【186】. Quang điệp thần long phá kén trọng sinh

38 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Liễu sắc tươi mát,

Bên kia, từng là ngươi tới khi phương hướng.

-

Nhất kiếm trảm hồn đế. Này nhất kiếm lệnh vững như bàn thạch ngồi ở nghỉ ngơi khu phượng lăng cọ đứng lên. Nồng đậm khiếp sợ xuyên qua thật dày hồn đạo vòng bảo hộ rơi xuống trên đài.

Nhìn lướt qua trên đài tình huống, minh ly hi nhàn nhạt nói: "Hiện tại liền sống lại nữ hài kia đi, thi đấu sau khi kết thúc, chúng ta liền đều phải đi rồi. Không bằng hiện tại liền bắt lấy điểm này thời gian."

Muốn sống lại đông nhi?

Vẫn luôn nhắm mắt dưỡng thần hoắc vũ hạo thân thể run lên, quay đầu hướng bọn họ bên kia xem. Đường vũ lân nhàn nhạt liếc lại đây.

Không gian Long Vương nhớ phong gật đầu đáp lời, lấy ra chính mình siêu Thần Khí, cái kia màu ngân bạch khối vuông. Phóng thích bị phong ấn tại khối vuông không gian, đem vương đông nhi linh hồn phóng ra.

Nàng mũi chân rơi xuống đất, dáng người có vẻ thập phần mềm nhẹ phảng phất xuân phong tơ liễu. Phấn màu lam linh động mắt to xinh xắn mà chuyển động lưu quang, năm đó kia một thân màu lam nhạt váy ngắn còn ở trên người nàng. Eo phong thượng phiêu dật màu lam dải lụa vũ động, chương hiển chủ nhân thân phận.

Trắng tinh điểm xuyết mấy viên màu lam đá quý giày cao gót, váy sau đãng hai điều trăng rằm trạng hoa văn cùng chính mình võ hồn cùng loại lụa mang. Màu hồng nhạt giống cánh hoa giống nhau tràn ra lụa mỏng tay áo.

Một đầu giống nước chảy giống nhau lâu dài phấn lam thẳng phát quá eo, trên đầu hai căn tinh tế ngốc mao về phía trước kiều nhếch lên, giống hai căn đáng yêu con bướm râu.

Muốn nói cùng đường vũ đồng có cái gì rất nhỏ bất đồng, vương đông nhi là thẳng phát, mà đường vũ đồng là cuộn sóng hình.

"Vũ hạo!" Nàng ánh mắt lướt qua vài vị Long Vương, nhìn phía hoắc vũ hạo, khó nén trong giọng nói kinh hỉ.

"Đã lâu không thấy, đông nhi." Hoắc vũ hạo ôn thanh nói.

Nghe xong hắn thanh âm, vương đông nhi hốc mắt có chút trong suốt.

Nàng không biết bị đường vũ đồng dung hợp này 5 năm chính mình là như thế nào căng lại đây.

Cô tịch thanh lãnh từ từ đêm lạnh, chỉ có nàng chính mình một người cuộn tròn ở hắc ám trong một góc. Dần dần bị cắn nuốt rớt trên người quang mang, hai tròng mắt đánh mất sáng rọi. Nàng vô pháp tỉnh lại, đường vũ đồng linh hồn xa so nàng cường đại, nàng đoạt bất quá nàng.

Thân thể không phải chính mình khống chế. Nàng chỉ có thể giống cái công cụ người giống nhau cùng đường vũ đồng cùng nhau tiếp thu ngoại giới tới sở hữu ký ức.

Nàng ý thức cơ hồ muốn ở linh hồn trung đạm đi.

Kia thúc quang phảng phất vào đông ấm dương giống nhau xé rách vô tận băng tuyết đột nhiên xâm nhập nàng thế giới. Ấm áp ở tứ chi trung truyền lại, đánh thức đông cứng thân hình, thúc đẩy nàng nếm thử đi thoát ly hắc ám không gian.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ