《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Vũ hạo, có ngươi, thật tốt......
-
Đường hiên vũ cùng cổ nguyệt na một bên phát run, một bên thu năng lực.
Mà tới rồi thị sát, phát hiện tình huống không thích hợp nhi hai vị đại nhân, bằng mau tốc độ chạy tới. Bọn họ chỉ nhìn đến đại thánh linh bị lam bạc hoàng cùng hoàng kim long thương xỏ xuyên qua, lúc sau mặt hoảng sợ mà vặn vẹo. Toàn thân hóa thành bụi biến mất. Treo ở long thương thượng chỉ còn một kiện vắng vẻ áo đen.
"Các ngươi là ai?!" Trầm thấp thanh âm tự nam nhân dưới vành nón truyền ra, quanh quẩn, có vẻ âm trầm trầm.
Nhận thấy được hai người trên người tà ác hơi thở, nam nhân bên người một người khác mắt sáng rực lên.
"Chúng ta là bị trảo trở về, các ngươi có thể đưa chúng ta về nhà sao?" Đường hiên vũ tốt lắm ở biểu diễn tiểu hài tử thiên chân.
"Các ngươi giết chúng ta người, các ngươi nói làm sao bây giờ?" Có chút bén nhọn, nhưng là lại rất bình thản giọng nữ vang lên.
"Bọn họ bắt cóc chúng ta, chúng ta ăn miếng trả miếng không có gì." Đường hiên vũ dùng mềm mại, giống tiểu đoàn tử thanh âm phản bác nói, phồng lên một khuôn mặt.
"Các ngươi cũng là tà hồn sư."
"Không, không phải. Bởi vì võ hồn chúng ta không được ưa thích, nhưng ta cùng đệ đệ không phải." Cổ nguyệt na đem đầu diêu đến so trống bỏi còn trống bỏi.
〈 thật là thiên chân. 〉
Nam nhân khặc khặc cười cười: "Có thể hấp thu sinh mệnh lực, tràn ngập tà khí, này không phải tà võ hồn là cái gì? Các ngươi vài tuổi? Nhiều ít cấp?"
"Mười hai, ta cùng tỷ tỷ đều là 80 cấp hồn thánh." Đường hiên vũ có vẻ thực thành thật mà trả lời.
Mười hai tuổi 80 cấp? Hai cái người áo đen vẩn đục mắt sáng ngời lên. Trong đó một người đem mũ choàng sau này xốc lên, lộ ra một trương khuôn mặt thiên xám trắng nữ nhân mặt. Nàng trường một đôi màu xanh xám đôi mắt, mũi chính khẩu phương, làn da nhan sắc không quá bình thường: "Bọn nhỏ, các ngươi là thiên tài a! Không, đây là quái tài. Ta kêu phượng lăng, các ngươi có bằng lòng hay không gia nhập chúng ta giáo hội?"
Phượng lăng ôn nhu mà nói. Đối diện nàng mắt, nàng lời nói phảng phất có cái gì mê hoặc lực, cho người ta an tâm, câu dẫn tâm linh, giống ấm áp xuân phong phất quá chết lặng tâm linh. —— nhưng bọn họ không dao động, có thể có điều động liền có quỷ.
Cổ nguyệt na dắt quá đường hiên vũ tay, dưới chân có chút hỗn độn mà đi bước một về phía sau lui. "Chúng ta không đi, chúng ta phải rời khỏi nơi này."
"Tiểu phượng, không cần vô nghĩa. Này chờ không thể tưởng tượng thiên tài không thể buông tha, trực tiếp dẫn bọn hắn hồi tổng bộ." Nam nhân hung ác nham hiểm ánh mắt đảo qua, thân hình chợt lóe liền nháy mắt bọn họ phía sau, uy áp thả ra.
〈 nguyên lai là một người 98 cấp siêu cấp đấu la. 〉
Hiên nguyệt trang chưa phản ứng lại đây, không có trốn tránh —— chính là muốn cho bọn họ chủ động mang đi chính mình, bọn họ đã thượng bộ. Hai người trang bị uy áp ép tới không động đậy.
Nam nhân giơ tay chuyển động thủ đoạn, ngón tay kề sát, tia chớp hoành bổ vào hai người sau trên cổ.
So với cổ nguyệt na tới nói, đường hiên vũ quả thực muốn phun tào.
〈 thằng nhãi này như thế nào đánh đến như vậy khinh phiêu phiêu? Liền này lực đạo, nếu không phải ta cùng mụ mụ là cố ý, ngươi có thể mang đi chúng ta? 〉
Đường hiên vũ cùng cổ nguyệt na theo sau cho nhau trao đổi tầm mắt, hai mắt một bế, về phía trước mềm mại ngã xuống đi.
Nam nhân dùng hai điều cánh tay khoanh lại bọn họ thân mình: "Tiểu phượng, chúng ta đi về trước, quay đầu lại làm tứ trưởng lão tới xử lý một chút cái này phân bộ sự tình."
"Đúng vậy." phượng lăng ngơ ngác mà đáp lại. Lúc sau bọn họ cảm thấy bốn chân treo không, bị mang theo bay lên.
Không biết bao lâu, chung quanh hoàn cảnh chợt âm trầm trầm trọng lên.
Đây là tới rồi?
Hàn khí từ bàn chân nhắm thẳng trán thoán, chỉ có thể nói thật không hổ là thánh linh giáo? Dày đặc mùi máu tươi sử hai người không tự giác mà nhăn nhăn mày, lại quy về bình tĩnh. Âm lãnh hồn lực tự nam nhân trên người truyền ra, truyền lại đến hai người trên người, không ngừng tự do.
Lạnh như băng hồn lực chui thẳng kinh mạch, bao phúc ở kinh mạch thượng.
Đây là... Tưởng phong chúng ta hồn lực.
"Sao lại thế này?" Bọn họ vận chuyển hồn lực, lặng lẽ đem chúng nó bức ra bên ngoài cơ thể.
"Đáng giận, phong không được!", Nam nhân không kiên nhẫn mà mắng một câu.
〈 tưởng phong ta cùng hiên vũ hồn lực? Ngươi còn sớm ngàn vạn năm đâu! Liền tính không hồn lực, chúng ta còn có thần lực cùng huyết mạch chi lực. 〉
Cổ nguyệt na cùng đường hiên vũ ở trong lòng âm thầm khinh thường.
Nam nhân bước chân nhanh lên, làm như lo lắng bọn họ tỉnh lại. Cũng không cần lo lắng, dù sao vẫn luôn là tỉnh.
Lạnh lẽo đồ vật từ mắt cá chân chỗ hướng lên trên dịch, kề sát chân phải làn da. "Răng rắc" tay phải bị kiềm trụ xách lên, nhét vào tròn tròn đồ vật trung.
〈 xiềng xích? 〉
Trộm liếc liếc mắt một cái. Đường hiên vũ ngắm đến, hắn cùng cổ nguyệt na bị đưa tới một cái âm u không thấy thiên nhật phòng.
Tinh tế xích sắt tự trên tường kéo dài ra, một chỗ khác nắm một người thiếu niên cùng thiếu nữ.
Thân thể trầm xuống, nam nhân đem bọn họ buông liền rời đi.
Như vậy yên tâm? Bọn họ chính là không có bị phong thượng hồn lực.
Hắn vừa đi, hai người tựa cánh bướm lông mi hơi hơi tiêm run hai hạ, nhấp màu hồng nhạt môi anh đào, nhẹ nhàng căng ra mí mắt. Tựa một hồ thu thủy màu xanh da trời con ngươi, cùng như một khối thủy tinh đạm mắt tím tử đối diện.
Khóe miệng đắc ý mà gợi lên.
Phỏng chừng hiện tại thời gian này, nơi nào đó cũng có hai cái ảnh đế bởi vì diễn kịch thành công, cùng bên này này hai cái ảnh đế giống nhau, đều là khóe miệng đắc ý mà gợi lên đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...