【146】. Tới chơi nhật nguyệt đầu thăm thánh linh 1

26 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Trong bóng đêm, chúng ta tương ngộ;

Ở đêm mưa trung, chúng ta tương ngộ;

Ở tuyệt chỗ trung, chúng ta tương ngộ.

Ngươi hảo, lần đầu gặp mặt, thật cao hứng cùng ngươi tương ngộ.

-

Nhật nguyệt đế quốc bên kia hừng hực khí thế mà chuẩn bị lần này đại tái, lần này đi trước sóng ngầm mãnh liệt.

Đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo trước tiên xuất phát, đi vào lần này thi đấu địa điểm —— nhật nguyệt đế quốc thủ đô. Minh đều. Vì bộ dạng bất quá với dẫn nhân chú mục, bọn họ đều ăn mặc thực bình thường đấu lạp.

"Nhật nguyệt đế quốc dã tâm bừng bừng, rất sớm liền tưởng gồm thâu mặt khác quốc gia thống nhất đại lục. Lần này ở chỗ này thi đấu, đối với mặt khác đội ngũ tới nói không khác nhổ răng cọp, rất khó toàn thân mà lui." Đường vũ lân ở khách sạn trong phòng đối hoắc vũ hạo như vậy nói.

Mặt khác Long Vương đều tụ tập tới rồi tinh đấu. Như có yêu cầu, một cái thần thức kêu lên tới là được. Dù sao mỗi người đều sẽ xé rách không gian, thuấn di xuyên qua.

Đường vũ lân đột ngột mà ở lại khẩu, ánh mắt sáng ngời mà lạc hướng hoắc vũ hạo.

"Vũ lân thần thức rà quét có hay không phát hiện cái gì miêu nị?" Hoắc vũ hạo hỏi.

Thấy hắn không có lên tiếng, hắn nghi hoặc mà đối thượng hắn tầm mắt.

Đường vũ lân chọc chọc chính mình mặt, nghiêng đi khuôn mặt. Hoắc vũ hạo nháy mắt minh bạch, hiện tại hẳn là cấp đường vũ lân sớm an hôn, không cho hắn liền không làm việc.

Chính là điều chơi xấu kim long.

Hoắc vũ hạo đỏ mặt. Đường vũ lân cảm thấy khuôn mặt chỗ một mảnh ướt át ấm áp, bị chuồn chuồn lướt nước mà đụng vào một chút, vừa chạm vào liền tách ra. Hắn híp mắt, cười cười.

Hoắc vũ hạo đem mặt nghiêng đi một bên: "Ngươi đứng đắn điểm."

"Đều hai năm, mỗi ngày như vậy, còn không có thói quen sao?" Đường vũ lân còn không quên đi đùa giỡn hắn. Bất quá lập tức đứng đắn lên, "Cô thần thức không phát hiện cái gì dị thường, phỏng chừng còn không có bắt đầu hành động."

"Nhật nguyệt đế quốc đương kim hoàng đế bệnh tật quấn thân, mau giá hạc tây đi. Tuy rằng nói này bệnh tật trong đó khả năng có miêu nị, bị người nâng lên một phen, nhưng là thân hoạn bệnh nặng là khẳng định. Có khả năng nhất kế vị Nhiếp Chính Vương Thái Tử từ thiên nhiên là một cái dã tâm gia, ngôi vị hoàng đế khẳng định sẽ bị hắn thay thế. Lần này tới đến nhật nguyệt đế quốc, chúng ta phải cẩn thận."

"Ta lục soát điểm tin tức, ngầm thị trường sẽ có một hồi đánh bạc đại tái, là ba cái thế lực vì tranh đoạt kim loại hiếm tới. Ban tổ chức tịch thủy minh điều tra rõ là một cái thánh linh giáo phân bộ."

"Người không liên quan quá nhiều, đến lúc đó toàn bộ rửa sạch rớt." Đường vũ lân mặt trầm xuống, "Từ thiên nhiên cùng thánh linh giáo cấu kết với nhau làm việc xấu, lại quá mấy năm, định kêu hắn thê thảm mà chết!"

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ