【184】. Sắc thu chính thiển quyết thắng là lúc 1

22 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Thế gian có rất nhiều nhan sắc,

Thiên hình vạn trạng, lại không kịp ngươi.

-

Lam hiên vũ một đôi thuần túy sạch sẽ thiên lam sắc mắt đồng dật tràn ra lực áp bách. Đồng tử bên cạnh hơi hơi vặn vẹo, nháy mắt hóa thành chín màu sắc rực rỡ chữ thập dựng đồng. Dựng đồng trương thỉ, đảo qua chư long.

"Chỉ còn lại có trận chung kết, hôm nay trẫm liền cùng mẫu thân hồi học viện." Hắn bĩu môi, không chút nào để ý bọn họ bởi vì hắn vừa mới hạ mệnh lệnh mà bày ra ra nghi hoặc cùng khiếp sợ, phủ qua trước một cái đề tài.

"Quang minh, ngươi mang theo một nhân loại linh hồn trở về?" Lam hiên vũ biết nàng là vương đông nhi, hắn là ở biết rõ cố hỏi.

"Hồi chủ thượng, ta cho rằng tên kia nhân loại thiên phú thập phần lợi hại, tính toán đem nàng hấp thu nhập tộc đàn." Quang minh Long Vương hóa thành long thân phủ phục ở trước mặt hắn.

Lam hiên vũ ngữ khí hòa hoãn một chút, thong thả ung dung mà dặn dò nói: "Nhớ rõ hảo hảo chiếu cố nàng."

Ở biết được đường vũ đồng cùng vương đông nhi cũng không phải một người lúc sau, bọn họ liền bởi vì không có hộ hảo vương đông nhi mà tâm sinh áy náy. Hiện tại nàng có thể trở về, liền sẽ không lại làm nàng lần thứ hai rời đi.

"Là, chúng ta vốn dĩ cũng là như vậy tưởng."

Nghe hắn như vậy vừa nói, mặt khác Long Vương đều là dựng đồng co rụt lại, phẫn uất mà nhìn thẳng hắn.

Chúng ta khi nào nói muốn cùng ngươi cùng nhau chiếu cố hảo nàng? Chính ngươi hấp thu tiến vào người, chính ngươi phụ trách đi.

Lam hiên vũ dựng đồng quang không ngừng biến ảo, tràn ngập uy nghiêm thanh âm vang lên.

"Trận chung kết trước tiên cử hành, liền vào ngày mai buổi sáng, không cho nghỉ ngơi thời gian. Kết thúc lúc sau, các ngươi liền các hồi các cương vị, chớ kéo dài ngưng lại." Thu thu chữ thập dựng đồng, xanh thẳm sắc ánh mắt lập loè, tơ vàng phết đất trường bào ở trước mắt lắc lư, khoảnh khắc phiêu ra đãi chiến khu.

"Đúng vậy."

"Chủ thượng, còn có phong long tên kia đâu?"

Cái kia thân ảnh không có dừng lại, khinh phiêu phiêu mà đãng tới một câu.

"Hắn liền không trở về thần long biên giới, tùy hắn."

Bởi vì không có giết chết đường vũ đồng, còn bị lam hiên vũ hạ kỳ quái mệnh lệnh, bọn họ tâm tình có thể nói là không tốt. Dư lại cá nhân tái trực tiếp toàn bộ từ bỏ, đoàn đội tái còn lại là một kích nháy mắt hạ gục liền kết thúc trận này vòng bán kết.

"Phó giáo chủ đại nhân!" Khách sạn, ngôn phong dưới chân hoảng loạn mà gõ khai phượng lăng cửa phòng.

Nhìn phượng lăng một đôi tĩnh mịch màu xanh xám tròng mắt, hắn nuốt nuốt nước miếng, kinh hồn táng đảm mà run súc môi: "Thánh, Thánh Tử đại nhân cùng, cùng hai vị Thánh Nữ đại nhân, toàn, tất cả đều mất tích!..."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ