【135】. Nguyên nhân duyên lạc bạn linh tiếng lòng 1

25 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Gió nhẹ thổi quét, bỏ lỡ phương hướng.

Từng bước độc hành, tưởng niệm ngươi ôn nhu ôm ấp.

Mong quân trở về.

-

"Hải Thần duyên thân cận đại hội." Nhớ nguyệt một đôi thanh triệt mắt đẹp liễm khởi vài phần khiếp sợ, cái này hoạt động tên đã đem nội dung rõ ràng mà lược ở nàng trước mặt, "Cái này hoạt động chẳng lẽ......"

"Chính là vì các học viên tìm được thích hợp chính mình một nửa kia." Huyền lão đại đĩnh đạc địa đạo. Dùng ống tay áo lau sạch sẽ khóe miệng dầu mỡ, "Nước phù sa không chảy ruộng ngoài sao. Tốt nhất khiến cho chúng ta Shrek nội viện đệ tử trực tiếp thành thân, tận lực đừng tốt nghiệp sau đi ra ngoài tiện nghi người ngoài."

"......"

Nhớ nguyệt không cấm hơi hơi động dung, đáy mắt dật tràn ra khó có thể phỏng đoán u quang: "Phù hợp điều kiện gì liền phải đi tham gia?"

"Nữ học viên có thể tự chủ lựa chọn, nhưng độc thân nội viện nam học viên nếu không có gì đặc thù tình huống, liền nhất định phải tham gia."

Nhớ nguyệt thanh tuyến không khỏi lạnh vài phần, khí tràng trở nên giống tuyết sơn đỉnh thượng vạn năm không hóa hàn tuyết: "Vũ hạo là nội viện đệ tử sao?"

"Đúng vậy! Lấy hoắc vũ hạo kia tiểu tử tu vi, như thế nào không phải? Hoắc vũ hạo hắn ba năm trước đây chính là nội viện đệ tử, thật vất vả đã trở lại, lần này đương nhiên không thể bỏ lỡ."

Nhớ nguyệt mặt hắc đến không thể lại đen, giống bát mặc. Nàng bay nhanh khống chế tốt cảm xúc.

〈 không có việc gì, bản thần cũng đi tham gia, đem vũ hạo cướp được tay, không cho bất luận kẻ nào cướp đi. Bản thần dùng truyền âm kêu vũ hạo phối hợp. Đến lúc đó bản thần nói thẳng bản thần chỉ là chơi chơi, cũng không phải thật muốn tìm ái nhân, lại mang vũ hạo rời đi liền hảo. 〉

Huống hồ,

Nhớ nguyệt một đôi đơn phượng nhãn trung hung ác nham hiểm tàn sát bừa bãi, cơ hồ tràn ra con ngươi.

Hắn là không có khả năng tuyển một người,

—— nhân loại bạn lữ.

"Huyền tử, các ngươi này hoạt động, bản thần cũng muốn tham gia."

Nàng trên người lệ khí bổn ứng che giấu đến cực hảo, nhưng nhân nàng hiện tại đè ép tu vi, dễ dàng mà bị huyền lão cảm giác tới rồi. "Ngươi muốn làm cái gì?" Huyền lão ánh mắt không cấm cảnh giác vài phần. Trước mắt vị này rốt cuộc vẫn là hồn thú, khó bảo toàn là có cái gì mục đích.

Nhớ nguyệt ý thức được trên người lệ khí quá nặng, hơi hơi ghé mắt hướng huyền lão phương hướng, lại khôi phục núi cao tuyết liên lãnh đạm khí chất: "Bản thần đối với các ngươi Shrek mỗ hai vị chính là có ân cứu mạng, các ngươi còn chưa tin bản thần? Bản thần đã gia nhập Shrek, ở rời khỏi trước đều là Shrek thần hộ mệnh. Như thế nào, còn không cho phép chúng ta tinh đấu hướng các ngươi Shrek diêu cành ôliu?"

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ