên vũ, hoắc vũ hạo là tương đối sủng nịch. Trải qua ba năm ở chung, bọn họ cơ hồ đều đã thành chân chính huynh đệ. Làm huynh trưởng, hắn sủng nịch đường hiên vũ tựa hồ cũng không có gì không đúng, hắn lại như vậy đáng yêu.

"Tiểu hiên ngươi!" Đường vũ lân đáy mắt ánh hai cái thiếu niên ngồi ở cùng nhau hình ảnh, một cổ nói không nên lời tư vị nhắm thẳng thượng thoán, làm đến trong lòng không thoải mái. Đường vũ lân không ý thức được chính mình không thoải mái, là bởi vì chính mình ghen tị.

"Hiên vũ." Cổ nguyệt na cũng không nghĩ tới, chính mình nhi tử thế nhưng vừa mới đáp ứng nói, quay đầu coi như làm một trận gió, phất quá liền phất qua. Theo sau ngửi được trong không khí dấm vị, quay đầu nghi hoặc mà nhìn nhìn đường vũ lân.

"Ngươi ghen tị?"

"Sao có thể."

"Vậy ngươi đây là có chuyện gì? Đừng nói cho ta, ngươi cùng hiên vũ......"

"Sao có thể?" Đường vũ lân khẩu khí rất là lời lẽ chính đáng, "Vũ hạo chính là ta tỷ phu, ta sao có thể sẽ thích hắn? Còn bởi vì hắn ghen? Ta liền tính là thích ngươi, cũng sẽ không thích thượng hắn."

"Sách, ngươi nói cái gì chính là cái gì đi."

Hai người nhìn đường hiên vũ khóe miệng gợi lên đẹp độ cung, tức khắc cảm thấy bọn họ khả năng bị này chỉ tiểu hồ ly chơi.

Hoắc vũ hạo thủ đoạn quay cuồng, chỉ chốc lát sau, cá nướng mùi hương tứ tán mà khai. Kia kim hoàng sắc xác ngoài nướng đến xốp giòn, tư tư mạo váng dầu. Từng khối thiên hoàng thịt cá, từ hơi có chút rạn nứt da hạ nhảy ra, kim hoàng mê người.

Nhìn qua hẳn là nướng đến xốp giòn không sai, nhưng là lại không có một khối da là cháy đen, hỏa hậu nắm chắc đến phi thường hảo. Từng giọt dầu trơn theo da đi xuống tích, rơi vào lửa trại trung, phát ra "Bùm bùm" thanh âm.

Nước chấm bao vây ở cá trên người, cấp cá mang đến đỏ tươi đủ để cho người muốn ăn mở rộng ra, ở thanh lãnh dưới ánh trăng ngược lại có vẻ có chút thông thấu. Vài tia xanh biếc hành thái càng là làm nó đẹp vài phần. Bay nồng đậm cao hương, thẳng thấu lỗ mũi.

Bọn họ tầm mắt thực mau bị này cá hấp dẫn qua đi.

"Tiểu hiên cấp." Hoắc vũ hạo làm lơ mặt khác hai điều thèm trùng, đem nó cho đường hiên vũ —— đáp ứng qua trước nướng cho hắn.

"Ân, cảm ơn vũ hạo." Đường hiên vũ tiếp nhận cá nướng, một ngụm cắn hạ. Xốp giòn da cùng hàm răng va chạm, phát ra xoạt, kẽo kẹt thanh âm. Da cá hạ dầu trơn theo hàm răng đè ép mà dật lưu cũng nổ tung, lại mảy may không cảm thấy nào dầu mỡ.

Chỉ có kia nùng hương phảng phất muốn bao vây ở trong miệng, thật lâu không hóa. Xuống chút nữa đó là tươi mới nhiều nước thịt cá. Đầu lưỡi nhẹ nhàng nhấn một cái áp, không cần đa dụng lực, nó liền mềm đến bị áp thành thịt nát.

Hàm răng lại đè ép một phen, nó liền vào miệng là tan. Ngay cả căn căn xương cá cũng bị nướng đến mềm mại, có thể trực tiếp nuốt. Lệnh đường hiên vũ muốn ngừng mà không được.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ